Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (15580) Tài chính – Ngân hàng (2005) Kế toán (2005) Công nghệ thông tin (839) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1291) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1291)
banner 1
Claims Assessment, Analyst_Critical Illness

Claims Assessment, Analyst_Critical Illness

AIA Vietnam (Great Place To Work® Certified)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Report to: Manager, Claim Assessment – Critical IllnessLocation: Ho Chi MinhFunction: Customer & Information Technology | Department: Customer OfficeType: Individual ContributorTHE OPPORTUNITY:• Perform claims assessment and decision-making for Critical Illness claims within assigned authority level. • Handle customer complaints related to claim decisions and support resolution for escalated cases. • Participate in system enhancement initiatives and ensure compliance with claim procedures and regulations.ROLES AND RESPONSIBILITIES:1.Claims Assessment & Decision• Assess and make decisions on Critical Illness claims within Authority Level B.• Ensure claim decisions are accurate, fair, and aligned with policy terms and internal guidelines.• Propose solutions for cases exceeding authority level and escalate appropriately.2. Customer Complaint Handling• Handle customer complaints related to claim decisions with professionalism and empathy.• Coordinate with internal teams to investigate and resolve issues.• Provide clear explanations and ensure timely resolution to maintain customer satisfaction.3. System & Process Support• Participate as a project member in testing new system features and enhancements.• Learn and update knowledge on claim systems, procedures, and administration processes.• Ensure compliance with updated claim regulations and procedures.4. Stakeholder Coordination• Coordinate with internal departments to process claim cases efficiently.• Communicate with external parties (e.g., TPAs) to provide or clarify claim-related information.• Ensure all communications follow company regulations and procedures.
Sales Engineer

Sales Engineer

Electroloy Technologies Pte Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Possess strong motivation to achieve or exceed overall corporate objectives2. Proactively identify & develop new market opportunities & expand market coverage3. Identify key differentiators and value-added offerings.4. Prepare sales analysis report5. Develop strategic relationships with key customers6. Responsible for supporting & maintaining existing customers7. Work closely with technical department to provide product support to customers, and provide technical feedback to the technical team.8. To work closely with other supporting engineers in other regions
Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Internal Event Planning & Coordination• Support in organizing and executing internal events such as company parties, anniversaries, holiday celebrations, team-building activities, company trips, and so on.• Coordinate logistics, including venue selection, vendor communication, catering, decoration, transportation, and scheduling.• Ensure all activities are completed on time and within scope.• Gather and analyze post-event feedback to improve future initiatives.2. Social Media Management• Manage and maintain the company’s social media presence across Facebook, TikTok, LinkedIn, and other platforms.• Develop and implement content calendars aligned with company branding and communications.• Create or coordinate the creation of engaging content (text, photo, video) to showcase company culture and activities.• Monitor social media engagement and provide regular performance reports and suggestions for improvement.3. Administrative Support• Provide daily administrative support to the Admin/HR team and other departments.• Maintain internal documentation, office supplies, and records related to events and company activities.• Assist in onboarding new employees, including preparing and managing parking cards/ access cards.• Contribute to internal communications and initiatives that promote employee engagement and satisfaction.4. Graphic Design & Content Creation• Work with Media team to design visual content (posters, banners, digital materials) for events and social media.• Ensure all visual materials are aligned with the company’s brand identity.
Accounting Officer

Accounting Officer

CÔNG TY TNHH UE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Summary 1. Manage Fixed Asset (capitalize, depreciation, disposal …and physical count) 2. Generate Journal entry transaction 3. Cost of goods sold by VAS. 4. Prepare and check inventory data for the Customs report yearly. 5. Other tasks assigned by the management (Declare FCWT, others report…)Essential Duties and ResponsibilitiesThe duties listed below are intended only as examples of the various types of work that you may be asked to perform. The omission of specific statements of duties does not exclude them from the position if the work is similar, related, or a logical assignment to this class. You may be asked to perform other duties as assigned from time to time. 1. Manage Fixed Asset (Capitalize, depreciation, disposal …and physical count). 2. Check accounting documents that relate to Fixed assets (Matching between Legal invoice, PO/PR, Contract, Delivery note, Company system, and relevant documents, etc) with other partners (Purchasing, WH, a related party, vendors…) 3. Compare and check Custom declarations with Accounting reports (Fixed asset and Inventory) 4. Loan status report to State of Bank 5. Accrued expenses by monthly, distribution salary, and revaluation exchange rate… to prepare the closing schedule. 6. Cost of goods sold by VAS (FIFO method). 7. Prepare and check inventory data for the Customs report yearly. (Verify in-out and NG non-BOM and NG in BOM) 8. Other tasks assigned by the management.
Giám Đốc Kinh Doanh Miền - Nhãn Hàng Blackmores Úc

Giám Đốc Kinh Doanh Miền - Nhãn Hàng Blackmores Úc

MESA Group
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý kinh doanh kênh truyền thống: Nhà thuốc/Mẹ Bé/Mỹ Phẩm/Cửa hàng nhập khẩu...• Phát triển và đào tạo kiến thức chuyên môn sản phẩm cho nhân lực kinh doanh và khách hàng kinh doanh Thực phẩm chức năng tại địa bàn kinh doanh.• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng theo vùng miền được giao.• Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh vào kênh truyền thống theo vùng miền được giao.• Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.• Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.• Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.• Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.• Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Giám Đốc Kỹ Thuật & Sản Xuất Trồng Trọt Lúa, Cây Lương Thực (Gia Lai)

Giám Đốc Kỹ Thuật & Sản Xuất Trồng Trọt Lúa, Cây Lương Thực (Gia Lai)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trường Hải (Thaco)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai chiến lược, kế hoạch sản xuất, chăm sóc, thu hoạch lúa và các loại cây lương thực đảm bảo đạt mục tiêu sản lượng, chất lượng;• Tổ chức kiểm tra, giám sát và thực hiện các hoạt động trồng, chăm sóc, quản lý dinh dưỡng, phòng trừ sâu bệnh, thu hoạch và bảo quản theo tiêu chuẩn kỹ thuật;• Xây dựng quy định, quy trình kỹ thuật sản xuất trồng trọt lúa và cây lương thực theo tiêu chuẩn và định mức chi phí ban hành;• Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo THACO AGRI về chất lượng, năng suất và hiệu quả sản xuất trồng trọt lúa và cây lương thực.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Chailease
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XI MĂNG SAO MAI
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: • Đảm bảo doanh số, sản lượng, công nợ theo khu vực được giao. • Duy trì & mở rộng hệ thống khách hàng trong lĩnh vực VLXD – Xi măng – Tro bay – Phụ gia. Góp phần đạt mục tiêu doanh thu toàn công ty.II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:2.1. Phát triển thị trường & khách hàng: • Tìm kiếm, tiếp cận & khai thác khách hàng mới: Nhà thầu, trạm trộn, đại lý VLXD, dự án xây dựng. • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, thường xuyên gọi điện, thăm hỏi, cập nhật nhu cầu. • Báo cáo diễn biến thị trường, giá bán, đối thủ cạnh tranh cho Trưởng phòng.2.2. Thực hiện quy trình bán hàng: • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng → Báo giá → Chốt đơn hàng. • Phối hợp với Admin + Vận tải + Kế toán để đảm bảo giao hàng & chứng từ đúng tiến độ. • Theo dõi & đốc thúc công nợ đến hạn, đảm bảo tỷ lệ thu hồi tốt. • Soạn thảo, trình ký phiếu đề xuất chính sách giá khi cần.2.3. Báo cáo & hành chính: • Báo cáo doanh số, công nợ, khách hàng hàng ngày/ hàng tuần cho Trưởng phòng. • Cập nhật đầy đủ dữ liệu KH (theo mẫu hoặc file Excel/ CRM nội bộ). • Lưu trữ hồ sơ hợp đồng, phiếu giao hàng, hóa đơn theo quy định.2.4. Phối hợp nội bộ: • Làm việc nhịp nhàng với phòng Kế toán (về công nợ, hóa đơn), Kho vận (về giao hàng), Admin (về báo giá, hợp đồng), Trưởng phòng (về kế hoạch, chính sách). • Báo cáo kịp thời mọi vấn đề phát sinh: chậm hàng, nợ khó đòi, phản hồi khách hàng... • Góp ý, đề xuất cải tiến quy trình bán hàng, chính sách giá, chiết khấu, dịch vụ… (nếu cần thiết)
Nhân Viên QC

Nhân Viên QC

Automobile & Motocycle Parts Manufacturing Hung Yen CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Giám sát toàn bộ hệ thống chất lượng của nhà máy để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của công ty và khách hàng.2. Quản lý, triển khai và liên tục cải tiến các hệ thống quản lý chất lượng ISO và IATF.3. Thiết lập và duy trì các quy trình để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng được đáp ứng trong tất cả các hoạt động sản xuất, bao gồm đúc khuôn, hoàn thiện bề mặt, gia công và lắp ráp.4. Thực hiện kiểm toán nội bộ, dẫn đầu các cuộc Audit của khách hàng và phối hợp các hành động khắc phục khi cần thiết.5. Hợp tác với các nhóm chức năng chéo để giải quyết các vấn đề về chất lượng, cải thiện quy trình và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.6. Phát triển và giám sát các chỉ số hiệu suất chất lượng chính (KPI) và chuẩn bị các báo cáo chất lượng định kỳ cho ban quản lý.7. Đào tạo và phát triển nhóm chất lượng để nâng cao kỹ năng của họ và đảm bảo thực hiện hiệu quả các quy trình chất lượng.8. Đại diện cho Phòng Chất lượng trong các cuộc đánh giá của ban quản lý, họp với khách hàng và các quy trình chứng nhận.Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)*Chế độ lương, trợ cấp và phúc lợi - Nghỉ 1 thứ bảy và các chủ nhật- Được tham gia đầy đủ quyền lợi BHXH, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép, du lịch, tất niên…- Có cơ hội thăng tiến và được tham gia khóa đào tạo bên trong và ngoài công ty.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn- Trang thiết bị tốt phục vụ cho công việc- Ăn trưa miễn phí tại công ty
Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng ưu tiên (PRM)

Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng ưu tiên (PRM)

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (30%)• Chịu trách nhiệm chăm sóc toàn diện danh mục khách hàng Priority/VIP được phân bổ.• Tư vấn, cập nhật thông tin thị trường và các giải pháp tài chính theo từng giai đoạn trong vòng đời khách hàng.• Thường xuyên rà soát danh mục để kịp thời phát hiện nhu cầu mới, đưa ra những giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng.• Chủ động lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa việc khai thác, giới thiệu sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao hiệu quả kinh doanh.2. Phát triển khách hàng mới (New-to-Bank / Up-tiering) (30%)• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, bao gồm cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu thông qua các kênh như giới thiệu, đối tác chiến lược, hội thảo/sự kiện, dữ liệu CRM, v.v.• Tư vấn sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng, thực hiện chốt giao dịch, và hướng dẫn quy trình onboarding đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch.• Phối hợp chặt chẽ với các lực lượng bán liên quan (Bảo hiểm, Tín dụng, Tư vấn đầu tư…) nhằm xây dựng và cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng theo mô hình “one-stop service”.3. Bán giải pháp tài chính toàn diện (Total Relationship Management) (20%)• Tư vấn và triển khai danh mục sản phẩm đầu tư – tiết kiệm: Bao gồm sản phẩm tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu, quỹ… phù hợp với khẩu vị rủi ro và mục tiêu tài chính của từng khách hàng.• Cung cấp các giải pháp tín dụng cá nhân đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng với các sản phẩm vay mua nhà, vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm, vay du học… với lãi suất cạnh tranh và quy trình phê duyệt tối ưu.• Tư vấn lập kế hoạch tài chính và quản lý tài sản dài hạn (Wealth Planning), đồng hành cùng khách hàng trong từng giai đoạn tài chính quan trọng nhằm tối ưu hóa giá trị tài sản và gia tăng tài sản ròng bền vững.4. Quản lý rủi ro và tuân thủ (20%)• Thực hiện đầy đủ các yêu cầu về hồ sơ và nhận diện khách hàng (KYC) đảm bảo thu thập, cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng theo đúng quy định pháp luật và quy trình nội bộ, bao gồm FATCA, AML,…• Giám sát và cảnh báo giao dịch bất thường, phát hiện kịp thời các giao dịch đáng ngờ; chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự vụ theo đúng quy trình.5. Tuân thủ chính sách, quy trình và quy định nội bộ, chấp hành nghiêm túc các quy định liên quan đến sản phẩm, tín dụng, vận hành và bảo mật thông tin khách hàng.6. Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ (Internal Audit Officer)

Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ (Internal Audit Officer)

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Guotai Junan (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ CHÍNH/DUTIES AND MAIN RESPONSIBILITIES1. Lập kế hoạch và thực hiện kiểm toán / Plan and conduct the internal audit campaign:⁃ Tham gia lập kế hoạch kiểm toán nội bộ hàng năm / Participate in annual internal audit planning.⁃ Thực hiện hoạt động kiểm toán nội bộ được phân côngConduct internal audit activities as assgined.⁃ Lập báo cáo kiểm toán theo các nội dung được phân công.Prepare audit reports according to assigned contents.⁃ Phối hợp theo dõi tình hình khắc phục các khuyến nghị kiểm toán.Coordinating and monitoring the remediation of audit recommendations for findings.2. Đánh giá rủi ro, kiểm soát nội bộ / Risk assessment:• Xây dựng và triển khai các chương trình kiểm toán dựa trên rủi ro.Develop and implement risk-based audit programs.• Đề xuất những cải tiến nhằm nâng cao môi trường kiểm soát và giảm thiểu rủi ro.Recommend improvements to enhance the control environment and reduce risks3. Chuẩn bị và nộp các báo cáo theo quy định nội bộ và quy định của Pháp luật. Prepare and submit reports as required by law and internal regulation.4. Phối hợp cùng kiểm toán độc lập rà soát báo cáo tài chính bán niên, báo cáo tài chính năm; Coordinate with external audit to review half-year, annual financial statement.5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp.Other duties as assigned by the Direct manager.
Trưởng Phòng Điều Phối Kinh Doanh

Trưởng Phòng Điều Phối Kinh Doanh

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chủ động tiếp nhận thông tin thị phần, địa bàn, đối thủ và tình hình kinh doanh từ Phòng Nghiên cứu Thị trường, Phòng Phân tích dữ liệu để xây dựng mục tiêu, định hướng và trọng tâm giám sát kinh doanh toàn Khối NHBL, phù hợp với chiến lược phát triển của SHB theo từng giai đoạn.• Giám sát công tác thực hiện các định hướng kinh doanh mảng Bán lẻ liên quan đến thực thi kế hoạch, chiến thuật và sáng kiến bán lẻ; nhận diện rủi ro do biến động thị trường hoặc chính sách vĩ mô, đề xuất giải pháp ứng phó phù hợp.• Thiết kế, ban hành và giám sát quy trình phối hợp giữa Hội sở và các Đơn vị Kinh doanh (ĐVKD), và các Khối nhằm đảm bảo thông tin chính sách, sản phẩm và chương trình bán hàng được truyền tải nhất quán tới lực lượng bán hàng. Tổng hợp phản hồi từ ĐVKD và các bộ phận liên quan để tham mưu điều chỉnh, tối ưu hoá hiệu quả vận hành và tuân thủ.• Là đầu mối tổng hợp ý kiến phản hồi về sản phẩm, chính sách và cơ chế vận hành; báo cáo đề xuất lên Ban Lãnh đạo Khối để cải tiến quy trình, công cụ, chương trình bán hàng.
Kỹ Sư Dịch Vụ (Kỹ Sư Điện, Máy Công Trình, Ô Tô) Lương 12Tr - 20Tr Tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc

Kỹ Sư Dịch Vụ (Kỹ Sư Điện, Máy Công Trình, Ô Tô) Lương 12Tr - 20Tr Tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Và Dịch Vụ Tce
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chức năng:- Đảm bảo chức năng hoạt động sản xuất của các thiết bị/ máy công trình- Quản lý tính hiệu quả trong các hoạt động, bao gồm: Lắp đặt, chuyển giao công nghệ, đào tạo, dịch vụ bảo hành, BDSC thiết bị/ máy công trình.- Quan hệ với Hãng Sany và các nhà cung cấp dịch vụ khác: lập báo cáo, bảo hành, theo dõi hồ sơ quản lý thiết bị- Tư vấn kỹ thuật cho các bộ phân liên quan và ban lãnh đạo Công ty có cơ sở khi ra quyết định phù hợpNhiệm vụ:– Trước bán hàng: Thực hiện công tác kiểm tra thiết bị, bảo dưỡng định kỳ theo quy định (đối với máy mẫu, lưu kho) lập các báo cáo chuyển về cho nhân viên tổng hợp.– Sau bán hàng: + Thực hiện công tác bàn giao; đào tạo hướng dẫn vận hành; bảo dưỡng thiết bị, máy xây dựng cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận; Lập báo cáo khối lượng gửi bộ phận tổng hợp; + Sửa chữa sự cố trong thời gian bảo hành: lập dự toán, kế hoạch linh kiện, thực hiện sửa chữa, lập báo cáo sự cố và các quyết toán nếu có. + Sửa chữa thiết bị ngoài bảo hành: Lập dự toán cho công tác sửa chữa (chi phí đi lại, vật tư, nhân công….) chuyển cho nhân viên thống kê làm báo giá. Triển khai cho các nhân viên trực thuộc quản lý hoặc trực tiếp thực hiện công tác sửa chữa và báo cáo sau khi có điều động của Trưởng phòng Dịch vụ.– Quản lý và bảo quản các phương tiện, trang bị được Công ty cung cấp;– Hướng dẫn và đào tạo cho các nhân viên trực thuôc quản lý;– Hỗ trợ bộ phận Online và cung cấp phụ tùng;Quyền lợi:- Mức lương: 12tr - 20tr/tháng;- Thưởng các ngày Lễ, Tết: 30/4, 01/5, 02/9, 01/01, lương tháng 13;- Thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;, nhân viên tiêu biểu; thưởng thâm niên,...- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;- Được thăm hỏi ốm đau, thai sản; tặng quà Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung Thu cho con em CBNV;- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, sáng tạo, ưu tiên người trẻ dám nghĩ dám làm;- Quà tặng, du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo chế độ Công ty.
Warehouse Management Officer

Warehouse Management Officer

Murata Electronics (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key duties: Manage warehouse operation to provide excellent services to customers as a part of Murata’s supply chain management in Vietnam.Responsibility:• Daily warehouse management:- Cooperate with 3PL Warehouse Supervisor and MEV Customer support team to handle IN-OUT shipment, solve problem when occur.- Well understand warehouse SOP and setting, data in systems- Analyze reports from 3PL and communicate proactively with related teams for improvement- Keep stable supply chain performance and continuous improvement• Stock and packing material management:- Proceed stock take activity to control stock of goods- Monitor packing material usage and purchase with contracted supplier• Sales admin tasks:- File document from shipments- Check and verify monthly cost- Fix asset control and maintenance arrangement• Cooperate with internal/external parties to support Asean/global project for improvement/innovation• Other task or report assigned by superiorAbility / Competency Required:• Ability to work independently and cooperate with internal/external partners in local and oversea• Logical thinking and analytical skill to solve problem and improve operation are required.• Be proactive and have positive attitude at work• Oversea business trip is requested if necessary
Mechanical Engineer (Focus Maintenance & Improvement Mold)

Mechanical Engineer (Focus Maintenance & Improvement Mold)

Camso Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- All equipment, tools shall be controlled for preventing loss, missing and un- proper use.- Follow up all mold activities from Michelin Mold Group (Meeting, report of mold with Mold Group).- File all preventive maintenance and calibration records properly.- To ensure safety principle is actually implemented in mold change over, clean and repair activities of Mold Technician.- Plan, organize, coordinate and check day-to-day mold change over, clean and repair activity with Mold Technician.- Work with mold team in repairing cracks and holes, removing residue, blemishes, corrosion, and similar defects from inside molds surface.- Root Cause Failure Analysis and Failure Investigations when mold breakdown with the Mechanical Supervisor and take corrective action.- Check the mold dimension versus the drawing to make sure it is correct after modified or repaired the mold.- Monitor the cleaning time, change over time and breakdown frequency in mold process for continuous improvement opportunities and product reliability solutions.- Coordinate with outside vendors regarding big repair for mold, tooling and equipment in mold process.- Coordinate with Product Development for mold specification for new product.- Ensure all machines and tools in mold process in good condition and ready to use for mold activities.- Establish preventative maintenance programs for all molds to ensure good quality and reliability for production.- Support to skill development of technician.- Develop and maintain molding process documentation.- Supervise and evaluate the performance of mold team.- Other tasks and responsibilities as assigned.
Chuyên Gia Cấp Cao Về Sản Phẩm, Dịch Vụ, Công Nghệ Thanh Toán, Bộ Phận Nghiên Cứu và Đổi Mới, Sáng Tạo

Chuyên Gia Cấp Cao Về Sản Phẩm, Dịch Vụ, Công Nghệ Thanh Toán, Bộ Phận Nghiên Cứu và Đổi Mới, Sáng Tạo

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo Công ty về xu hướng sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, giải pháp trong lĩnh vực thanh toán.- Chủ động đề xuất và dẫn dắt triển khai các đề tài nghiên cứu chiến lược (trung hạn, dài hạn), định hình hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực thanh toán.- Xây dựng và giám sát triển khai các POC, thử nghiệm sáng kiến, giải pháp thanh toán mới, giám sát chất lượng nghiên cứu, đảm bảo tính khả thi và an toàn.- Tổ chức xây dựng, cập nhật, quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu sáng kiến, công nghệ, giải pháp ở tầm chiến lược của Công ty.- Thiết lập và quản lý mạng lưới chuyên gia, cộng tác viên, phát triển quan hệ, kết nối với các viện nghiên cứu, trường đại học, hiệp hội… trong và ngoài nước phục vụ công tác nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, cập nhật, trao đổi thông tin về công nghệ, giải pháp trong lĩnh vực thanh toán.- Phối hợp với các phòng, ban, bộ phận chuyên môn trong công tác cải tiến sản phẩm, dịch vụ, triển khai thương mại các sản phẩm, dịch vụ thanh toán mới.- Tư vấn giải pháp cho các tình huống đặc thù, có tầm ảnh hưởng đến toàn Công ty/đối tác.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.
Trưởng Nhóm R&D – Thiết Kế & Cải Tiến Sản Phẩm Gia Dụng Sunhouse (R&D Concept)

Trưởng Nhóm R&D – Thiết Kế & Cải Tiến Sản Phẩm Gia Dụng Sunhouse (R&D Concept)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhiệm vụ: 1. Quản lý các hoạt động liên quan đến nhóm R&D Concept2. Là đầu mối tiếp nhận yêu cầu từ BLĐ, Kinh doanh, Product Marketing để thiết kế cải tiến sản phẩm hiện tại, phù hợp với thị trường và thiết kế sản phẩm mới phù hợp với văn hóa tiêu dùng, theo xu hướng phát triển thị trường và kế hoạch kinh doanh của Công ty3. Triển khai công việc cho thành viên trong nhóm. Kiểm soát tiến độ của nhóm R&D trong từng giai đoạn, đảm bảo hiệu quả, chất lượng công việc theo đúng yêu cầu được giao 4. Nghiên cứu, đề xuất, cải tiến sản phẩm cũ, thiết kế sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, bắt kịp xu hướng thị trường và kế hoạch kinh doanh của Công ty 5. Chịu trách nhiệm với tất cả các sản phẩm thiết kế của bộ phận R&D Concept6. Phối hợp với phòng kinh doanh/ Marketing đi thị trường/ Công tác nước ngoài nghiên cứu và tìm kiếm ý tưởng thiết kế hoặc cải tiến sản phẩm7. Tư vấn, trình bày ý tưởng sản phẩm trước Quản lý/BLĐ 8. Báo cáo tiến độ, kế hoạch công việc hàng tuần cho Quản lý 9. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Quản lý
Kỹ Sư Giám Sát Cơ Điện (Lương 20-30 Triệu) - Đi Dự Án Tỉnh Miền Bắc

Kỹ Sư Giám Sát Cơ Điện (Lương 20-30 Triệu) - Đi Dự Án Tỉnh Miền Bắc

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng - Facco
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CƠ HỘI TRỞ THÀNH KỸ SƯ GIÁM SÁT CƠ ĐIỆN HÀNG ĐẦU - THAM GIA CÁC DỰ ÁN LỚN CỦA FACCOBạn là một kỹ sư cơ điện đầy nhiệt huyết, có mong muốn được cống hiến và phát triển bản thân? Mong muốn có mức lương và chế độ hấp dẫn? Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên xuất sắc để tham gia vào các dự án xây dựng quy mô lớn của Facco đang thực hiện tại các tỉnh miền bắc như: Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái.Bạn đã sẵn sàng hãy gia nhập Facco ngay nhé!Nhiệm vụ của bạn: • Lập biện pháp thi công công trình; • Chỉ đạo kỹ thuật hiện trường; Lập kế hoạch công việc theo ngày, tuần cho đội công nhân hoặc đội thi công theo tiến độ công trình. • Trực tiếp quản lý đội công nhân, ra kế hoạch về số nhân công theo tiến độ công trình; • Chịu trách nhiệm kỹ thuật, tiến độ về phần việc được giao; • Nghiệm thu khối lượng, chất lượng nội bộ, tổng thầu và chủ đầu tư; • Bóc tách khối lượng vật tư, kiểm soát khối lượng công việc, vật tư ngoài công trường. Kết hợp với cán bộ vật tư ra kế hoạch vật tư chuẩn bị cho lắp đặt; • Kết hợp với cán bộ VP làm hồ sơ chất lượng, hồ sơ hoàn công; • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • 1
  • 67
  • 68
  • 69
  • 70
  • 71
  • 1096

Việc làm tuyển gấp

Senior Software Asset Management Specialist
Senior Software Asset Management...
icon
Java (Spring) Backend Engineer (Middle/Senior)
Java (Spring) Backend Engineer...
icon
[Sign-on Bonus] Senior Frontend Engineer - $55K/year
[Sign-on Bonus] Senior Frontend...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266752)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20544)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31286)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập