Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phối hợp cùng quản lý lập kế hoạch livestream theo chiến dịch/tháng.
Lập báo cáo trong phạm vi công việc phụ trách.
Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo livestream.
Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo bối cảnh livestream.
Làm việc với các KAM của sàn TMĐT để đăng ký các quyền lợi cho livestream và xử lý các vấn đề phát sinh.
Xếp lịch livestream, theo dõi các phiên live, đảm bảo vận hành đúng thời gian, đạt hiệu quả.
Quản lý thiết bị, đồ dùng các phòng livestream.
· Quản lý và giám sát các hoạt động nội bộ trong văn phòng;
· Phụ trách công tác quản trị nhân sự;
· Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;
· Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự Công ty;
· Hàng tháng làm đề xuất thanh toán các khoản tiền;
· Báo cáo: theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao;
· Phụ trách tổ chức sự kiên nội bộ
· Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
· Thực hiện phiên dịch dự án, văn bản khi lãnh đạo yêu cầu
1.Công tác giảng dạy:
- Bồi dưỡng kiến thức, năng lực nâng cao cho đội ngũ nhân viên khối văn phòng, shop
- Trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cơ bản.
- Hỗ trợ soạn thảo tài liệu/ quản trị E-Learning khi có yêu cầu;
- Tổng hợp và hệ thống dữ liệu đào tạo, theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo nội bộ.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn cải tiến giáo trình/ học liệu cho từng chuyên đề đào tạo (dưới dạng hình ảnh, video, audio, v.v.).
- Nghiên cứu và cập nhật các mô hình đào tạo mới để phát triển hoạt động đào tạo của công ty.
2.Soạn và biên soạn tài liệu
- Đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh và ứng dụng vào quá trình giảng dạy quá trình giảng dạy.
3.Đánh giá và giám sát
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng nghiệp vụ của nhân viên trong hệ thống:
+ Kiểm tra, đánh giá kỹ năng và tác phong của nhân viên bán hàng.
4.Công tác khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, Makeup Show, Hội nghị khách hàng…
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng thị trường inbound
- Tiếp nhận và xây dựng sản phẩm, hồi âm trả lời và tư vấn thông tin cho khách về thị trường đang phụ trách.
- Lập kế hoạch bán sản phẩm, liên tục tìm hiểu và đóng gói sản phẩm phù hợp với thị hiếu của thị trường đang phụ trách.
- Tham gia chào hàng và tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ du lịch
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới và đàm phán để được giá ưu đãi
- Cập nhật đối tác như nhà hàng, khách sạn, giá vé tham quan thường xuyên
- Phối hợp cùng phòng Marketing xây dựng các kế hoạch và triển khai kế hoạch quảng cáo Facebook Ads theo ngân sách được duyệt
- Tổng hợp công việc, kết hợp cùng Team kinh doanh phát triển sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên