Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách công tác ISO theo tiêu chuẩn IATF16949
- Làm báo cáo bộ phận Quản lý chất lượng,
- Hiểu rõ quy trình và yêu cẩu của hệ thống quản lý chất lượng (ISO)
- Chịu trách nhiệm tổng hợp tài liệu khi khách hàng đến đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý, hàng hóa tại sân bay Nội Bài:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
+ Thực hiện nghiên cứu thị trường và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
+ Liên hệ, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng và tổ chức các cuộc gặp gỡ trực tiếp khi cần thiết.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có để đảm bảo sự hài lòng và khuyến khích khách hàng quay lại.
+Theo dõi và cập nhật các thông tin về khách hàng thường xuyên.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng:
+ Tham gia lập kế hoạch bán hàng và thực hiện các chiến lược bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
+ Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
- Báo cáo và phân tích:
+ Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
+ Phân tích và đánh giá hiệu quả công việc để tìm ra các phương án tối ưu hóa doanh số.
- Xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu liên quan đến môi trường (EMS) và an toàn
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các yêu cầu của quốc gia và pháp luật trong lĩnh vực an toàn lao động và môi trường.
- Kiểm tra, giám sát, đề xuất các công cụ quản lý môi trường, an toàn lao động.
- Đánh giá tác động môi trường, theo dõi, kiểm tra, đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Xác định rủi ro và đánh giá rủi ro, đề xuất các biện pháp kiểm soát và khắc phục an toàn liên quan đến máy móc và người lao động.
- Báo cáo đánh giá các tình huống liên quan đến an toàn lao động và môi trường.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp tiềm ẩn hoặc xảy ra nguy hại cho môi trường làm việc.
- Quản lý hệ thống ESG
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Điều hàng, sắp xếp hàng hóa và chuẩn bị hàng hóa để giao đi
- Theo dõi và thực hiện nhiệm vụ xuất nhập hàng hóa tại kho và cập nhật số liệu, phân loại mà các bộ phận khác yêu cầu
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi xuất nhập hàng hóa
- Quản lý kho hàng của công ty
- Các công việc khác trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 7 (sáng: 7:30-11h30, chiều: 13h00-17h00)
+ Khảo sát công trình dự án.
+ Thực hiện thiết kế các hệ thống: Điện, cấp thoát nước, điều hòa không khí, thông gió, phòng cháy chữa cháy, và các hệ thống liên quan theo yêu cầu dự án.
+ Đảm bảo các bản vẽ thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu khách hàng.
+ Lên khối lượng cho công trình.
+ Tính toán triển khai các bản vẽ cơ sở, bản vẽ thiết kế thi công theo yêu cầu của cấp trên.
+ Tham gia kiểm tra hiện trường khi cần thiết để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
+ Cung cấp giải pháp thiết kế kỹ thuật kịp thời và hợp lý khi có yêu cầu thay đổi từ khách hàng hoặc hiện trường
1. Hành chính
- Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: Lễ tân, VVP tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế, đồng phục, xe đưa đón CBNV, đặt vé máy bay cho CBNV công tác...
- Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các cty và chi nhánh. quản lý chứng từ, làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước, công chứng... các phí phát sinh thuộc Hành chính quản lý.
- Quản lý xe văn phòng: Thanh toán chi phí công tác lái xe, vé cầu đường, điều xe phục vụ công tác của các đơn vị,....
- Trang bị và cấp phát thuốc y tế cho CBNV (các loại thuốc cơ bản)
- Thực hiện cấp phát đồng phục, Văn phòng phẩm, tài sản, MMTB văn phòng tại Pháp Vân
- Tiếp nhận các văn bản, chứng từ đến từ các đơn vị trình Ban lãnh đạo ký và bàn giao, chuyển lại chứng từ cho các đơn vị.
- Giám sát hạn mức chi phí VPP của các bộ phận phòng ban tại Văn phòng.
2. Nhân sự
- Làm các thủ tục khi có nhân sự mới hoặc nhân sự nghỉ việc như: thẻ thang máy, VPP, đồng phục
- Theo dõi chấm công nhân sự làm việc tại Pháp Vân, tải vân tay lên phần mềm.
3. Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh do cấp trên giao
4. Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc với nhà thầu phụ (Quản lý đơn giá; đàm phán hợp đồng hệ thống cơ điện…)
- Kiểm soát, quản lý chi phí, hồ sơ thanh quyết toán, các phát sinh khác với chủ đầu tư và thầu phụ
- Hỗ trợ cán bộ quản lý dự án kiểm soát, xử lý công việc (triển khai, khối lượng, đơn giá, phần việc liên quan đến hệ thống cơ điện…)
- Quản lý kế hoạch trình mẫu và chốt mẫu vật tư gồm kiểm soát chi phí đầu vào đầu ra
- Theo dõi dự án và phối hợp với phòng QLTC & HĐH giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, dự toán gửi cho phòng Kỹ thuật.
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán và chi phí thuế liên quan MEP
- Xuất hóa đơn ghi nhận doanh thu cho công trình hoàn thành và các hóa đơn liên quan đến nghiệp vụ.
- Phối hợp với các phòng ban rà soát tình hình thực hiện các hợp đồng của dự án, hạn chế tối thiểu các rủi ro cho Công ty.
- Theo dõi thu chi nội bộ, thực hiện báo cáo thu chi, báo cáo tài chính định kỳ theo quy định
- Quản lý, kiểm soát thanh toán nhà cung cấp, công nợ,…
- Theo dõi chi tiết TSCĐ, CCDC: về mặt số lượng, kỳ khấu hao, tình hình tài sản tăng giảm trong kỳ.
- Chịu trách nhiệm giải trình số liệu của từng công trình cho lãnh đạo công ty khi có yêu cầu.
- Phân loại, lưu trữ sổ sách kế toán theo quy định. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ.
- Hạch toán chứng từ nhập, xuất lên phần mềm
- Cập nhật hóa đơn, chứng từ kê khai thuế hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Lập báo cáo tài chính
- In sổ sách, đóng chứng từ lưu giữ theo quy định
- Làm việc với cơ quan quản lý thuế
- Đôn đốc khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn
- Lập kế hoạch mua hàng theo nhu cầu kinh doanh, đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đầy đủ.
- Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp để có chất lượng hàng hóa và giá thành tốt nhất.
- Theo dõi đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi giao nhận, kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập kho.
- Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, hợp đồng hoặc thanh toán.
- Quản lý và kiểm soát chi phí mua hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính.
- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả mua sắm.
- Nghiên cứu các tiêu chuẩn kỹ thuật của các gói thầu liên quan đến thiết bị điện cho TBA và đường dây trung thế.
- Chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật để dự thầu gồm: Bóc tách khối lượng, Điền bảng cam kết kỹ thuật, chuẩn bị Tài liệu thiết bị...
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện việc nghiệm thu hàng hóa.
- Thực hiện các công tác hướng dẫn vận hành, giới thiệu sản phẩm.. theo sự phân công.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 5 hàng tuần (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- Đảm bảo an toàn, an ninh cho hoạt động của Ngân hàng.
- Thực hiện việc tuần tra canh gác tại khu vực được phân công.
- Kiểm soát xe ra vào và giúp đỡ khách hàng khi gửi xe tại đơn vị.
- Kiểm tra các phương tiện PCCC, các hệ thống báo cháy, báo cáo tình trạng hoạt động của các trang thiết bị PCCC.
- Sử dụng và bảo quản công cụ hỗ trợ đúng quy định, thực hiện bàn giao kiểm tra công cụ hỗ trợ đầy đủ.
- Thực hiện các công việc khác theo đúng chức năng nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ.