Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (19037) Tài chính – Ngân hàng (1976) Kế toán (1976) Công nghệ sinh học (13) Công nghệ thông tin (819) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Chuyên Viên Chính Đầu Tư

Chuyên Viên Chính Đầu Tư

CÔNG TY CỔ PHẦN AMBER CAPITAL HOLDINGS
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Huy động vốn qua kênh tín dụng, trái phiếu doanh nghiệp, mua bán cổ phần doanh nghiệp.• Theo dõi, quản lý các khoản vay vốn, trái phiếu, dự án đầu tư, tài sản đầu tư.• Thẩm định cơ hội đầu tư, phân tích pháp lý, tài chính dự án.• Nghiên cứu, khảo sát, tiếp cận với các doanh nghiệp/đối tác để thu thập thông tin phục vụ cho việc định giá các tài sản, dự án.• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Phòng/Ban.
Shared Services Manager

Shared Services Manager

Damen Song Cam Shipyard (Dscs)
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About Damen Song Cam ShipyardDamen Song Cam is a joint venture between Damen Shipyards Group (Netherlands) and Song Cam Shipyard (Vietnam), located in Hai Phong. As a strategic production hub, we deliver around 40 vessels per year to clients around the world.This position is part of our growing Shared Services initiative, providing centralized support (office-related services) to various Damen entities globally, with a focus on the Netherlands. In the future, this role will formally integrate into the Damen Global Shared Services Organization.Position PurposeAs Shared Services Manager, you will be responsible for setting up, managing, and continuously improving shared service functions such as Accounting, Reporting & Analytics, Human Resources, and other administrative services. You will ensure efficient operations, high service quality, compliance, and strong collaboration with internal stakeholders worldwide.This is a strategic role with both operational and leadership responsibilitiesKey Responsibilities:Customer Relationship: Build strong relationships with stakeholders and business units. Identify improvement opportunities and enhance customer experience.Contract Management: Manage service agreements, ensure accurate billing and settlement.Resource Management:Plan and manage budgets, team capacity, and service allocations.Financial Control:Oversee cost calculations, post-calculations, and financial coverage.Performance Monitoring:Define KPIs, track performance, and drive improvements & automation initiatives.Service Marketing:Promote available services internally and identify opportunities for expansion.Compliance & Audit:Ensure compliance with internal policies and external regulations. Coordinate audits and implement recommendations.Team Leadership:Lead and mentor shared services teams. Foster a culture of collaboration, accountability, and continuous improvement.Travel:Willingness to travel regularly to Europe and other Damen locations as needed.Other:Perform additional tasks as assigned by top management.
Procurement & Logistic Specialist (Electronics Industry)

Procurement & Logistic Specialist (Electronics Industry)

Công Ty TNHH ABB Automation And Electrification (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position reports to:Project Operations Manager (solid line) / Global Supply-Chain Manager (dotted line)Job Summary: Supply Chain & Strategic SourcingLead end-to-end procurement and logistics for mechanical parts (sheet-metal, welding, CNC) and electrical standard parts (pneumatic components, sensors, motors, connectors, PLCs) that supply our automated electronics-assembly lines in Bac Ninh, ensuring 100 % on-time delivery (OTD) to customers through a resilient Vietnamese supplier base.Role and responsibilitiesOrder Handling & Documentation• Own the complete purchase-to-pay cycle: create POs, monitor confirmations, expedite deliveries, and maintain compliant records.Sourcing & Procurement• Mechanical & Electrical Standard Parts Focus: Run RFQ/RFI events, conduct on-site audits, and manage PPAP approvals for new and existing suppliers.• Developing and managing OSS (On site Services) manpower (temporary/contract labor) suppliers, including sourcing, contracting and issue OSS PO.Logistics & Customs• Ensure 100 % accuracy of import/export declarations and coordinate with Vietnam Customs for seamless clearance.
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng - Làm Theo Giờ Của Mỹ (Ca Đêm)

Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng - Làm Theo Giờ Của Mỹ (Ca Đêm)

Fastboy Marketing
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm tra đơn hàng và theo dõi trạng thái thanh toán trên hệ thống CRM.- Xử lý yêu cầu xuất, điều chỉnh hoặc hủy hóa đơn theo quy trình công ty.- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu hoàn tiền, chuyển đổi dịch vụ theo chính sách.- Hỗ trợ xử lý hệ thống các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng đang sử dụng.- Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.- Đối chiếu dữ liệu thanh toán giữa CRM và cổng thanh toán/ngân hàng.- Hỗ trợ kiểm tra nội bộ định kỳ, cập nhật báo cáo doanh thu, công nợ.- Theo dõi, tổng hợp và hỗ trợ lập báo cáo phân tích chi phí.- Đề xuất cải tiến quy trình, hỗ trợ triển khai tính năng mới trên hệ thống CRM.
Kế Toán Thuế, Ngân Hàng (Làm Việc Tại Long An)

Kế Toán Thuế, Ngân Hàng (Làm Việc Tại Long An)

Công Ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kê khai và nộp thuế: Lập và nộp các loại tờ khai thuế định kỳ (như thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, thuế nhà thầu) theo đúng quy định. Trực tiếp liên lạc, giải quyết các vấn đề liên quan đến ngân hàng• Hạch toán và theo dõi: Ghi nhận các nghiệp vụ liên quan đến thuế, đối chiếu số liệu với hệ thống kế toán nội bộ và cơ quan thuế, ngân hàng để đảm bảo tính chính xác.• Quyết toán thuế: Chuẩn bị hồ sơ và báo cáo quyết toán thuế hàng năm, đồng thời giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có yêu cầu.• Cập nhật chính sách: Thường xuyên theo dõi và nắm bắt các thông tư, nghị định mới về thuế để áp dụng kịp thời, tránh các rủi ro pháp lý.• Quản lý chứng từ: Thu thập, kiểm tra, và lưu trữ các chứng từ, hóa đơn một cách khoa học để phục vụ cho công tác kiểm toán và thanh tra thuế.
Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Công Ty TNHH YQN Link International Logistics
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:Financial Duties:• Client Invoicing: Prepare and issue invoices to clients in a timely and accurate manner.• Supplier Invoice Collection: Collect and organize invoices from suppliers for financial processing.• Bank Payment Processing: Prepare bank payment orders and execute transfers for business payments and employee salaries; Manage USB security token for secure transactions.• Bank Payment Recordkeeping: Register and maintain accurate records of bank payment transactions.• Bank Receipt Queries: Respond to inquiries from customer service or sales teams regarding bank receipt statuses.• Liaison with Banks and Tax Authorities: Communicate with local banks and tax bureaus to address financial and compliance matters.Administrative Duties:• Office Supplies Procurement: Procure essential office items, including drinking water, computers, stationery, and other supplies; Maintain supplier relationships and manage petty cash for procurement needs.• Team-Building Activities: Support manager to plan and coordinate team-building events to foster employee engagement and collaboration.• Administrative Reimbursements and Payment Requests: Process daily reimbursement requests and payment applications; Track pending payments and follow up on their status.• Contract Management: Manage administrative contracts, including renewals and archiving for rent, utilities, internet, and phone services; Safeguard original contract documents and maintain supplier contact information and account details.• Reception and Guidance: Welcome and guide visitor/interviewees/new joiner, ensuring a professional and organized experience; Support on onboarding and offboarding processes.• Business License Custody: Securely store and manage the company’s original business license.• Fixed Assets Inventory: Conduct regular inventory of fixed assets and maintain accurate records; Facilitate handover registration for asset-related documentation.• Access Control Management: Manage door access passwords and permissions, ensuring secure and accurate account transitions.• Attendance System Management: Register new employees’ facial data in the attendance system and manage related accounts and operations.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Viet - Aus Steel Solutions
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*Location: Công ty TNHH Viet-Aus Steel Solutions 135/24-26 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thạnh Mỹ Tây, TP.HCM*Báo cáo cho: Ban Giám đốc*:• Tổ chức và kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán, hạch toán đúng chuẩn mực và chế độ kế toán hiện hành. • Thu thập, kiểm tra, đối chiếu, ghi nhận và tổng hợp số liệu kế toán phát sinh tại doanh nghiệp đảm bảo tính chính xác.• Lập và trình bày các báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm).• Quản lý hệ thống sổ sách kế toán, hóa đơn, chứng từ, hợp đồng, theo dõi công nợ khách hàng và nhà cung cấp. • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp số liệu kế toán, tài chính kịp thời, chính xác. • Lập báo cáo thuế (GTGT, TNDN, TNCN…) và thực hiện nghĩa vụ khai báo thuế theo quy định. • Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, bảo hiểm, hỗ trợ kiểm toán khi có yêu cầu.• Thực hiện công việc kế toán tiền lương: + Thực hiện tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ phúc lợi cho người lao động + Thực hiện nghĩa vụ BHXH, BHYT, BHTN và thuế thu nhập cá nhân theo quy định• Tham mưu cho Ban Giám đốc về giải pháp quản lý tài chính, kiểm soát chi phí và tối ưu dòng tiền.• Các công việc kế toán nội bộ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Deputy Finance Director of Nam Long Land

Deputy Finance Director of Nam Long Land

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewBe responsible for development, management to implement financial policies, programs, and undertakings of NL Land under the overall strategic direction. Construct and develop short, medium, and long-term financial strategies to ensure the effectiveness of capital for business and investment activities, profit maximization, preserving and growing capital for NL Land. Managing the budgeting, forecasting and long-term planning process. Generating reports & analysis to assist in decision making. Responsibility1. Overall financial performance of NL Land and entities under NL Land- Develop and manage to achieve short and long-term financial goals for NL Land based on the business plan of NLG. - Being responsible for the financial performance of NL Land including business planning, cash flow management, controlling revenues and profit of NL Land as a whole and subsidiaries under NL Land. - Control and tracking the cash flows of on-going projects based on its feasibility studies (“FS”).- Participate in developing the business model of BUs of NL Land and the entities under the management of NL Land.- Define optimal capital structure and NL Land business portfolio.- Participate in evaluating the financial variability of business investment projects of NL Land.- Review financial efficiency of investments of NL Land.- Propose and implement the policies, procedures, and overall financial-related guidelines in line with financial policies of NLG.- Ensure continuous improvement of financial management process.- Create management reports as required.- Perform basic analysis to assess company standing vs. business sector and development trends of product lines to propose measures to enhance operational efficiency in expanding market share. 2. Subsidiaries performance management - Control the performance of entities under NL Land. This includes business planning, profit and loss accounts, cash flows and capital resources of these entities.- Provide effective and efficient fact-based financial information, evaluation, and overall performance of entities under NL Land.- Lead and manage financial budgeting and forecasting process for entities under NL Land.- Monitor, manage, analyze, forecast, and balance cash flow to ensure adequacy of fund for entities under NL Land.- Oversee and ensure integrity and robustness of financial review and performance management process for NL Land.- Propose, participate & implement the capital increase, divest and restructure for the entities under NL Land. 3. Budget & control- Control budget and cash flow of the projects based on the approved annual plan at NLL.- Develop, implement, and control annual budget and implementation cost to ensure cost effectiveness of the company.- Develop an annual personnel plan to meet the business targets/goals in order to come up with the proper operation budget, which is aligned with NLL MD, NLL HR Director and Group and is managed by both HR and yourself. 4. Manage relationship with stakeholders- Manage relationships with business partners, banks, financial institutions, credit institutions, governments, state authorities (tax, audit), ect. - Maintain and develop friendly relations with strategic partners, audit, and consulting companies.
Trưởng Phòng Thương Hiệu (Brand Manager)

