Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn công ty.
Đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh công nghiệp, GMP.
Đánh giá sản phẩm không phù hợp và đề xuất hành động khắc phục, phòng ngừa.
Thẩm tra thao tác của công nhân, kiểm định thiết bị đo lường.
Thống kê, phân tích dữ liệu lỗi kỹ thuật và lập báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng QC.
I. Hỗ trợ và hậu cần cho các khoá đào tạo được giao:
1. Chuẩn bị tài liệu cho học viên (In giáo trình, bài tập, công cụ học) tại các khoá học do Quản lý giao nhiệm vụ.
2. Chuẩn bị máy móc thiết bị cho giảng viên trước khi buổi học bắt đầu, quản lý trang thiết bị giảng dạy trước, trong và sau các khoá đào tạo.
3. Quản lý học viên như điểm danh, đôn đốc học viên tham dự đầy đủ theo lịch đã được thông báo trước các khoá học.
4. Hậu cần cho các khoá học về mặt hành chính, hỗ trợ giảng viên giải quyết các vấn đề phát sinh tại lớp học để đảm bảo các buổi học luôn đạt hiệu quả cao.
II. Quản lý dữ liệu, xây dựng tài liệu và giảng dạy:
1. Quản lý các tài liệu đào tạo và dữ liệu của Phòng: thông tin, các khóa học, mẫu biểu, đánh giá sau khóa học…
2. Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh tài liệu đào tạo
3. Thực hiện các công tác thủ tục hành chính, kế toán, giấy tờ của bộ phận như: Thanh toán, mua sắm… theo quy định công ty.
4. Giảng dạy các nội dung đào tạo cơ bản như: Hội nhập cho nhân viên mới.
III. Định kỳ:
1. Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công.
2. Xây dựng nội dung trên Thư viện Kiến thức theo định hướng của cấp trên.
3. Tham gia hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1.Responsible for checking guests in and out, as well as completing specific tasks assigned for each shift. / Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng, tuân thủ các công việc đặc thù trong mỗi ca làm việc.
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer. /Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính.
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards. / Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ.
4. Responsibility for cash advance or cash received upon check-out and management of cash float during the shift / Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng, chịu trách nhiệm kiểm tra và giữ tiền quỹ luôn được đầy đủ.
5. Adhere to personal grooming and hygiene standards to project a professional image/Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và vệ sinh cá nhân để thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp.
6. Provide feedback and ideas to improve front office operations and enhance guest experience/Cung cấp phản hồi và ý tưởng để cải thiện hoạt động của bộ phận lễ tân và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
7. Comply with data protection regulations and organizational security procedures for guest registration and credit and cash transactions/Tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu và các thủ tục bảo mật của tổ chức để đăng ký khách hàng và thực hiện giao dịch tín dụng và tiền mặt.
8. Monitor activities in the lobby to identify and report suspicious characters, items, and activities for appropriate follow-up /Giám sát các hoạt động trong sảnh để nhận diện và báo cáo sự kiện, hoạt động xảy ra tại khu vực tiền sảnh và tiến hành xử lý theo đúng qui trình.
9.To perform any other duties in accordance with the law as required by the head of department or the Management. / Thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp với qui định của pháp luật theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý.
OVERVIEW OF POSITION
The Assistant Learning & Development Manager is responsible in supporting the provision of high-quality training to the specified industry accredited standards to delegates through a varied role. This role includes instructing, assessing, and supporting standardization and quality of training provision. Providing wider assistance to the Learning & Development Manager with the effective management of the Learning & Development team, and working to ensure that all resources are used in the way directed. This role will also support Corporate Social Responsibility (CSR) activities and any partner programs with education institutions.Duties may include but not limited to:
KEY FUNCTIONS
Developing Learning & Development (L&D) Programs & Budgets
Evaluating L&D Programs Effectiveness
Administering L&D Programs
Developing & Managing Customer Service Quality Assurance Assessment
Developing a Performance Management system.
Developing & Managing Colleague Engagement, CSR Activities & Internal Communication
OVERVIEW OF POSITION
The Rewards Club Manager is responsible for leading the Rewards Club Team to deliver exceptional first impressions and personalized guest experiences. The role centers on reception services, guest welcome, and management of the Rewards Club, promoting loyalty and enhancing the overall customer journey. The Rewards Club Manager plays a key role in ensuring every guest interaction reflects the brand’s high service standards.Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Guest Reception & First Impressions:
Rewards Club Membership & Engagement:
Customer Service & Communication:
Staff Management:
OVERVIEW OF POSITION
The Assistant Income & Gaming Audit Manager supports the Income & Gaming Audit Manager in ensuring compliance with operational and administrative policies. This role involves overseeing daily audit functions, monthly entries, and account reconciliations related to F&B and Gaming operations. The Assistant Manager collaborates with staff and operational departments to resolve audit exceptions and ensure the accuracy of revenue records.
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Audit Management
Audit Procedures
Compliance and Control
Team Supervision and Development
Reporting and Communication
Đánh giá hiệu quả công việc căn cứ theo hiệu quả kinh doanh. Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch Truyền thông & tiếp thị để phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.
Phối hợp với phòng ban liên quan để lên các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc, quà tặng... cho các khách hàng thành viên; thực hiện các khuyến mãi, chương trình ưu đãi, dịch vụ, quảng bá... để có thể thu hút khách đặt tiệc.
Thường xuyên, liên tục cập nhật các xu hướng mới để bắt nhịp kịp thời (Bắt trend!)
Xây dựng và Quản trị Fanpages, Website, Instagram, Tiktok... và các kênh mạng xã hội khác.
Quản lý, phân bổ ngân sách và báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông (Foody, Google, Facebook, Zalo Tiktok...)
Tìm và kết nối với các đối tác để trao đổi quyền lợi
Thực hiện các công việc truyền thông, báo chí; tìm kiếm và hợp tác với KOLs, KOCs...
Phối hợp với Bếp/ Bar/ Phục vụ để lên món ăn, thức uống theo Mùa, theo sự kiện, chuỗi khuyến mãi...
TỔ CHỨC SỰ KIỆN:
Lên kế hoạch và triển khai, giám sát công tác tổ chức sự kiện tại các quán thuộc hệ thống bao gồm inhouse và outsource
Tìm và liên kết với các nhà cung cấp, đơn vị tổ chức sự kiện, các nhà tài trợ, free-lancers (photographer, ban nhạc, đánh đàn Violin và Guitar...) để xúc tiến công việc một cách hiệu quả nhất.
Triển khai các công tác trang trí, décor theo mùa, theo sự kiện... tại các quán nhằm tạo sự sinh động cho không gian
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG:
Nghiên cứu thị trường; Tham gia phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ...
Thường xuyên đến các quán thuộc hệ thống cũng như các quán khác để nắm bắt các xu hướng kinh doanh mới
QUAN TRỌNG:
Quản lý hình ảnh thương hiệu. Báo cáo Ban giám đốc các trường hợp sử dụng bất hợp pháp hình ảnh thương hiệu của công ty (nếu có).
Chịu trách nhiệm chính cho nội dung của các hoạt động truyền thông, đảm bảo thông điệp mang đến sẽ phá cách, sáng tạo nhưng không vi phạm các quy định chung/ hiểu biết chung về chính trị, văn hóa, xã hội; không mang hàm ý chế giễu/ nhạo báng/ phân biệt giới tính, vùng miền, độ tuổi, không xúc phạm bất cứ cá nhân hay tổ chức nào.
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, báo cáo tiến độ công việc đến BGĐ về các quyết định liên quan đến Truyền thông & Tiếp thị
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tất cả các hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ công việc được giao.
- Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện, tạo khách quen.
- Làm thủ tục check in, check out, tính tiền, khai báo lưu trú và sắp xếp phòng cho khách.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ - hỗ trợ khách trong quá trình khách lưu trú.
Position Name: Assistant Talent Acquisition Manager - Retail
Job code: 124532
- Work Location: District 01, HCMC
- Monthly Salary: 18,000,000~25,000,000VND
1.1 Recruitment
• Develop and implement recruitment plans for both Head Office and Store positions.
• Manage the full recruitment process: posting jobs, screening CVs, interviewing, offering, onboarding, and employee integration.
• Build and maintain candidate databases and a network of potential talent.
• Propose and execute effective recruitment strategies aligned with the company’s business direction and manpower plan.
• Maintain and expand both internal and external recruitment channels; enhance the company's employer branding.
• Conduct training or coaching sessions on recruitment skills for related staff or stores when necessary.
• Propose or participate in the improvement of recruitment policies and procedures.
1.2 Training & Internal Communication
• Conduct onboarding and orientation training for new employees.
• Support the development of annual training plans and staff skill enhancement programs.
• Organize internal communication activities, employee events, and teambuilding programs to strengthen engagement.
1.3 Customer Service
• Coordinate with related departments to ensure a positive customer experience at stores.
• Respond to customer complaints and cooperate with the Sales Department to provide timely and appropriate solutions.
• Monitor customer feedback and report recurring issues to management.
1.4 HR Support
• Cooperate with GA and C&B teams when required.
• Perform other tasks assigned by the direct manager.
• Chịu trách nhiệm Thiết kế và điều phối – triển khai tất cả các dự án của ban Thiết kế hoặc các dự án cụ thể được giao.
• Tiếp nhận hoặc tổ chức tiếp nhận – phân tích các yêu cầu từ khách hàng để tư vấn và định hướng Thiết kế cho khách hàng.
• Lập – thực hiện kế hoạch, mục tiêu về công tác Thiết kế các dự án được giao.
• Xác định rủi ro nếu có khả năng xảy ra. Thông báo và đề xuất phương án xử lý tất cả các vướng mắc phát sinh có thể ảnh hưởng đến mục tiêu – kế hoạch chung.
• Báo cáo định kỳ tiến độ các Dự án hàng tuần, tháng, quý.
• Chịu trách nhiệm về tiến độ chất lượng công việc được giao và theo yêu cầu của Khách hàng.
• Tham gia góp ý kiến tối ưu hóa quy trình Thiết kế.
• Góp phần Xây dựng hệ thống đào tạo văn hóa phù hợp với định hướng của Ban Thiết kế.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận phòng ban khác trong công ty nhằm tối đa hóa hiệu suất tổng thể của công ty. Đặc biệt chú trọng phối hợp cùng các phòng – Ban Kinh doanh, Ban thi công dự án nhằm mang lại các sản phẩm Thiết kế tối ưu hóa về thẩm mỹ, công năng phù hợp với mục tiêu chung về Doanh thu/Lợi nhuận.
2. Theo dõi tiền doanh thu nộp về
• Đối chiếu bank statement với TK Tiền mặt
• Book bank sau khi hoàn tất việc đối chiếu
• Cập nhật trên hệ thống việc nộp tiền ngân hàng để nhân viên KS nắm thông tin
• Theo dõi thông tin nộp tiền từ KS nộp về (theo bank statement, theo giấy nộp tiền, người nộp...)
• Báo cáo về việc ko nộp tiền từ cửa hàng ngay cho Internal Control và các head phòng ban có liên quan
• Theo dõi, đối chiếu công nợ từ các kênh bán
3. Theo dõi, quản lý Voucher
• Liên hê với MKT/Digital để theo dõi voucher
• Kích hoạt voucher
• Hủy voucher hết hiệu lực sử dụng/sai thông tin
• BC sử dụng, quyết toán voucher
• Nhận và quản lý voucher định kỳ nộp từ CH 1 tuần/lần
4. Lưu trữ chứng từ
• Nhận chứng từ doanh thu từ các CH, đối chiếu với BC, lưu trữ chứng từ
5. Quản lý xuất hoá đơn
6. Lập các báo cáo theo yêu cầu