Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
- Diễn họa kiến trúc và nội thất các dự án tại Nhật Bản.
- Tham gia quá trình thiết kế, lên Concept các dự án tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng sản phẩm.
• Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đặt ra
• Chăm sóc khách hàng sau bán Nguồn khách hàng công ty hỗ trợ:
• Khách hàng tham dự hội thảo/ workshop định kì của công ty
• Khách hàng do quản lý hỗ trợ tùy thời điểm và cam kết cá nhân/team
Lập kế hoạch thu chi và theo dõi dòng tiền, theo dõi tiền lãi của ngân hàng.
Theo dõi và đối chiếu với thủ kho trong việc nhập- xuất, hàng tháng kiểm kê báo cáo tồn kho.
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h45 đến 12h, Chiều từ 1h30 đến 17h
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều T7 và CN
-Triển khai biện pháp thi công bằng bản vẽ chi tiết của công trình ra hiện trường theo hồ sơ thiết kế được duyệt và đảm bảo kịp thời cho quá trình thi công.
- Phối hợp với các bên liên quan để cập nhật kịp thời những bản vẽ thay đổi so với thiết kế, đảm bảo những thay đổi này có đầy đủ tính pháp lý.
- Vẽ kỹ thuật, triển khai, bóc tách bản vẽ để tạo ra một bản vẽ chi tiết, đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng.
- Khảo sát, đo đạc hiện trạng thực tế tại công trình
- Phối hợp với các bên để duyệt biện pháp thi công đã lập.
- Lập bản vẽ hoàn công.
- Tập hợp và lưu trữ các bản vẽ biện pháp thi công, các bản vẽ thay đổi so với thiết kế đầy đủ, an toàn, chính xác và có trật tự để dễ tìm kiếm.
- Phối hợp thực hiện hồ sơ nghiệm thu, thanh toán.
- Triển khai bản vẽ thi công, giải đáp thắc mắc liên quan đến thi công điện và bản vẽ từ phía khách hàng.
- Các công việc khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp, Chỉ huy trưởng
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
- In hồ sơ cho học viên
- Quản lý hồ sơ học viên
- Quản lý và theo dõi lịch học và lịch thi của học viên
- Đón tiếp học viên tới đăng kí dự thi
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Địa điểm làm việc: 219 Định Công Thượng - Hoàng Mai - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h mỗi ngày, 26 ngày 1 tháng, Sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 14h đến 18h. (Có thể nghỉ trưa tại công ty)
- Lên kế hoạch, xác định hình thức chụp sản phẩm phục vụ cho hậu kỳ.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, làm các poster banner theo yêu cầu của công ty.
- Làm thumbnail cho các Clip.
- Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
• Triển khai công việc được giao, lập kế hoạch, tiến độ thi công, giám sát kỹ thuật dự án.
• Làm bản vẽ, bóc tách khối lượng vật tư.
• Làm tài liệu nghiệm thu, hoàn công.
• Có thể tham gia vào quá trình quản lý dự án vừa và nhỏ: Từ khâu khảo sát, lên dự toán, báo giá và thực hiện dự án. (thực hiện cùng nhóm)
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công