Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult Lady).
- Hướng dẫn công việc, đồng hành, hỗ trợ cộng tác viên bán hàng.
- Tham gia Sampling hội chợ, triễn lãm, trường học.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng ở các chi nhánh tỉnh theo yêu cầu công ty, đi công tác theo yêu cầu của công ty.
- Bán hàng và phổ biến sản phẩm đến tận nhà.
- Lập và gửi báo cáo công việc theo yêu cầu
- Nhận hàng vào kho theo chứng từ nhập hàng. Đảm bảo hàng nhận về đúng số lượng, đạt về chất lượng như được yêu cầu theo tiêu chuẩn hướng dẫn. Lọc và phân loại hàng hóa không phù hợp theo hướng dẫn. Tập kết hàng hóa đúng nơi quy định.
- Ghi nhận hàng vào kho vào lệnh nhập kho, ghi biên bản sự việc cho hang không phù hợp và chuyển lại chứng từ cho các bộ phận liên quan (data, lái xe)
- Kiểm tra, sắp xếp để đảm bảo hàng hóa giữ trong kho được bảo quản ở điều kiện thích hợp về nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, vv…, hàng phải được sắp xếp theo đúng quy định để dễ kiểm tra và lấy hàng.
- Xuất hàng đúng theo đơn hàng, đúng thời gian yêu cầu
- Các chứng từ giao nhận phải được cập nhật ngay và chính xác vào hệ thống; các giấy tờ phải được lưu trữ cẩn thận và dễ tra cứu.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa giao/nhận/trữ trong kho tuân thủ đúng quy định, quy trình của công ty.
- Thực hiện các công việc cụ thể như việc kiểm đếm, kiểm soát mức hàng tồn kho, hàng dự trữ, hàng hết hạn, phân phối hàng đúng mục đích
- Thường xuyên kiểm tra, sắp xếp, và đảm bảo kho luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Địa điểm làm việc: Nghĩa Bình, Nghĩa Đàn, Nghệ An
- Nhận hàng vào kho theo chứng từ nhập hàng. Đảm bảo hàng nhận về đúng số lượng, đạt về chất lượng như được yêu cầu theo tiêu chuẩn hướng dẫn. Lọc và phân loại hàng hóa không phù hợp theo hướng dẫn. Tập kết hàng hóa đúng nơi quy định.
- Ghi nhận hàng vào kho vào lệnh nhập kho, ghi biên bản sự việc cho hang không phù hợp và chuyển lại chứng từ cho các bộ phận liên quan (data, lái xe)
- Kiểm tra, sắp xếp để đảm bảo hàng hóa giữ trong kho được bảo quản ở điều kiện thích hợp về nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, vv…, hàng phải được sắp xếp theo đúng quy định để dễ kiểm tra và lấy hàng.
- Xuất hàng đúng theo đơn hàng, đúng thời gian yêu cầu
- Các chứng từ giao nhận phải được cập nhật ngay và chính xác vào hệ thống; các giấy tờ phải được lưu trữ cẩn thận và dễ tra cứu.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa giao/nhận/trữ trong kho tuân thủ đúng quy định, quy trình của công ty.
- Thực hiện các công việc cụ thể như việc kiểm đếm, kiểm soát mức hàng tồn kho, hàng dự trữ, hàng hết hạn, phân phối hàng đúng mục đích
- Thường xuyên kiểm tra, sắp xếp, và đảm bảo kho luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Địa điểm làm việc: Nghĩa Bình, Nghĩa Đàn, Nghệ An
- Nắm bắt các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, nguyên liệu của nhà máy
- Theo dõi, giám sát quá trình sản xuất thuộc phạm vi phụ trách theo đúng quy trình, hướng dẫn, quy định, tiêu chuẩn ban hành. Đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng khi đưa vào sử dụng hoặc chuyển qua công đoạn tiếp theo
- Ghi nhận kết quả công việc vào hồ sơ, biểu mẫu mà quy trình, hướng dẫn, quy định đã yêu cầu.
- Cùng với giám sát QA/QC thực hiện đào tạo cho nhân viên mới, đề xuất nhu cầu đào tạo nội bộ / bên ngoài (nếu cần)
- Nắm bắt các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, nguyên liệu của nhà máy
- Theo dõi, giám sát quá trình sản xuất thuộc phạm vi phụ trách theo đúng quy trình, hướng dẫn, quy định, tiêu chuẩn ban hành. Đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng khi đưa vào sử dụng hoặc chuyển qua công đoạn tiếp theo
- Ghi nhận kết quả công việc vào hồ sơ, biểu mẫu mà quy trình, hướng dẫn, quy định đã yêu cầu.
- Cùng với giám sát QA/QC thực hiện đào tạo cho nhân viên mới, đề xuất nhu cầu đào tạo nội bộ / bên ngoài (nếu cần)
1.Chịu trách nhiệm về việc cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin bao gồm các ứng dụng máy tính để bàn, mạng nội bộ và / hoặc mạng mở rộng, bảo mật công nghệ thông tin và viễn thông (tổng đài, điện thoại, internet, điện thoại vô tuyến, hệ thống camera)
2 Lập kế hoạch ngân sách dự toán cho các thiết bị, dịch vụ công nghệ thông tin
3 Cải tiến, kiểm soát các chính sách an ninh công nghệ thông tin nội bộ
4 Đề xuất các ý tưởng cải tiến, phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin
5 Sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị IT khi có yêu cầu từ các cá nhân hoặc bộ phận
6 Đảm bảo tính sẵn sàng tối đa của hệ thống máy tính trong công ty
7 Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên
1.Chịu trách nhiệm về việc cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin bao gồm các ứng dụng máy tính để bàn, mạng nội bộ và / hoặc mạng mở rộng, bảo mật công nghệ thông tin và viễn thông (tổng đài, điện thoại, internet, điện thoại vô tuyến, hệ thống camera)
2 Lập kế hoạch ngân sách dự toán cho các thiết bị, dịch vụ công nghệ thông tin
3 Cải tiến, kiểm soát các chính sách an ninh công nghệ thông tin nội bộ
4 Đề xuất các ý tưởng cải tiến, phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin
5 Sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị IT khi có yêu cầu từ các cá nhân hoặc bộ phận
6 Đảm bảo tính sẵn sàng tối đa của hệ thống máy tính trong công ty
7 Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Nhận danh sách đơn hàng đã được chốt với khách hàng từ nhân viên nhận đơn hàng/ thiết bị nhận đơn hàng.
- Nhận biết đơn hàng của bộ phận nào và lấy đúng thẻ soạn hàng.
- Hiểu rõ vị trí trưng bày các sản phẩm (FMCG, Fresh…) trong khu vực trưng bày hàng hóa và soạn đúng hàng.
- Lấy các sản phẩm trong cửa hàng theo danh sách:
a. Nhận biết được đặc tính và chất lượng của từng loại hàng. Ví dụ, cách chọn trái cây, rau, cá, thịt có chất lượng tốt
b. Hiểu rõ về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Ví dụ: cách kiểm tra ngày hết hạn và bảo quản nhiệt độ phù hợp
c. Hiểu rõ việc sắp xếp các sản phẩm theo danh mục hàng và trọng lượng
d. Tối đa hóa tốc độ soạn hàng để đảm bảo đơn hàng được soạn đầy đủ trong thời gian nhanh nhất.
- Mang các sản phẩm đến quầy thu ngân.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1 ngày không cố định.
- Thực hiện hoạt động cung ứng, chế biến, sơ chế trong siêu thị Go! Big C
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua hàng (Tùy theo bộ phận)
- Kiểm kê, kiểm tra, tính tiền, gói quà, hỗ trợ an ninh... tùy theo bộ phận sẽ được sắp xếp phù hợp chuyên 1 công việc
- Nhận hàng từ Điều phối giao hàng
- Nhận hàng hóa, chứng từ và thông tin khách hàng từ điều phối giao hàng
- Giao hàng cho khách hàng, thu tiền và nộp về cho Quỹ trung tâm (nếu có).
- Yêu cầu khách hàng ký tên xác nhận để nộp lưu tại bộ phận.
- Đón tiếp lịch sự, tư vấn và phục vụ khách hàng tận tình
- Lấy hàng từ kho và trưng bày hàng hóa tại quầy
- Kiểm kê hàng hóa, cập nhật bảng giá hàng ngày
- Đảm bảo hàng hóa và quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Chức năng : Tiếp đón khách hàng
- Tham gia vào việc nâng cao hình ảnh của cửa hàng và của Công ty
- Lịch sự đón tiếp khác hàng qua nụ cười, lời nói, cách chào hỏi
- Hỗ trợ khách hàng cho hàng hóa vào túi
- Đảm bảo bàn thu ngân nơi làm việc luôn sạch sẽ và thông thoáng
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ, ưu đãi, chương trình khuyến mãi…
Chức năng : Ghi nhận hàng hóa
- Thao tác cẩn thận với hàng hóa
- Ghi nhận hàng hóa cẩn thận, chính xác
- Định giá chính xác các mặt hàng khách hàng mua. Phân biệt được hàng hóa ở các bộ phận khác nhau
Chức năng : Thu tiền vào quỹ
- Tôn trọng các thủ tục thu ngân
Chức năng : Kiểm soát thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo ghi nhận qua máy tính tiền toàn bộ các mặt hàng mà khách hàng mua
- Đảm bảo toàn bộ các mặt hàng mà khách hàng mua phải được để lên mặt quầy
- Kiểm tra tính thống nhất giữa giá ghi trên máy và giá trị của mặt hàng (nhất là các mặt hàng có giá trị cao như rượu, mỹ phẩm…)
- Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận thu ngân (sai giá, hàng không hiện trên máy…)
Chức năng khác :
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
-Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
-Xây dựng hệ thống khách hàng.
-Tìm kiến nguồn khách hàng mới, xây dựng data khách hàng tiềm năng, mở rộng phát triển khai thác khách hàng sỉ, lẻ.
-Đưa sản phẩm gạch đá trang trí chuyên dòng Mosaic: đá tự nhiên, gạch, gốm, bê tông 3D đến với người tiêu dùng.