1. Trưởng Phòng Marketing VinPalace• Lập kế hoạch và ý tưởng cho các dự án marketing, truyền thông điểm đến cho VinPalace• Tạo xu hướng lan tỏa, quảng bá về các sản phẩm của VinPalace• Xây dựng các ý tưởng, chiến dịch cho các sự kiện trong khuôn khổ của Vinpearl• Kiểm soát và dẫn dắt các nhà thầu hoặc tự triển khai sản xuất nội dung trên nền tảng Social lẫn tin bài truyền thông báo chí.• Cập nhật xu hướng trend nội dung cả trên các nền tảng hiện có cũng như nghiên cứu các nền tảng chưa khai thác, để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.• Cập nhật và quản trị nội dung tin bài trên website, fanpage, channel đã có hiện tại của công ty, dự án, v.v.• Lên kế hoạch và quản trị nội dung trên các tư liệu bán hàng: Tờ rơi, clip, TVC, saleskit, file presentation về sản phẩm…• Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện đào tạo, hội nghị đại lý…2. Trưởng phòng Sự kiện và Partnership• Phụ trách Đại nhạc hội (8wonders);• Xây dựng chiến lược và kế hoạch tổ chức các sự kiện nhằm mục tiêu truyền thông, quảng bá cho điểm đến và các mục tiêu doanh thu được giao;• Phối hợp với đối tác, nhà thầu và các bộ phận chuyên môn để xây dựng concept, ý tưởng cho các sự kiện được phân công;• Kiểm tra, kiểm soát chất lượng, bố trí nhân sự đảm bảo công tác vận hành các chương trình/ hoạt động biểu diễn;• Kiểm soát, hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo CBLĐ trực tiếp các trường hợp vượt khả năng giải quyết;• Kiểm soát tình trạng trang thiết bị, công cụ dụng cụ, cơ sở hạ tầng phục vụ các hoạt động biểu diễn, cho vận hành đảm bảo đúng/đủ theo tiêu chuẩn set up các khu vực;• Định kỳ kiểm tra thông tin phản hồi, bình luận của khách trên các trang mạng xã hội hoặc thông qua bộ phận DVKH để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ;• Lập kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của bộ phận;• Kiểm tra rà soát các vấn đề liên quan đến an ninh an toàn – phòng chống cháy nổ; rà soát bảng biển, tiêu chuẩn dịch vụ, cơ sở vật chất, các hoạt động pháp lý, bản quyền, giấy phép trong phạm vi quản lý;• Thực hiện, kiểm soát việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ hiệu quả theo đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí;• Tìm kiếm các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng show diễn và đưa ra các tiết mục sáng tạo mới nhằm làm phong phú hơn nội dung biểu diễn.