Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ khách hàng của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm ghi chép và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp. và làm các công việc theo sự phân công của bộ phận,
- Điều hành, giám sát, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận Cảnh quan môi trường theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ: Xây dựng kế hoạch tạo, cải thiện và duy trì cảnh quan trong toàn khu vực.
- Tham mưu các loại cây xanh và ý tưởng trồng cây. Báo cáo tiến độ và kết quả liên quan đến việc thi công trồng và chăm sóc cây của các dự án cho Ban Lãnh đạo.
- Tổ chức bố trí nhân lực phù hợp, phân công công việc, nhiệm vụ cụ thể cho nhân viên dưới quyền. Tổ chức, chỉ đạo, hướng dẫn và kèm cặp chuyên môn về nghiệp vụ, hướng dẫn các kỹ thuật trồng, chăm sóc cắt tỉa cây xanh của các nhân viên trực thuộc.
- Chuẩn bị các phương án trồng cây khi có nhu cầu. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện trồng và thay thế, duy tu, bảo dưỡng, chăm sóc hoa, cây bụi, cây bóng mát và thảm cỏ. Quản lý, theo dõi số lượng và chất lượng cây trồng. Lập kế hoạch mua vật tư, cây xanh để phục vụ cho việc trồng và chăm sóc cây.
- Nghiên cứu và thông thuộc nguồn đất, nước để ngăn ngừa sự sói mòn đất
- Báo cáo, đánh giá và tổng hợp tình hình phát triển và bảo trì cây xanh trong khu vực
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Đảm bảo công tác phục vụ khách hàng một cách quan tâm và chu đáo. Phản hồi và đáp ứng những mong muốn và nguyện vọng của khách trong thời gian lưu trú.
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện, thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định về tác phong, ăn mặc và diện mạo đối với nhân viên Sảnh nhằm bảo vệ và duy trì hình ảnh tốt đẹp của khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong mắt khách hàng
- Theo dõi, cập nhật, báo cáo tỉ lệ đặt phòng và doanh thu phòng với bộ phận Kinh doanh, phối hợp thực hiện với bộ phận kinh doanh trong công tác đặt phòng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như lợi nhuận của khách sạn
- Tổ chức đào tạo, nâng cao năng lực nghiệp vụ đối với cán bộ nhân viên làm việc tại Sảnh, tuân thủ nghiêm ngặt Tiêu chuẩn Chất lượng Dịch Vụ.
- Giám sát và đảm bảo công tác vệ sinh ở các khu vực Sảnh, lễ tân, hành lang, …
- Tổ chức thực hiện và đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội trong quá trình check-in và check-out. Theo dõi và cập nhật chính xác thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, cũng như các yêu cầu của khách lưu trú
- Nắm bắt kịp thời và chủ động phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như khiếu nại của khách trong quá trình lưu trú. Chủ động có biện pháp khắc phục trong các trường hợp cần thiết.
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận. Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ. Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế. Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được. Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn. Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện. Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa. Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ. Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất. Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận. Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.