Trưởng Phòng Thương Hiệu (Brand Manager)

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu cho Tập đoàn và hệ thống các Công ty thành viên.• Xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu để đưa ra định vị thương hiệu (thông qua việc tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường, nghiên cứu nhu cầu và tâm lý của khách hàng). Xây dựng và quản trị bộ nhận diện và định vị thương hiệu.• Đưa ra mục tiêu của kế hoạch xây dựng thương hiệu: nâng cao nhận thức, lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu; nâng cao độ phổ biến của thương hiệu; nâng cao doanh thu.• Xây dựng chiến lược thương hiệu; đánh giá hiệu quả của chiến dịch xây dựng thương hiệu; đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi có rủi ro.• Nghiên cứu, triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu nhằm đảm bảo chiến lược phát triển Tập đoàn, giúp nhấn mạnh sự khác biệt của thương hiệu và mang lại lợi thế cạnh tranh cho Tập đoàn.• Tổ chức các sự kiện, hoạt động kết hợp cùng kế hoạch Marketing của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để đạt hiệu quả bổ trợ bán hàng.• Phối hợp với bộ phận Truyền thông để thực hiện các chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức thương hiệu (hoạt động xã hội, giải thưởng,….).• Hỗ trợ tuyên truyền, kết nối, quảng bá cho các kế hoạch, chương trình hoạt động nội bộ được hiệu quả.• Quản lý, kiểm soát và trình phê duyệt kế hoạch và ngân sách thương hiệu tổng thể theo năm/tháng và cho từng chiến dịch cụ thể cho Tập đoàn.• Quản lý công tác lưu trữ các tài liệu thương hiệu/hình ảnh/thiết kế liên quan đến hoạt động thương hiệu Tập đoàn.• Quản lý nhân viên trong bộ phận; phân công các công việc và nhiệm vụ cho nhân viên liên quan đến hoạt động xây dựng thương hiệu công ty; giám sát hiệu quả công việc của nhân viên, thúc đẩy nhân viên làm việc năng suất hơn.• Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp giao..
Finance Assistant (Hanoi; Hung Yen)

Finance Assistant (Hanoi; Hung Yen)

Makino Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: We are looking for a motivated and detail-oriented Finance Assistant to join our team. This role plays an important part in managing the company’s financial operations, including cash management, receivables, loans, capital, reporting, and compliance. The Finance Assistant will collaborate closely with internal departments, banks, vendors, and related parties to ensure efficient financial processes, accurate reporting, and compliance with legal and corporate requirements.Job Description:1) Banking & Cash Flow Management• Monitor daily bank transactions, reconcile balances, and ensure accurate cash reporting.• Prepare and execute payments, manage disbursements, and ensure timely settlement with suppliers.• Track FX rates, manage exposure, and negotiate FX contracts/hedging with banks.• Work with banks and credit institutions on contracts, disbursement, credit limits, guarantees, and investment products.2) Loans & Capital• Maintain loan contracts and schedules, ensure timely interest and principal payments.• Support capital structure management: record equity contributions, review capital changes, and ensure compliance with SBV regulations.3) Accounts Receivable & Related Party Transactions• Issue invoices and credit notes on SAP and e-invoice systems.• Track customer receivables & rebilling, follow up on overdue balances, and coordinate collections.• Reconcile intercompany receivables/payables and prepare confirmation letters with related parties.4) Other Receivables, Employee Claims & Commissions• Record and monitor employee receivables, advances, and other receivables.• Review and process employee expense claims, ensuring compliance with company policies.• Calculate and reconcile sales commissions, coordinating with Sales and HR for timely settlement.5) General Ledger & Reporting• Prepare monthly, quarterly, and annual financial reports in line with VAS and Group requirements.• Support management reporting: profitability by product line, cost analysis, working capital performance, FX impacts.• Assist in budgeting and forecasting exercises, providing variance analysis and financial insights.6) Analyze financial statements and business performance, especially in manufacturing.7) Tax & Compliance• Prepare VAT refund dossiers and liaise with tax authorities on related matters.• Work with tax authorities and government regulators to provide information, explain company reports, and resolve queries.8) Sales & GA Support• Review contract/proposals to ensure profitability, proper cost allocation, and compliance with pricing policies.• Provide financial input on customer payment terms, credit risk, and cash flow impact.• Work with GA/HR on corporate legal compliance: business licenses, investment certificates, and regulatory filings.9) Internal Control & System Support• Ensure financial transactions comply with internal controls and company policies.• Support SAP financial modules, assisting in system updates, process improvements, and staff training.• Identify opportunities to optimize financial processes and improve efficiency.10) Other jobs assigned by Supervisor;
Kế Toán Tổng Hợp (Công Ty Xây Dựng)

Kế Toán Tổng Hợp (Công Ty Xây Dựng)

Công ty TNHH Xây dựng NEGECO
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hạch toán và ghi sổ các nghiệp vụ kế toán phát sinh hằng ngày: thu – chi, mua hàng, tạm ứng, hoàn ứng,...• Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu – phải trả, lập báo cáo chi tiết theo từng nhà cung cấp, từng công trình.• Theo dõi tình hình thanh toán lương và phụ cấp cho đội ngũ thi công trực tiếp (bao gồm kỹ sư, công nhân).• Phối hợp với bộ phận thi công để quản lý chi phí nhân công, vật tư, máy móc tại từng công trình.• Lập và nộp báo cáo thuế (tháng, quý), báo cáo tài chính năm, chuẩn bị hồ sơ làm việc với cơ quan thuế và kiểm toán.• Theo dõi và quản lý các hợp đồng thi công xây dựng của công ty; hỗ trợ Ban giám đốc theo dõi dòng tiền và hiệu quả tài chính từng công trình.• Kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ thanh toán, hồ sơ quyết toán với chủ đầu tư, nhà cung cấp, tổ đội thi công.• Theo dõi công nợ và tiến độ thanh toán cho nhà cung cấp vật tư, đơn vị thuê thiết bị, tổ đội thi công,…• Tổng hợp và lập các báo cáo tài chính – kế toán liên quan đến từng công trình.• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thư Ký Chủ Tịch HĐQT

Thư Ký Chủ Tịch HĐQT

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoá Chất Nhựa
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Mục đích công việc- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các công việc hàng ngày, sắp xếp các công việc liên quan một cách hợp lý và khoa học.II. 1. Bố trí/sắp xếp họp và đầu mối liên lạc• Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT• Chịu trách nhiệm ghi chép nội dung, lập biên bản các cuộc họp, phiên dịch trong các cuộc họp;• Là đầu mối tiếp nhận các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT và truyền đạt tới các đơn vị/cá nhân liên quan; Tiếp nhận phản hồi của cá nhân đơn vị liên quan; Báo cáo cập nhật tới Chủ tịch HĐQT (Đảm bảo thông tin được truyền đạt đầy đủ, chính xác, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh)• Theo dõi, đôn đốc các Phòng/Ban/Bộ phận thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện đến Ban Lãnh đạo Tập đoàn;• Phối hợp với các Phòng/Ban trong Công ty thực hiện các công việc, sự kiện chung của Tập đoàn.2. Đón tiếp khách• Chuẩn bị tài liệu, cơ sở vật chất, nước uống phục vụ tiếp đón đối tác, khách hàng đến làm việc, đảm bảo cơ sở vật chất và tài liệu luôn đầy đủ, sẵn sàng;• Đại diện làm việc với Khách hàng, Đối tác theo yêu cầu/chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.• Tham gia cùng Chủ tịch trong các buổi công tác, họp, gặp gỡ đối tác, sự kiện quan trọng,…3. Văn bản, hồ sơ• Chịu trách nhiệm soạn thảo các: nội dung chỉ đạo, phát biểu, diễn văn của Chủ tịch HĐQT;• Tiếp nhận, xem xét tính hợp lệ, phân loại, theo dõi và trả hồ sơ trình ký của các Phòng/Ban;• Phiên dịch, biên soạn tài liệu chính xác, đầy đủ theo yêu cầu;4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Hệ Thống - Khối Ngân Hàng Doanh Nghiệp

Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Hệ Thống - Khối Ngân Hàng Doanh Nghiệp

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: Nghiên cứu, phân tích, đề xuất và triển khai hệ thống kỹ thuật số để tự động hóa quy trình phê duyệt tín dụng và giảm thiểu việc nhập dữ liệu thủ công TRÁCH NHIỆM CHÍNH:1. Nghiên cứu và đề xuất các sáng kiến, cải tiến, đổi mới sáng tạo/đổi mới số, công nghệ/giải pháp mới áp dụng cho quy trình phê duyệt tín dụng • Tổ chức khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh về giải pháp/hệ thống • Xây dựng hướng dẫn người dùng các tính năng hệ thống 15% - Số lượng các sáng kiến, cải tiến được đưa vào triển trong từng giai đoạn 2. Triển khai phát triển hệ thống • Tổ chức truyền thông hướng dẫn để ứng dụng hệ thống trong thực tiễn kinh doanh • Xây dựng hướng dẫn người dùng các tính năng hệ thống • Thực hiện công tác truyền thông, thông báo, quảng bá cho các tính năng & lợi ích của hệ thống • Xây dựng & ban hành các quy trình - quy định liên quan đến ứng dụng tính năng của hệ thống 20% - Mức độ hoàn thành so với kế hoạch/công việc được giao 3. Viết tài liệu yêu cầu chi tiết (BRDs) để xây xựng các tính năng mới/ upgrade trên hệ thống TBBank BIZ và BPM 25% - Tiến độ và chất lượng tài liệu final BRDs được các đơn vị liên quan thông qua và BLĐ phê duyệt 4. Phối hợp làm việc cùng BA, IT team để làm rõ yêu cầu, hỗ trợ phân tích, đánh giá khả thi các tính năng hệ thống 20% - Mức độ hỗ trợ theo yêu cầu phát sinh 5. Thực hiện kiểm thử (test) hệ thống theo tài liệu BRDs/SRSs 15% - Mức độ hoàn thành công việc theo kế hoạch dự án và chất lượng sản phẩm sau khi golive 6. Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý 5% - Mức độ hoàn thành so với kế hoạch/công việc được giao
Chuyên Gia Tài Chính Doanh Nghiệp

Chuyên Gia Tài Chính Doanh Nghiệp

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose• Người đảm nhận vị trí có trách nhiệm:• 'Chịu trách nhiệm thực hiện và phối hợp với bộ phận chức năng thuộc đơn vị phụ trách, các Vùng và các bộ phận liên quan trong việc xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả bán hàng của đội ngũ bán hàng, hỗ trợ bán hàng thuộc Khối Kinh doanhKey Accountabilities (1)1. Tham gia vào quá trình lập kế hoạch kinh doanh hàng năm and quản trị hiệu quả kinh doanh• Tham gia vào quá trình hỗ trợ các mảng chức năng về lập kế hoạch kinh doanh hàng năm bao gồm cả doanh thu/chi phí/lợi nhuận.• Cung cấp dịch vụ tư vấn về tài chính cho các mảng chức năng thuộc khối kinh doanh. Bao gồm hệ thống các báo cáo định kỳ và đột xuất, bao gồm các phân tích để chỉ rõ điểm mạnh, điểm yếu, phân tích lợi ích kinh doanh trên các khía cạnh khác nhau, tư vấn giúp các bộ phận thuộc khối kinh doanh có thể ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.• Quản trị hiệu quả doanh thu/chi phí/ lợi nhuận theo các mặt cắt (theo sản phẩm, theo vùng, theo ngành, theo khách hàng…).• Quản trị danh mục product backlog: đảm bảo tất cả đề xuất phát triển sản phẩm/dịch vụ mới đều được xem xét trên khía cạnh tài chính và thống nhất giữa các khối kinh doanh.• Xây dựng và triển khai các qui trình, qui định, mẫu biểu đánh giá, báo cáo phân tích hiệu quả hoạt động của các đơn vị, khu vực, vùng, Khối theo tháng, quý, năm.• Xây dựng và cung cấp báo cáo theo yêu cầu của HĐQT, Khối Kinh doanh, để theo dõi hoạt động của các khối Kinh doanh, các đơn vị, Vùng, Khu Vực.• Tham gia xây dựng việc lập kế hoạch kinh doanh (saleplan) của Khối Kinh doanh, đơn vị, khu vực, vùng, theo định kỳ, đông thời xây dựng và phát triển các hệ thống theo dõi doanh số của lực lượng bán hàng.• Tính toán và đo lường hiệu quả của các chương trình và các dự án triển khai• TÍnh toán và cung cấp kết quả đánh giá thực hiện KRA/ KPIs của đơn vị KD• Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc mảng.Key Accountabilities (2)• Quản lý chi phí hoạt động đơn vị kinh doanh• Phối hợp xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm chi phí hoạt động của đơn vị kinh doanh• Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát định kỳ chi phí hoạt động của các hoạt động đảm bảo tối ưu hóa chỉ số CIR theo mục tiêu và chiến lược chung toàn hàng• Đầu mối làm việc với các bên để thực hiện phân bổ chi phí cho các phân khúc khách hàng; sản phẩm; nhóm sản phẩm để làm cơ sở đo lường hiệu quả khách hàng• Tham gia xây dựng chính sách giá và khung về giá• Tham gia xây dựng chính sách giá và khung về giá. Phối hợp kiểm soát việc thực thi các chính sách và quy trình• Phân tích và đánh giá hiệu quả của chính sách giá
Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Công Ty Cổ Phần Đông Tây Land
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho TGĐ ;- Chuẩn bị tài liệu và tham gia các cuộc họp do TGĐ chủ trì, tham dự;- Ghi biên bản sự việc, biên bản họp khi tham gia họp cùng TGĐ;- Tiếp nhận, phân loại, xử lý thông tin, văn bản từ các phòng ban và trình TGĐ ký phê duyệt theo trình tự cấp thiết;- Tổng hợp, theo dõi kế hoạch kinh doanh của các sàn;- Tổng hợp, đánh giá báo cáo thực hiện công việc;- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc với các Phòng/ Bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc TGĐ đã giao;- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của TGĐ;
Investment Management / Quản Lý Đầu Tư

Investment Management / Quản Lý Đầu Tư

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Why join VinSpeed? VinSpeed is leading the charge in revolutionizing Vietnam’s high-speed rail sector. Our bold mission is to modernize transportation infrastructure, harness advanced technologies, nurture local industries, and develop a world-class technical workforce.Be part of this transformative journey, where ambition drives opportunity, innovation fuels growth, and your impact truly matters.I. Job PurposePlan and execute capital raising activities, develop financial structures for projects, evaluate investment efficiency, and manage relationships with financial partners and shareholders.II. Key Responsibilities• Propose appropriate capital structure solutions (loans, bonds, PPP, etc.) based on each project’s development phase.• Work directly with banks, financial institutions, investment funds, and international organizations (e.g., ADB, JICA) to negotiate financing.• Analyze project financial documents and build models to assess IRR, NPV, DSCR.• Develop investment proposals, bidding documents, joint venture partnerships, or IPO plans if applicable.• Regularly report on investment capital utilization and financial performance of disbursement activities.• Act as a liaison between the company and strategic investors or financial institutions.
Kế Toán Mua Hàng | Purchasing Accountant

Kế Toán Mua Hàng | Purchasing Accountant

Công Ty TNHH SCJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
✨ About STAR KITCHENSTAR KITCHEN is a gift and food brand founded in Vietnam by a Japanese entrepreneur, with a mission to share the culture of Vietnam with the world.Founded in 2013 in Ho Chi Minh City, our journey began with a small cooking studio. We started by offering Japanese cooking and sweets classes for Vietnamese people, creating moments where food became a bridge between cultures. From there, we expanded into a Japanese sweets brand. Our products were sold at locations such as Takashimaya Ho Chi Minh, convenience stores, and even Starbucks. Later, a new vision emerged: to introduce the world to the beauty and flavor of Vietnam. STAR KITCHEN began developing unique sweets inspired by Vietnamese landscapes and food culture. Today, we have evolved into a brand that transforms Vietnamese culture into “gift experiences,” offering memorable products at major department stores, airports, and tourist spots.“A taste of travel memories, in every bite.”We translate Vietnam’s scenery, flavors, language, and stories into food and gift experiences. As a proudly Vietnamese-born brand, we aim to share the charm of Vietnam with the world.More details: https://www.starkitchen-vietnam-gift.com/enWhy We're HiringTo support our expanding operations and ensure smooth financial management, we are seeking a dedicated Purchasing Accountant to handle our procurement and accounting processes.Bộ phận/Department: Kế toán – Tài chính/Finance & AccountingBáo cáo cho/Reports to: Kế toán trưởng - Trưởng phòng Kế toán/Chief Accountant - Head of Accounting Department/What you will do- Lập và theo dõi đơn đặt hàng theo kế hoạch mua hàng để bảo đảm số lượng hàng để phục vụ sản xuất.- Kiểm tra và đối chiếu chứng từ nhập hàng, hóa đơn, hợp đồng, phiếu nhập, biên bản giao nhận hàng hóa. Đối chiếu số lượng nhập theo chứng từ với số lượng nhập với bộ phận kho.- Hạch toán các nghiệp vụ mua hàng, chi phí, thuế GTGT đầu vào trên phần mềm kế toán.- Lập chứng từ thanh toán, theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp, đảm bảo đúng hạn.- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ mua hàng đầy đủ, khoa học, phục vụ kiểm toán và quyết toán thuế.- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết vấn đề liên quan đến hóa đơn, công nợ, hàng hóa.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng.● Handle purchase orders to ensure timely supply for production.● Verify and reconcile invoices, contracts, goods receipts, and delivery notes with warehouse records.● Record purchasing transactions, expenses, and VAT in the accounting system.● Manage supplier payments and monitor accounts payable.● Maintain proper filing of purchasing documents for audit and tax purposes.● Collaborate with departments to resolve issues related to invoices, debts, and goods.● Support the Chief Accountant with other assigned tasks.
Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp (Miền Bắc)

Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp (Miền Bắc)

Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP.HCM (HDBank)
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBank;• Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank• Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng;• Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm, dịch vụ Khách hàng cá nhân.• Phát triển danh mục Khách hàng cá nhân theo chỉ tiêu của từng thời kì.• Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
  • 1
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
  • 110

Việc làm tuyển gấp

Mid/Senior Backend (Ruby/Python/NodeJS/Java preferred)
Mid/Senior Backend...
icon
Hybrid - Ruby On Rails Backend Developer (Ruby, SQL)
Hybrid - Ruby On Rails Backend...
icon
Solution Architect (open for SA, Devlead)
Solution Architect (open for SA,...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (262997)
  • Việc làm bảo vệ (1958)
  • Việc làm bất động sản (21654)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4562)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6036)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20355)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31249)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30833)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13569)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2935)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154381)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2520)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11141)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6155)
  • Việc làm y tế / dược (1176)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập