Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện mua hàng theo yêu cầu ( đã có sẵn các nhà cung cấp và tìm kiếm đề xuất bổ sung)
- Lập chứng từ xuất nhập khẩu theo các hợp đồng
- Làm thủ tục hải quan để nhập/ xuất hàng.(đã có công ty dịch vụ hỗ trợ)
- Liên hệ bên vận chuyển để chuyển hàng nội địa cho các bộ phận.
- Theo dõi tình trạng vận chuyển của các lô hàng và báo cáo cho cấp trên và các bộ phận có liên quan.
- Tổng hợp các chứng từ xuất, nhập hàng. Hoàn thiện bộ hồ sơ để chuyển cho kế toán.
- Xử lý các vấn đề phát sinh sau thông quan nếu có với nhà cung cấp và các bên liên quan.
- Liên tục cập nhật kiến thức, văn bản pháp luật liên quan để nâng cao trình độ cũng như chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan
• Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng theo quy trình.
• Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo không gian gọn gàng, sạch sẽ.
• Trưng bày và kiểm tra hàng hóa đầy đủ, bắt mắt.
• Giải quyết các vấn đề thanh toán và xử lý tình huống phát sinh trong ca làm việc.
• Kiểm soát doanh thu, xuất nhập hàng hóa và kết hợp với kế toán kiểm kho.
• Quản lý tiền mặt, thu chi và báo cáo kết quả công việc hàng ngày.
• Các công việc được cấp trên giao!
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Chuẩn bị nguyên, vật liệu theo công thức và menu.
- Kiểm hàng lúc đầu ca, lên đơn nhập hàng.
- Kiểm tra chất lượng hàng nhập vào, cũng như tất cả các nguyên liệu trong pha chế
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
- Giữ khu vực làm việc sạch sẽ. Bao gồm: tủ, kệ, dụng cụ pha chế, ly tách, tủ lạnh, tủ mát….
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Thời gian làm việc:
- Báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, hỗ trợ khách hàng đến khi ký được hợp đồng
- Công ty có cung cấp data sẵn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ theo số hotline của Công ty hay qua bộ phận quản lý.
- Công ty sẽ đưa thông tin cho bộ phận sale chăm sóc khách hàng đó để ký được hợp đồng.
- Sẽ có sự hướng dẫn của quản lý để bộ phận sale tư vấn cho khách chi tiết, chu đáo.
- Với khách hàng tự tìm kiếm bên ngoài sẽ được tỉ lệ % thưởng doanh thu cao hơn
- VPGD miền Bắc 2: Công trình Tổ hợp văn phòng và nhà ở HOUSINCO Tân Triều có địa chỉ tại ô đất CT5, khu - ĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, H. Thanh Trì, Hà Nội
- VPGD miền Nam: Số 138/25 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, HCM
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
- Phụ trách phát triển tổ chức bộ phận bán lẻ, phòng trưng bày
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
- Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận và triển khai
- Hỗ trợ công việc KD của Công ty.
1. Lập hồ sơ và theo dõi các khoản vay tín dụng khác
2. Lập tờ khai thuế và báo cáo thuế theo quy định
3. Kiểm tra soát xét các nghiệp vụ hạch toán kế toán
4. Lập hồ sơ và hạch toán các nghiệp vụ kế toán tổng hợp
5. Theo dõi các hạng mục đầu tư, TSCĐ, CCDC
6. Kiểm soát tính giá thành sản phẩm
7. Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán
8. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng phòng
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)