Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lãnh đạo, tổ chức và vận hành hiệu quả toàn bộ hoạt động kế toán theo mô hình tập trung (Shared Service Center), đảm bảo tuân thủ pháp lý, chuẩn mực kế toán và chất lượng dịch vụ cho các đơn vị thành viên.
2. Đảm bảo việc xử lý hóa đơn và thanh toán cho nhà cung cấp được thực hiện kịp thời, chính xác và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
3. Quản lý việc lập hóa đơn và thu hồi công nợ nhằm đảm bảo dòng tiền lành mạnh và hạn chế rủi ro tín dụng
4. Đảm bảo ghi nhận sổ sách kế toán chính xác, tuân thủ các chuẩn mực kế toán và yêu cầu báo cáo tài chính
5. Đảm bảo báo cáo hợp nhất chính xác và đúng hạn
6. Đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế, Làm việc với kiểm toán độc lập và cơ quan thuế khi cần thiết.
7. Thiết lập và giám sát các quy trình kế toán chuẩn hóa cho toàn hệ thống.
8. Phối hợp với các phòng ban (Tài chính, Kiểm toán nội bộ, CNTT, các Đơn vị kinh doanh...) để đảm bảo hiệu quả vận hành.
9. Quản lý hiệu suất đội ngũ kế toán (AP/AR/GL), đảm bảo SLA và KPI.
10. Kiểm soát chất lượng dữ liệu, báo cáo tài chính và tính tuân thủ.
11. Đào tạo, phát triển đội ngũ và kế hoạch kế nhiệm.
12. Tư vấn cải tiến quy trình, tự động hóa và ứng dụng công nghệ/AI trong nghiệp vụ kế toán.
The Attendant is representative of the Palazzo Club (Club). The image portrayed by Attendant directly reflects that of the Club itself, both positive and negative. As a result, Attendant is responsible for ensuring the patron's satisfaction, needs, and wants, as well as being an integral part of the complete 'entertainment experience.'
The Attendant is responsible for providing fast, friendly, and world-class hospitality experience to all guests regardless if they are assigned on an Electronic Table Game (ETG) or a Gaming section.
MAIN TASKS & RESPONSIBILITIES
The overall service needs of the gaming floor.
Supports with exchanging currency, places reserves on slot machines, overseeing and operating table games, and all other guest's needs.
A. Welcoming & Serving Guest (40%)
1. Promotes positive customer relations by serving prompt, courteous, and efficient service to all patrons and guests.
2. Greet; welcome guests upon arrival at the ETG, Slot Machine or assigned section
3. Provide; explain the operation of an ETG or Slot Machine, on how to use the player game interface and play the game, by observing players for appropriate activity on the assigned table or section.
4. Provide information about the rules of the game while being assigned to an ETG or gaming section.
5. Provide F&B service to guests efficiently and courteously.
6. Ensure the gaming floor clean; tidy; spotless and amicably presented
7. Ensure amenities are provided adequately and efficiently
8. Protect company assets and game security using proper policy and procedure.
9. Perform cash handling transactions such as paying tickets, and making currency exchange.
10. Keeps & interact with Manager & Supervisor informed or share concerns of relevant information relating to all aspects of the game environment, as well as any misconduct or suspicious behavior during the course of gameplay e.g., suspicious guest, guest request, or equipment malfunctions.
11. Reports emergencies such as intoxicated, annoying, or cheating guests to Supervisor immediately.
B. Game Conducting (40%)
12. Operating and overseeing ETG, by creating a lively gaming experience for players through:
• Maintain and protect the integrity of the gaming machines, assets, and their associated equipment.
• Conduct ETG announcement on the table games;
• Check players' bets, ensure that every bet is within the maximum and minimum table limits.
• Monitor the action of the games and the players by using the dealer touch screen display located on the table.
• Maintain the integrity of the game of all players.
• Report to the Supervisor to support guest needs and ensure smooth operation;
• Remind guests to open their card and insert their card to play.
13. Follows alcohol awareness procedures for preventing the intoxication of guests.
14. Customer Service & Marketing Promotion (15%) Inform to guest of continually changing promotional events and services
15. Knowledgeable and promoting Club Rewards Program, promotions, and IGT Player interface,
16. Offers guests assistance and explanation the features of the Slot Machine or ETG when necessary, including the IGT Player interface.
17. Recommend Palazzo Club Rewards Program to players not using a membership card.
18. Respond questions, provide information about Palazzo Club programs or events in order to assist, advertise marketing campaigns, and encourage players attendance and participation.
19. Record customer complaints and resolve problems to restore and promote good public relations for ultimate customer satisfaction.
20. Enhance slot entertainment experience by creating a fun, high-energy environment through the celebration of slot wins and building players' perception of luck.
21. Builds relationships and loyalty; learns guests' names and preferences, connects with them individually and professionally.
22. Acts with urgency at all times to minimize wait times; maintains a quick and purposeful pace.
23. Handle customer disputes quickly and effectively. If unable to resolve the dispute quickly, call the Supervisor.
24. Assist with marketing promotions as needed.
C. Other tasks – Assigned by Manager (05%)
Perform other reasonable duties as requested by Management.
- Biên phiên dịch Tiếng Nhật tại công ty sản xuất.
- Ưu tiên có kinh nghiệm dịch thuật mảng Kỹ thuật, Cơ khí
- Thông dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại cho nhân chuyên gia người Nhật tại Công ty.
- Thông dịch trong cuộc họp, hội nghị trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Biết cách thức chế biến, trình bày món ăn Nhật như Sushi, sashimi,
- Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, và cách trình bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà hàng
- Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp … các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc
- Sắp xếp và kiểm soát nguồn nguyên vật liệu
Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar/buffet,…
Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc giấy ghi nhớ.
Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ ngân hàng.
Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu.
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng.
4. Trải nghiệm khách hàng:
Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ.
1. Đề xuất và triển khai hoạt động marketing B2B:
· Nghiên cứu xu hướng thị trường và đề xuất các hoạt động marketing B2B hiệu quả.
· Xây dựng chiến dịch Marketing quảng cáo và phát triển sản phẩm /dịch vụ: Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, phân tích khách hàng và đối thủ, đối tượng khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline, chi phí…dựa trên định hướng tổng quát của trưởng phòng.
· Cùng Line Manager, Brand team, Bộ phận Mua hàng đánh giá các Nhà cung cấp; triển khai thực hiện công việc đúng kế hoạch.
2. Phối hợp các phòng ban có liên quan để triển khai kế hoạch duyệt .
3. Lập kế hoạch và nội dung cho các tài liệu dùng cho bán hàng & Marketing bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, các bài viết, thuyết trình, kiểm tra & so sánh.
4. Triển khai các chương trình hội chợ thương mại, hội nghị khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng sau bán hàng…nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của công ty
5. Xây dựng, quản lý nội dung, kịch bản (bao gồm ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung hình ảnh, video) trên Website và các kênh Social (youtube, facebook, linkedin, Google+,..).
6. Trực tiếp triển khai các hoạt động và chiến dịch Marketing B2B trên các kênh: website, Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các nền tảng số khác.
7. Đánh giá hiệu quả
· Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông bằng các chỉ số.
· Báo cáo hiệu quả truyền thông định kỳ.
· Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, công cụ truyền thông mới
8. Phối hợp các bộ phận tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ công ty.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xây dựng định mức tiêu hao trang thiết bị, đồ dùng, dụng cụ nhà bếp, định mức thực phẩm cho học sinh và CBNV, giáo viên.
Đề xuất nhu cầu nhân sự và trực tiếp tham gia cùng Hiệu trưởng để tuyển chọn, tuyển dụng, sắp xếp nhân sự của Tổ bếp.
Định hướng, giám sát, kèm cặp, đào tạo và hỗ trợ nhân viên phát triển đầy đủ năng lực theo quy chuẩn của Trường/Công ty đề ra.
Quản lý, giám sát và cùng Tổ thẩm định xây dựng thực đơn cho phù hợp theo mùa, đảm bảo an toàn, chất lượng, dinh dưỡng cho học sinh và cán bộ nhân viên (CBNV), giáo viên (GV) trong trường, giám sát việc thực hiện cung ứng các suất ăn hàng ngày cho học sinh và giáo viên (chế biến, chia định lượng thực phẩm chín) chính xác, đảm bảo an toàn.
Theo dõi việc tổ chức cho học sinh ăn tại canteen, ăn trên lớp để kịp thời điều chỉnh thực đơn cho phù hợp.
Kiểm tra hàng ngày về chi tiêu thực phẩm, đảm bảo về đơn giá của học sinh và CBNV theo quy định Công ty đề ra.
Kiểm tra giám sát chặt chẽ, ghi chép đầy đủ sổ kiểm thực ba bước và sổ giao nhận thực phẩm.
Duy trì các tiêu chí , điều kiện bếp ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giám sát việc thực hiện quy trình bếp ăn của nhân viên, đảm bảo các nhân viên vận hành thông suốt, an toàn, hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh và an ninh, phòng chống cháy nổ.
Quản lý tài sản và trang thiết bị, dụng cụ nhà bếp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Hiệu và lãnh đạo Công ty.
- Nhận bát, đĩa, thìa, đũa, dao ăn, dĩa…dơ bẩn từ các bộ phận khác; đảm bảo tách biệt các vật dụng đã qua sử dụng với đồ dùng sạch
- Thực hiện công việc rửa bát đĩa theo đúng quy trình như hướng dẫn
- Tiến hành lau, rửa trực tiếp bằng tay đối với những vật dụng máy không rửa được
- Đảm bảo tất cả các vật dụng sau khi rửa xong đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Làm khô và phân loại bát, đĩa…sau khi đã rửa xong; sắp xếp vào đúng vị trí quy định
- Bảo quản các vật dụng, đảm bảo không bị trầy xước, sứt mẻ hoặc nứt, vỡ…kiểm tra và báo cáo tình trạng vật dụng cho quản lý để kịp thời xử lý.
- Sắp xếp tiến độ công việc phù hợp, đảm bảo cung cấp đủ và kịp thời bát, đĩa…cho các bộ phận cần sử dụng
- Lau chùi sạch sẽ thiết bị nhà bếp như tủ đông, tủ lạnh, kho lạnh, lò vi sóng, lò nướng, bếp nấu, cống rãnh…
- Vệ sinh toàn bộ các khu vực của bếp 2 lần/ca, nhất là khu vực bồn rửa phải sạch
- Quản lý, chịu trách nhiệm bảo quản các dụng cụ vệ sinh được giao
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng; đồng thời đề xuất các dụng cụ, vật tư sử dụng cho việc vệ sinh khu vực bếp
- Vệ sinh định kỳ và thường xuyên kiểm tra đồ trong kho, đảm bảo sạch sẽ, đạt yêu cầu, luôn sẵn sàng để sử dụng
- Kiểm tra các thiết bị, đảm bảo các thiết bị duy trì làm việc trong trạng thái tốt.
- Đảm bảo đồ dùng trong bếp luôn đầy đủ và sạch sẽ để phục vụ cho việc nấu nướng.
- Đổ rác và di chuyển rác thải đến vị trí quy định (có thể cùng kết hợp với nhân viên bếp)
- Kiểm tra vệ sinh lần cuối trước khi kết thúc ca
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng.
Sourcing, purchasing the material for trading and retail chain at Ho Chi Minh City.
Working time: Monday to Saturday morning, 8h00- 17h00.
- Trực tiếp phục vụ khách tại bàn
- Đảm bảo tác phòng chuẩn mực của nhân viên theo quy định của nhà hàng
- Đảm bảo công tác phục vụ và các món ăn, thức uống được chuẩn bị chu đáo theo đúng quy trình
- Đảm bảo quy trình phục vụ khách phải theo đúng quy trình chuẩn của nhà hàng
- Đảm bảo các chính sách quản lý về an toàn vệ sinh thực phẩm , tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy được áp dụng và thực hiện một cách chính xác theo quy định . Đảm bảo việc giữ gìn vệ sinh trước tiệc và sau tiệc sạch sẽ ngăn nắp
- Kiểm tra chất lượng món ăn, bày trí món ăn. nhiệt độ bảo quản món ăn trước khi phục vụ khách phải đúng tiêu chuẩn và quy trình
- Kiểm soát và quản lý chặt chẽ chi phí hàng ăn , uống , .....
- Kiểm tra kho dự trữ hàng hóa , nguyên vật liệu và đề xuất xin hàng theo yêu cầu của nhà hàng và khu vực phục vụ
- Báo cáo tất cả các trường hợp than phiền của khách cho Quản lý
- Phải đảm bảo tất cả nhân viên ý thức được việc thực hiện quy trình an toàn về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ
- tạo môi trường làm việc thân thiện , giảm lãng phí , tái sử dụng tối đa các nguyên vật liệu , văn phòng phẩm
- Bảo quản công cụ ,dụng cụ phục vụ tránh thất thoát , bể vỡ hay hư hỏng
- Kiểm tra các khu vực nhà hàng đảm bảo ngăn nắp , sạch sẽ an toàn trước khi ra về
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
1. Chịu trách nhiệm về các hoạt động lập kế hoạch truyền thông:
2. Dịch vụ khách hàng:
3. Báo cáo
· Digital Marketing Expertise: Manage and optimize digital marketing campaigns on platforms like Facebook Ads and Google Ads.
· Consult Merchants: Provide strategic advice to merchants on marketing plans and ensure alignment with their business goals.
· Report Analysis: Analyze campaign reports and explain the impact of ad performance to merchants, offering recommendations for improvement.
· Upselling: Assess current service packages and suggest upgrades if the current package does not fully meet the merchant's needs.
- Theo dõi chi tiết hóa đơn đầu ra, đầu vào,
- Kiểm tra, báo cáo tờ khai thuế hàng tháng,
- Theo dõi chi tiết công nợ phải thu của khách hàng,
- Tổng hợp báo cáo các khoản công nợ quá hạn phải thu theo tuần, tháng,
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên khi có yêu cầu.
**Phòng Kế toán
Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
Lập, kiểm tra Báo cáo tài chính và các nghiệp vụ liên quan hàng tháng, hàng quý và cuối năm tài chính;
Lập, kiểm tra các nghiệp vụ liên quan đến lương, Bảo hiểm;
Lập, kiểm tra báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định nhà nước;
Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, đóng cửa Công ty/Văn phòng đại diện;
Tổng hợp và báo cáo các vấn đề cho cấp trên và khách hàng;
Làm việc với Kiểm toán, Cục thuế và cơ quan nhà nước khác.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan.
**Phòng Kiểm toán
Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
Thực hiện các công việc kiểm toán, soát xét Báo cáo tài chính và các dịch vụ tư vấn khác;
Thực hiện các cuộc kiểm toán tại văn phòng khách hàng;
Xây dựng, thiết kế các chương trình và quy trình kiểm toán một cách thích hợp;
Thu thập và kiểm tra bằng chứng để đảm bảo kết luận kiểm toán trong hồ sơ kiểm toán;
Sẵn sàng đi công tác (nếu có yêu cầu).