Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Triển khai kế hoạch kinh doanh, marketing hàng tuần/tháng/quý
Phối hợp các bộ phận, xử lý tình huống khách hàng, hỗ trợ đội nhóm kịp thời
Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng cho nhân viên mới và hiện tại
Tham gia xây dựng chương trình quảng bá thương hiệu & phát triển khách hàng
Theo dõi công nợ, báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng
• Kiểm tra tình trạng tổng thể khuôn trước khi xuất kho lắp lên máy:
• Bề mặt khuôn: lõi, lòng khuôn, mặt phân khuôn
• Chốt dẫn, chốt đẩy, bạc dẫn hướng
• Hệ thống kênh dẫn – miệng phun (gate, runner, sprue)
• Lỗ thoát khí (venting)
• Hệ thống làm mát (cooling channel, water fitting)
• Cảm biến (nếu có)
• Lắp khuôn lên máy ép nhựa theo đúng quy trình:
• Căn chỉnh khuôn, thắt bu lông đúng lực siết
• Nối nước làm mát, dầu nóng (nếu khuôn hot runner)
• Kết nối hệ thống điện – điều khiển (hot runner, sensor)
• Kiểm tra hoạt động thử chạy khuôn:
• Xác nhận hành trình đẩy khuôn, tách khuôn
• Kiểm tra không kẹt chốt, kẹt lõi
• Kiểm tra nhiệt độ khuôn, áp lực phun, thời gian làm mát
• Bảo trì ca/ngày/tuần/tháng
• Vệ sinh khuôn (dầu khuôn, chống gỉ)
• Lau sạch bavia, bụi nhựa cháy, tạp chất
• Bôi trơn hệ thống trượt, chốt đẩy
• Kiểm tra mòn & nứt:
• Buồng phun, miệng phun, chốt đẩy
• Bạc dẫn hướng, ty dẫn hướng
• Lòng khuôn/lõi khuôn (mài mòn, xước)
• Xả nước và làm sạch đường nước làm mát (ống nước bị bám cặn)
• Kiểm tra hệ thống heating & thermocouple (khuôn hot runner)
• Đo kiểm kích thước chi tiết khuôn bằng thiết bị đo:
• Caliper, Micrometer, Pin gauge
• Đồng hồ so, thước đo đồng tâm
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các đối tác dịch vụ nhập khẩu (thông quan, chứng nhận, kho vận nội địa) đáp ứng yêu cầu của công ty, nâng cao năng lực thực thi chuỗi cung ứng tại Việt Nam.
Quản lý, duy trì, đánh giá, thay thế và kiểm soát chi phí đối với các nhà cung cấp dịch vụ.
Phụ trách giao tiếp và vận hành hàng ngày với đối tác dịch vụ; kịp thời xử lý phản hồi từ khách hàng nội bộ/bên ngoài nhằm nâng cao chất lượng thực thi.
Đối chiếu, xác nhận, thanh toán hóa đơn dịch vụ; định kỳ thống kê, phân tích dữ liệu chi phí, thời gian và chất lượng dịch vụ để điều chỉnh chiến lược hợp tác.
Phối hợp với các phòng ban (Sản phẩm & Nghiên cứu, Tài chính, Thu mua – Bán hàng) để xây dựng và tối ưu hóa hệ thống, quy trình và giải pháp vận hành.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Dán tem sản phẩm
Sắp xếp sản phẩm sau khi dán tem ra đúng khu vực quy định.
Đảm bảo tốc độ và chất lượng dán tem đúng yêu cầu.
Hỗ trợ phân loại, đóng gói hoặc kiểm đếm nếu được yêu cầu.
Key Responsibilities:
· Host live daily - Host regular livestreams on our platform ,driving engagement and promoting products effectively.
· Follow scripts - follow prepared scripts, talking points, and promotional schedules to ensure all key product benefits, pricing, and campaign messages are communicated accurately and consistently
· Engage viewers - interact with the audience by reading, acknowledging, and responding to live comments and questions in real-time
· Demonstrate products - Skillfully demonstrate products (e.g., product features, benefits, usage scenarios) in a clear, compelling, and aesthetically pleasing manner during streams.
· Serve as an on-screen talent/actor in select pre-recorded in-house video content (e.g., short TikTok clips, unboxing videos, testimonials).
· Support brand storytelling and marketing campaigns by delivering consistent and authentic performances that resonate with the Vietnamese audience.
- Xây dựng và triển khai nội dung trên các kênh Online: Facebook, Zalo
- Viết bài, sáng tạo nội dung hình ảnh - video nhằm tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để triển khai các chiến dịch marketing hỗ trợ doanh số.
- Tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng Online
- Lên kế hoạch quảng cáo và tối ưu hiệu quả Facebook Ads, Google Ads.
Nhiệm vụ:
Quyền lợi:
Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình
sử dụng sản phẩm của khách hàng
● Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm.
● Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm.
● Lên đơn hàng khi khách mua thêm.
Thời gian làm việc Full-time:
● Thứ 2 - Thứ 6: 12h00 - 19h00 (giải lao 30 phút).
● Thứ 7: 12h00 - 17h00.