Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (10767) Tài chính – Ngân hàng (1725) Kế toán (1725) Công nghệ sinh học (7) Công nghệ thông tin (837) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Giám Sát Phát Triển Khu Vực

Giám Sát Phát Triển Khu Vực

CHI NHÁNH PHÂN PHỐI MIỀN BẮC – CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI THIÊN HẢI
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU VỊ TRÍ• Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và tăng trưởng tại khu vực phụ trách thông qua việc quản lý các hoạt động Tiếp thị & Bán hàng (M&S) tại thị trường.• Đảm bảo thực thi xuất sắc tại cửa hàng bằng cách nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng.ĐẦU MỤC CÔNG VIỆCBán hàng & Phân phối (Sales & Distribution)• Thúc đẩy mục tiêu phân phối và tối đa hóa độ phủ sản phẩm của JTI trên thị trường.• Đạt được mục tiêu doanh số và phân phối thông qua việc theo dõi sát sao và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nhân viên bán hàng trong khu vực phụ trách.• Xác định cơ hội tại điểm bán lẻ, đảm bảo danh mục sản phẩm phù hợp với đặc điểm từng thị trường.Hàng hóa & Trưng bày (Availability & Visibility)• Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn tại cửa hàng và được trưng bày nổi bật, giúp nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng.• Duy trì trưng bày tiêu chuẩn hợp lý tại điểm bán.• Tối đa hóa khả năng hiển thị thông qua trưng bày sản phẩm trên kệ và bố trí POSM (vật phẩm quảng cáo tại điểm bán) một cách chiến lược.Hiệu quả bao phủ thị trường (Coverage Efficiency)• Tập trung và thực hiện đầy đủ các chương trình viếng thăm điểm bán hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho JTI.• Giảm sát hiệu quả bao phủ thị trường bằng việc phân tích tình hình bán hàng, điều chỉnh tần suất ghé thăm, và theo dõi thời gian làm việc thực tế thị trường.• Khảo sát, nhận diện và phân bổ điểm bán mới cho đội ngũ phụ trách.Hoạt động thương mại (Trade & Consumer Activation)• Tìm kiếm cơ hội tại thị trường thông qua các hoạt động Tiếp thị, tập trung vào người tiêu dùng tại điểm bán.• Chịu trách nhiệm toàn diện trong việc triển khai các chương trình thương mại từ đầu đến cuối, bao gồm đánh giá hiệu quả sau chương trình.• Đưa đánh giá yếu tố quan trọng như tính thành công, bài học kinh nghiệm, và mức độ cải thiện cho các chương trình tương lai.Nâng cao hiệu suất (Performance Influence)• Phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thông qua các chuyến thăm thị trường thường xuyên, nắm bắt nhu cầu và hỗ trợ kịp thời.• Đưa ra định hướng rõ ràng, hỗ trợ đúng trọng tâm cho những nhân viên bán hàng được giao phụ trách.• Cung cấp phần hồi kịp thời và cụ thể về hiệu suất nhân viên cũng như biến động thị trường.
Giám Đốc Dịch Vụ - Ban Giám Đốc, CN. Phước Long (CN25.294)

Giám Đốc Dịch Vụ - Ban Giám Đốc, CN. Phước Long (CN25.294)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh xây dựng kế hoạch hoạt động và tổ chức thực hiện toàn Chi nhánh• Trực tiếp chủ trì xây dựng, tổ chức và giám sát thực hiện kế hoạch của hoạt động Vận hành, hoạt động cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch• Quản lý & tổ chức triển khai hoạt động vận hành tại chi nhánh gồm các mảng: Quỹ&DVKH, HTTD, Vận hành thẻ, thanh toán&TTTM• Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch chi nhánh• Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động cung cấp dịch vụ tại sàn giao dịch chi nhánh• Quản lý số liệu tài chính, công tác kế toán tại chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ• Quản lý hoạt động và kiểm tra kiểm soát nội bộ vận hành tại chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất• Trực tiếp quản lý kho tiền, tài sản đảm bảo, quỹ ATM của chi nhánh. Chủ trì công tác kiểm kê đột xuất/định kỳ về tiền mặt tồn quỹ, tài sản đảm bảo, công cụ, tài sản của Chi nhánh• Tổ chức xây dựng định biên, điều phối nhân sự, huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng cán bộ nguồn cho CBNV mảng Vận hành• Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
SCM Senior Officer

SCM Senior Officer

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main Responsibilities:- Analyze historical and updated sales data to identify trends and patterns, create demand forecasts using statistical methods and analytics.- Align and follow demand signals across products, regions (North and South), channels and customers (HORECA, MT, DISTRIBUTOR), and time horizons (tactical: 1–3 months; operational: 3–12 months).- Deliver item-level consensus demand plans of each product types (materials, finished products), multiple storage conditions (frozen, chilled) with strict control of temperature and shelf-life, through multiple workflow and integrated tactical planning.- Represents the demand signal to other departments and units (AH, PD, Sales) by acting as process leader of the demand review.Ensure timely, accurate forecasts for volume, pricing, and cost spend by driving inter-departments communication, follow KPIs, and planning metrics.Coordinate with farms and processing plants to ensure a responsive supply chain that meets large or sudden order changes.- Inventory Tracking: Monitor inventory levels, ensuring that stock is distributed efficiently throughout the supply chain process, to ensure timely and adequate supply. FIFO-FEFO Management: Ensure adherence to First-In-First-Out (FIFO) or First-Expired-First-Out principles to optimize stock and maintain product quality.Inventory Replenishment: Collaborate with transportation and production teams to identify stock shortages and facilitate timely replenishment of inventory- Analyze data and metrics to identify areas for improvement, cost reduction, and risk mitigation within the supply chain scope.- Other tasks as assigned by uppler Director and Manager.
Kế Toán Tổng Hợp Làm Việc Tại Hà Nội

Kế Toán Tổng Hợp Làm Việc Tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Hiền Đức
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc:Kế toán tổng hợp cần thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày để đảm bảo ghi chép đầy đủ và chính xác, minh bạch mọi giao dịch phát sinh trong doanh nghiệp và tuân thủ pháp luật.Nhiệm vụ chính:- Thu thập, xử lý và lưu trữ dữ liệu từ các chứng từ kế toán phát sinh.- Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ- Lập chứng từ kế toán ngay tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ- Ghi nhận và cập nhật dữ liệu vào sổ sách kế toán như: sổ quỹ, sổ tiền gửi ngân hàng, sổ công nợ, v.vv…- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả - Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị thường xuyên, định kỳ - Thực hiện kê khai, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ phát sinh trong tháng- Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ.- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và khấu hao.- In và lưu trữ sổ sách theo quy định.- Các công việc khách trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Kế toán.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
[Gấp] Nhân Viên Phòng Quản Lý Cung Ứng Và Hoạt Động Hải Quan [Ưu Tiên Có 4 Kinh Nghiệm]

[Gấp] Nhân Viên Phòng Quản Lý Cung Ứng Và Hoạt Động Hải Quan [Ưu Tiên Có 4 Kinh Nghiệm]

Công Ty TNHH FUJIFILM Manufacturing Hải Phòng
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và thúc đẩy việc thực hiện nhằm đạt được mục tiêu của nhóm• Quản lý công nhân viên, đảm bảo công nhân viên và các hoạt động của nhóm tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và các bên liên quan bao gồm cả Bộ Quy tắc ứng xử RBA.• Đảm bảo an toàn, không phát sinh tai nạn lao động tại hiện trường quản lý.• Thúc đẩy các hoạt động tuân thủ trong hoạt động xuất nhập khẩu.• Chịu trách nhiệm về định mức, báo cáo quyết toán• Triển khai các hoạt động để giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực hải quan.• Tham gia đối ứng các vấn đề thuế, hải quan.• Theo dõi, quản lí và hỗ trợ nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm nhằm hướng đến mục tiêu chung.• Đào tạo nâng cao năng lực cấp dưới• Thực hiện cải tiến nghiệp vụ nâng cao An toàn, năng suất, chất lượng• Thực hiện các báo cáo định kì/ bất thường theo yêu cầu của cấp trên và các bên liên quan (nếu có)• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và các bên liên quan (nếu có)
Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp - (Làm Việc Tại Nước Ngoài - Mozambique) - Mức Lương Từ 2000 Usd/tháng.

Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp - (Làm Việc Tại Nước Ngoài - Mozambique) - Mức Lương Từ 2000 Usd/tháng.

Movitel S.A
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty Movitel S.A là Công ty trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel. (Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty: Dịch vụ Di động (Thoại, Data, tin nhắn) và Dịch vụ Ví điện tử). Dịch vụ Ví điện tử của Movitel với tên thương hiệu là e-Mola, là sản phẩm cung cấp cho các thuê bao di động của Movitel các dịch vụ tài chính như: dịch vụ chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền, dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua các sản phẩm dịch vụ khác của Movitel. Điện thoại sử dụng thuê bao của Movitel và dùng các dịch vụ này sẽ tương tự như một thẻ ngân hàng thông thường.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Kiểm soát, ghi nhận và đối soát doanh thu bán hàng hóa, dịch vụ hàng ngày, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác theo chính sách giá và đi kèm với việc xuất hóa đơn hợp lệ, kịp thời.- Thực hiện đối soát và quản lý toàn bộ các khoản phải thu: công nợ khách hàng, công nợ thu hộ qua các đối tác (cửa hàng, đại lý ủy quyền v.v.v.), các khoản khách hàng trả trước, các khoản phải thu từ nhà cung cấp như hỗ trợ, chiết khấu.- Theo dõi chặt chẽ tuổi nợ, thực hiện đôn đốc thu hồi nợ và báo cáo kịp thời các rủi ro tiềm ẩn.- Kiểm soát và thực hiện quy trình thành toán tiền cho đối tác, đối soát dữ liệu và xử lý các chênh lệch (nếu có).- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp/đối tác, đảm bảo chính xác, đúng hạn theo hợp đồng.- Kiểm soát, hạch toán và đối chiếu định kỳ công nợ phải trả với nhà cung cấp.- Thực hiện đối soát Doanh thu - Giá vốn để phân tích và kiểm soát lợi nhuận (margin) theo ngành hàng/dịch vụ.- Tham gia đánh giá các hợp đồng kinh tế (mua hàng, bán hàng) và hướng dẫn các bộ phận liên quan về quy trình, chứng từ.- Thực hiện lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán theo đúng quy định của công ty và pháp luật.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Nghiệp vụ Ngân hàng giao dịch – TB Ops (bao gồm các nghiệp vụ về phát hành thẻ, thanh toán đối soát thẻ, vận hành hệ thống ATM/POS, quản lý rủi ro thẻ, nghiệp vụ kho quỹ), đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và hoạt động vận hành các nghiệp vụ của Phòng được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí/ nguồn lực và tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng, qua đó cung cấp tới khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, tạo trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng, nâng cao hình ảnh/ vị thế của Ngân hàng trên thị trường.CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo từng thời kỳ- Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng (thẻ, ATM & POS, nghiệp vụ kho quỹ)- Phối hợp xác định, đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án liên quan tới nghiệp vụ của Phòng, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến- Tổ chức, triển khai và giám sát công tác cung cấp dịch vụ và hoạt động vận hành giao dịch hàng ngày liên quan tới các mảng nghiệp vụ của Phòng.- Phê duyệt các giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng, thực hiện ký các Hợp đồng, giấy tờ nghiệp vụ, văn bản giao dịch theo hạn mức và nội dung ủy quyền của cấp Lãnh đạo theo từng thời kỳ.- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng- Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).- Phê duyệt triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ Phòng. Đề xuất các tư vấn kỹ thuật về cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng.- Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có đề xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan, kịp thời báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền để xử lý, giải quyết.- Tham gia chỉ đạo định hướng, góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của Phòng nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh. Đóng vai trò là người kiểm tra cuối cùng và người đồng thuận phê duyệt cho các quy trình, hướng dẫn liên quan tới hoạt động của Phòng.- Điều hành, thực hiện các chế độ báo cáo, thống kê liên quan tới hoạt động, nghiệp vụ của Phòng, phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu- Giữ vai trò đầu mối trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ công tác Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.4. Quản lý nhân sự- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng cho Phòng. Lãnh đạo, dẫn dắt, tạo động lực và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.- Định hướng, khuyến khích và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của Phòng. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng.
Phụ Trách Marketing Dự Án

Phụ Trách Marketing Dự Án

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ (CITYLAND CO., LTD)
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giới thiệu vị tríChúng tôi đang tìm kiếm Phụ trách Marketing Dự án – người sẽ dẫn dắt, quản lý và triển khai các chiến dịch marketing tổng thể cho toàn bộ dự án của công ty. Đây là vị trí quan trọng, đóng vai trò kết nối giữa chiến lược thương hiệu và kết quả kinh doanh, đồng thời phối hợp cùng đội ngũ marketing miền Bắc để đảm bảo hiệu quả và sự nhất quán trong từng hoạt động truyền thông.- Quản lý, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing tổng thể cho các dự án của công ty.- Lập kế hoạch marketing 360°, quản lý ngân sách và theo dõi hiệu quả chiến dịch.- Phối hợp chặt chẽ với nhóm marketing miền Bắc, đảm bảo các hoạt động được thực hiện đúng tiến độ và đạt mục tiêu.- Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất và đề xuất các giải pháp tối ưu.- Giữ vai trò đầu mối trong việc làm việc với đối tác, agency, nhà đầu tư và các bên liên quan.- Đảm bảo tuân thủ nguyên tắc thương hiệu, truyền tải thông điệp và câu chuyện (brand storytelling) một cách nhất quán.
Executive – Logistic

Executive – Logistic

Prym Intimates VIetnam
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY ACCOUNTABILITIESThe Logistics Executive is responsible for ensuring the smooth and efficient movement of goods, from procurement through warehousing to final delivery. This role involves close coordination with suppliers, internal departments, freight forwarders, and customers to ensure on-time delivery and inventory accuracy while optimizing logistics operations.1. Logistics & Shipping Operations▪ Coordinate and monitor all inbound and outbound shipments (sea, air, land).▪ Work closely with freight forwarders and courier services to ensure timely delivery.▪ Prepare and verify shipping documents (invoices, packing list, BL, customs declarations, etc.).▪ Track shipments and resolve any issues related to delays, damages, or discrepancies.2. Inventory and Warehouse Support▪ Support warehouse team in coordinating dispatch, receiving, and stock control.▪ Assist in inventory planning, stock movement, and warehouse documentation.▪ Co-ordinate with warehouse team to perform regular stock checks and reconcile variances.▪ Maintain accurate logistics and inventory records in SAP or WMS systems.3. Supplier and Customer Coordination▪ Liaise with vendors to arrange pickups and ensure documentation is complete.▪ Coordinate with the sales and customer service teams to meet delivery requirements.▪ Communicate with customers regarding shipping schedules, delays, or updates.4. Compliance & Documentation▪ Ensure compliance with local and international shipping regulations and customs laws.▪ Maintain accurate records for audits and internal controls.▪ Prepare reports related to logistics performance, freight costs, and delivery timelines.5. Cost and Process Optimization▪ Identify cost-saving opportunities in transportation and warehousing.▪ Assist in evaluating and negotiating freight rates and contracts.▪ Contribute to continuous improvement initiatives within the supply chain.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Cấp 1-2-3, TT Khndl Phía Nam - Ngân Hàng Doanh Nghiệp

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Cấp 1-2-3, TT Khndl Phía Nam - Ngân Hàng Doanh Nghiệp

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh:• Thực hiện tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;• Thực hiện duy trì và chăm sóc khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm;• Thực hiện giới thiệu, tư vấn và chào bán các sản phẩm dịch vụ tín dụng, huy động vốn và sản phẩm khác dành cho KHDNL với khách hàng;• Thực hiện tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng; phối hợp với các Khối liên quan hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của LPBank; Trình cấp có thẩm quyền phê duyệt Tờ trình cấp tín dụng, các phương án, gói giải pháp dành cho KHDNL.2. Triển khai các hoạt động quản lý danh mục và quản trị nhu cầu khách hàng:• Thực hiện quản lý, đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục khách hàng quản lý để gia tăng mức độ sinh lợi từ khách hàng;• Thực hiện quản lý, đánh giá chất lượng tín dụng trong danh mục khách hàng quản lý; quản lý danh mục nợ quá hạn (nếu có)• Quản lý việc triển khai các gói giải pháp cho khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn;• Đầu mối tổ chức, phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng.3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:• Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về cấp tín dụng và quản lý sau vay theo quy định của Ngân hàng;• Thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro theo đúng quy định và báo cáo kịp thời, trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
Chuyên Viên Kế Toán

Chuyên Viên Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Amber
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hạch toán, theo dõi, đối chiếu các nghiệp vụ phát sinh trong tháng của Quỹ Mở, Nghiệp vụ Ủy thác đầu tư.• Kiểm tra, theo dõi chi phí, lập UNC và hạch toán các khoản thanh toán nội bộ của Công ty/Quỹ Mở/Quỹ thành viên.• Thực hiện công tác báo cáo của Quỹ Mở theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.• Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ kế toán theo phần hành được phân công, tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin. Sắp xếp, tổ chức luân chuyển, lưu trữ chứng từ gọn gàng, khoa học.• Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng/lãnh đạo Công ty
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện thanh toán công nợ phải trả cho nhà cung cấp, đại lý.• Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát việc xuất hóa đơn, tiến độ thu tiền từ khách hàng theo từng dự án.• Theo dõi, kiểm soát công nợ phải thu, phải trả để đảm bảo tối ưu dòng tiền của Công ty.• Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Giám đốc như: báo cáo doanh thu, báo cáo công nợ, ...• Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ khi duyệt hồ sơ thanh toán, đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ theo quy định của Công ty và theo quy định Luật thuế và Kế toán.• Rà soát, kiểm tra hạch toán của các nghiệp vụ phát sinh như ngân hàng, công nợ phải thu, công nợ phải trả trên phần mềm kế toán.• Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề tài chính – kế toán – thuế.• Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.• Hướng dẫn, hỗ trợ nghiệp vụ cho kế toán viên, đảm bảo quy trình kế toán nội bộ vận hành hiệu quả.
Nhân Viên Kiểm Toán Báo Cáo Tài Chính

Nhân Viên Kiểm Toán Báo Cáo Tài Chính

Công Ty TNHH Kiểm Toán Tư Vấn Khang Việt
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chuẩn bị các tài liệu, biểu mẫu phục vụ cho công việc kiểm toán.- Kiểm tra chứng từ kế toán, sổ sách kế toán và các tài liệu liên quan theo chương trình kiểm toán.- Thực hiện các thủ tục kiểm toán theo sự phân công trong chương trình kiểm toán,- Tổng hợp kết quả kiểm toán.- Hỗ trợ Kiểm toán viên chính trong việc lập báo cáo kiểm toán.- Tuân thủ chuẩn mực kiểm toán Việt Nam.- Chấp hành nghiêm túc quy định nội bộ và đạo đức nghề nghiệp.- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ.- Hỗ trợ các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng nhóm hoặc Ban Giám đốc.
Kế Toán Chi Tiết

Kế Toán Chi Tiết

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế TICO
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán chi tiết theo phân công.• Hỗ trợ tổng hợp, đối chiếu, nhập liệu và lưu trữ chứng từ kế toán.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kế toán.
Commodity Analyst/Cán Bộ – Phân Tích Hàng Hóa

Commodity Analyst/Cán Bộ – Phân Tích Hàng Hóa

Masan High-Tech Materials
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kiến thức, Phân tích Dữ liệu và Tạo Tường thuật• Là một chuyên viên nghiên cứu có kinh nghiệm trong lĩnh vực kim loại – khai khoáng hoặc ngành tài nguyên, bạn sẽ tham gia xây dựng các báo cáo phân tích hàng hóa độc đáo và có tính ứng dụng cao, các bài viết kỹ thuật và phân tích giá. Vai trò này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị và Ban Lãnh đạo Cấp cao.• Hiểu rõ các biến số kinh tế vĩ mô chủ chốt ảnh hưởng đến cung – cầu hàng hóa.• Thường xuyên tương tác với đội ngũ Sales & Marketing, cập nhật và giải thích các yếu tố đang tác động đến biến động giá hàng hóa, cũng như các hệ quả tiềm năng đối với biến động giá thực tế và biến động giá kỳ vọng.• Chủ động xây dựng các kịch bản phân tích, đánh giá tác động của môi trường kinh doanh thay đổi đối với doanh nghiệp, kèm theo các giải pháp và khuyến nghị dựa trên nghiên cứu.Phương pháp luận, Phân tích kỹ thuật và Phân tích cơ bản:• Cập nhật các mô hình hiện có và hỗ trợ xây dựng các mô hình mới liên quan đến cung, cầu, công suất, chi phí và các chỉ số quan trọng khác. Xác định các dữ liệu đầu vào cần thiết và giám sát việc thu thập, tổng hợp, làm sạch và kiểm chứng dữ liệu.• Hiểu biết về các công cụ phân tích, các khái niệm và quy trình toán học, cùng kinh nghiệm xử lý các bộ dữ liệu lớn.• Có kiến thức nền tảng về thống kê, đặc biệt là dữ liệu chuỗi thời gian và dự báo.• Hiểu và trân trọng các kỹ thuật mô hình hóa thống kê nâng cao, có khả năng đánh giá một cách phê bình các phân tích thống kê và mô hình dự báo, đồng thời đề xuất hướng cải thiện.• Có kiến thức về các công cụ trực quan hóa dữ liệu nâng cao ngoài Excel, ví dụ như Power BI, là một lợi thế.• Thông thạo tiếng Việt (bản ngữ) và tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.Quản lý:• Quản lý các yêu cầu nội bộ liên quan đến thị trường, báo cáo nghiên cứu của bộ phận Sales & Marketing, và chịu trách nhiệm hoàn thành các yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu cho bài thuyết trình hoặc phỏng vấn.• Làm việc chặt chẽ với các chuyên gia trong và ngoài doanh nghiệp, bao gồm chuyên gia ngành và chuyên gia phân tích quốc gia/chính trị trên toàn cầu, nhằm cung cấp phân tích vĩ mô.• Xây dựng cơ sở dữ liệu thống nhất cho nhà cung cấp và khách hàng của MHT, gắn với hồ sơ chi tiết của từng đối tác và thông tin KYC liên quan.
Chuyên Viên Đối Soát

Chuyên Viên Đối Soát

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận & Rà soát chứng từ thanh toán:Là cầu nối giữa Khách hàng, Đối tác cung cấp dịch vụ và các Bộ phận nội bộ để thu thập, tổng hợp hồ sơ thanh toán.Tiếp nhận đề nghị thanh toán từ các phòng ban, kiểm tra tính đầy đủ của bộ hồ sơ: Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hoá đơn, phiếu giao nhận, biên bản đối soát…Rà soát tính hợp lệ của chứng từ theo chính sách kế toán – tài chính, quy định nội bộ và pháp lý.Phối hợp các bộ phận chuyên môn để bổ sung/điều chỉnh các tài liệu còn thiếu hoặc chưa phù hợp.• Đối soát & Kiểm soát chi phíĐối soát dữ liệu giữa Công ty và đối tác theo từng kỳ (hàng tháng/quý). Kiểm tra chênh lệch, sai sót số liệu và chủ động làm việc với đối tác để xử lý. Theo dõi, cập nhật danh mục chi phí, hạn mức ngân sách và cảnh báo nếu có rủi ro vượt ngân sách. Thực hiện lập bảng tổng hợp chi phí theo từng đơn vị, từng hợp đồng.• Thực hiện thanh toán:Lập đề nghị thanh toán theo quy trình nội bộ, đảm bảo đúng hạn thanh toán theo hợp đồng. Kiểm tra mã công nợ, hạch toán ban đầu và chuyển hồ sơ sang Bộ phận Kế toán. Theo dõi tiến độ giải ngân và phản hồi cho đối tác khi cần. Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện chính xác, hạn chế phát sinh nợ quá hạn.• Quản lý & Kiểm soát hợp đồng:Theo dõi thời hạn hợp đồng và điều khoản thanh toán. Phối hợp với Pháp chế/Kinh doanh/Kế toán để rà soát rủi ro hoặc điều khoản chưa phù hợp.• Báo cáo & Theo dõi công nợ:Lập báo cáo định kỳ: Báo cáo chi phí theo từng nhóm dịch vụ/đối tác; Báo cáo đối soát & tình trạng công nợ; Báo cáo chi phí thực tế vs ngân sách; Đề xuất cải tiến quy trình nhằm giảm rủi ro đối oát, tăng tốc độ và hiệu quả thanh toán.
Operation and Segment Purchasing Staff (Quang Ninh, Hai Phong) - Salary Upto 30M/month

Operation and Segment Purchasing Staff (Quang Ninh, Hai Phong) - Salary Upto 30M/month

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Objective: • Execute AS7, Change management• VEVA Management• Analysis and corporate for price increase• Set up new price, new supplier, monthly report for price, issue PO (Discreate order) in QAD system.• Issue PR/PO in MRO system.• Cut scrap from report.Tasks/ Responsibilities:(Main Activities) • Create and manage ECR• Request quotation for tooling and component to support Serial part change.• Annual booking budget and issue Capex for replacement tooling, renew tooling and additional tooling to support VEVA.• Corporate with internal VNQN for VEVA activity.• Corporate with TMC and GPM to manage supplier share tool capacity.• Manage and update ECR tracking sheet file and ECR Board.• Standard cost set up, New supplier set up, New price set up in JDE.• Corporate with SQE and GDA to complete supplier PPAP for replacement tooling, renew tooling and additional tooling.• Follow up and manage supplier for supplier consolidation and phase out.• Corporate with SQE for improve supplier to reduce NCM.• Support Commodity and Plant for VEVA activity.• Main user for “Tool Life Warning” to manage tooling capacity.• Manage critical situation from Natural crisis, delivery problem concern with supplier capacity.Commodity Concern:• Conduct cost reduction activities for all direct material in responsible commodities based on individual plant target and sub-regional commodity strategy including:1. Localization/Regionalization (According to Commodity strategy)2. VE/VA generated from both ALV and Suppliers3. Price negotiation4. Logistic route optimization • Maintain and update Approved Vendor List (AVL), including:1. Evaluate and Sourcing new vendors/suppliers based on commodity strategy to serve plants needed.2. Improve and maintain current vendors/suppliers quality, delivery, and cost efficiency.3. Phase out obsolete vendors/suppliers or Incapable vendors/suppliers who refuse to improve themselves.• Work as a team with the Commodity Manager and other Commodity buyers in the region to optimize the sourcing results.• Perform leader buyers’ task as assigned by the Commodity Manager.• Issue new/replacement molds/dies at supplier according to Tool coordination team or Project team• Comply with all required ALV standard and procedure such as Autoliv Standards (AS), ASPP, and APDS.• Maintain and update all suppliers price information of direct material for responsible commodity.• Maintain the highest standard of health and safety, environment and 5S.
Manager - Mergers & Acquisitions (M&A) Consulting - HCMC Office

Manager - Mergers & Acquisitions (M&A) Consulting - HCMC Office

Ernst & Young Vietnam Limited (EY Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About The TeamThe Mergers and Acquisitions (M&A) Team specializes in providing M&A advisory services for a wide range of buy-side and sell-side transactions. We excel in structuring and executing complex domestic and international acquisitions, divestitures, mergers, joint ventures and other strategic transactions. Collaborating closely with clients, our team develops comprehensive M&A strategies, conducts valuation analysis, negotiates deals, and ensures successful transaction outcomes. We are dedicated to delivering exceptional M&A advisory services to our clients, supporting their growth and strategic objectives.About the RoleAs a Manager, you will be an integral part of our M&A team, working on strategic assignments involving M&A and other capital market activities. You will have the opportunity to collaborate closely with senior-level decision makers at leading corporations, contributing to the success of our client’s growth strategies. Key Responsibilities- Handle multiple M&A projects, focusing on the execution of the transactions and business development- Draft marketing materials (i.e. teasers, information memoranda, management presentations) and potential pitch decks- Lead financial modeling and valuation exercises for current and potential clients- Assist in the full transaction execution process, co-ordination of due diligence phases and often act as the main contact person- Actively participate in external meetings- Supervise and coach senior/assistants, help them enhance their contribution and develop their capabilities- Contribute to EY Strategy and Transactions team and local EY practice
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 96

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Giao Hàng - Sữa Dinh Dưỡng (HCM)
Nhân Viên Giao Hàng - Sữa Dinh Dưỡng...
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Content Seo
Nhân Viên Content Seo
icon Hà Nội
Giám Đốc
Giám Đốc
icon Đồng Nai

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272312)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22111)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4641)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6070)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20771)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31912)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31830)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13627)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156723)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập