Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, VietQR, thẻ ghi nợ... Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Phát triển nghề nghiệp:
- Trải nghiệm quy trình tuyển dụng nhanh gọn, ứng viên chỉ tham dự phỏng vấn duy nhất 1 vòng và được nhận kết quả phỏng vấn trong vòng 24h kể từ lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các CBNV có kinh nghiệm lâu năm.
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức.
2. Lương:
- 2.500.000 - 15.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (được đào tạo hướng dẫn)
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (được đào tạo hướng dẫn)
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (được đào tạo hướng dẫn)
- Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng: Tư vấn, lên báo giá dự toán.
- Thương lượng, ký kết hợp đồng
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng: Tư vấn, lên báo giá dự toán.
- Thương lượng, ký kết hợp đồng
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng: Tư vấn, lên báo giá dự toán.
- Thương lượng, ký kết hợp đồng
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (được đào tạo hướng dẫn)
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (được đào tạo hướng dẫn)
- Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng: Tư vấn, lên báo giá dự toán.
- Thương lượng, ký kết hợp đồng
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng: Tư vấn, lên báo giá dự toán.
- Thương lượng, ký kết hợp đồng
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (được đào tạo hướng dẫn)
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (được đào tạo hướng dẫn)
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (được đào tạo hướng dẫn)