Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Tìm cách tiếp cận và lên phương án bán hàng
- Làm & gửi báo giá, chuẩn bị đơn hàng/hợp đồng, bám sát các điều khoản của hợp đồng và trình tự thực hiện thủ tục mua bán. Bàn giao hàng hóa cho khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đi công tác thị trường theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện, hạch toán, kiểm soát các nghiệp vụ phát sinh của Chi nhánh
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Làm báo cáo hàng ngày, hàng tháng
- Xuất hóa đơn, hợp đồng đầu ra, nắm chắc và xử lý các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn
- Sắp xếp, bổ sung, lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định
- Làm các công việc khác do cấp trên yêu cầu
- Công việc trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Sửa Chữa - Lắp Ráp - Cài Đặt - Hệ Thống Máy Tính/ Mạng Lan-Wan - Diệt ViRus
- Khắc Phục Sự Cố - Thiết Bị Văn Phòng – Nạp Mực In
- Lắp Đặt Camera ,Thiết Bị Giám Sát, Hệ Thống Báo Động
- Làm việc giờ hành chính sáng 7h30-11h30, chiều từ 14h-18h
Chào bạn, đây là vị trí ứng tuyển dành cho nội bộ MWG nhận được thông báo BCNB từ Phòng Nhân Sự. Vui lòng kiểm tra email nội bộ để xem thông tin chi tiết. Cảm ơn các bạn đã luôn nỗ lực máu lửa trong công việc.
Chúc các bạn Thành Công!
Trân trọng
Phòng Nhân Sự MWG
1. Giới thiệu và bán sản phẩm thuốc, TPCN của Công ty đến các nhà thuốc, quầy thuốc
2. Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số bán hàng.
3. Tiếp nhận đơn đặt hàng, các ý kiến đóng góp của khách hàng và phản hồi về công ty để kịp thời xử lý.
4. Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng.
5. Thực hiện các công việc do Quản lý khu vực giao.
6. Đảm bảo doanh số tại khu vực phụ trách.
7. Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ bền vững đối với các khách hàng quen thuộc và tăng cuờng tìm kiếm các khách hàng mới để mở rộng thị trường
HACOM – TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ CHI NHÁNH – HACOM VINH.
Làm việc tại:
Số 147 Lê Lợi - Thành Phố Vinh - Nghệ An
– Ca làm việc: từ 08h00 đến 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30) tuần nghỉ Chủ nhật và 2 chiều thứ bảy
– Thường xuyên kiểm tra hoạt động, giám sát, đôn đốc công việc của Chi nhánh,
– Nghiên cứu tình hình thực tế về hoạt động của Chi nhánh , thị trường từ đó lập kế hoạch doanh số phù hợp với thực tế.
– Lập báo cáo hoạt động kinh doanh chi tiết để phân tích và kịp thời điều chỉnh những sai lệch thiếu sót, phối hợp với phòng Marketing đưa ra các CTKM thúc đẩy việc bán hàng đạt doanh số theo chỉ tiêu đề ra.
– Chịu trách nhiệm phân công, sắp xếp công việc cho nhân sự trong Chi nhánh đảm bảo hoạt động của Chi nhánh hiệu quả.
– Nắm rõ và hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy trình, quy định hiện hành của Công ty. Triển khai các công tác khen thưởng nhân viên được nhanh chóng chính xác và kịp thời nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc của các nhân viên trong Chi nhánh
– Trực tiếp bán và tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
– Chịu trách nhiệm vận hành mọi hoạt động của Chi nhánh.
– Công việc chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Quản lý chung:
- Kiểm soát và báo cáo doanh thu bán hàng hằng ngày;
- Nắm bắt tình trạng xuất – nhập – tồn nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,…;
- Giải quyết các các thắc mắc và các tình huống phát sinh từ khách hàng;
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất của nhà hàng;
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm;
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch sử dụng, đặt hàng hợp lý đảm bảo nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,…đáp ứng tình hình hoạt động của nhà hàng;
- Phối hợp chạy chương trình Marketing để truyền thông hình ảnh nhãn hàng đến khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác được Cấp Quản lý yêu cầu.
2. Quản lý nhân sự:
- Sắp ca, kiểm tra, giám sát giờ làm việc của nhân viên nhà hàng;
- Tuyển chọn, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên đúng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
- Kiểm soát nhân viên đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm khi phục vụ khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Phân loại khách hàng của cửa hàng;
- Trực tiếp tham gia tiếp khách tại nhà hàng và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Phối hợp triển khai hệ thống IT (Cơ sở hạ tầng mạng, Máy chủ, Backup, Bảo mật ...)
- Quản lý, giám sát và xử lý sự cố cho hệ thống mạng LAN / WAN / WIFI và các thiết bị mạng (switch, router, firewall...)
- Triển khai dự án giải pháp tích hợp phần cứng và phần mềm trong các dự án CNTT, Viễn thông: Khảo sát, thiết kế, thi công lắp đặt thiết bị, cài đặt thiết bị
-2 kỹ sư IT, 2 kỹ sư điện tử viễn thông
Làm Việc tại Nghệ An
- Phối hợp triển khai hệ thống IT (Cơ sở hạ tầng mạng, Máy chủ, Backup, Bảo mật ...)
- Quản lý, giám sát và xử lý sự cố cho hệ thống mạng LAN / WAN / WIFI và các thiết bị mạng (switch, router, firewall...)
- Triển khai dự án giải pháp tích hợp phần cứng và phần mềm trong các dự án CNTT, Viễn thông: Khảo sát, thiết kế, thi công lắp đặt thiết bị, cài đặt thiết bị
-2 kỹ sư IT, 2 kỹ sư điện tử viễn thông
Làm Việc tại Nghệ An
- Bán hàng & tư vấn các sản phẩm Smarthome
- Phát triển mới, quản lý, chăm sóc và duy trình kênh đại lý, NPP Hoặc Dự Án trong khu vực
- Phối hợp, triển khai các chương trình truyền thông, Marketing liên quan đến sản phẩm
- Xây dựng quy trình liên quan đến triển khai sản phẩm tại địa bàn
- Xây dựng các chính sách bán hàng, khuyến mãi & bảo hành, thi đua thúc đẩy đại lý Sell in, sell out
- Tìm hiểu phân tích thị trường, đối thủ đưa ra đề xuất kinh doanh