Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhà hàng Pháp La Villa theo phong cách cổ điển, được thiết kế và phục vụ theo tiêu chuẩn fine-dining.
Địa điểm: 14 Ngô Quang Huy, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
+ Sep up và dọn dẹp đầu và cuối mỗi ca theo đúng chuẩn và phong cách của nhà hàng
+ Lau ly + dĩa và các dụng cụ cho quy trình phục vụ khách hàng
+ Phục vụ khách theo tiêu chuẩn nhà hàng fine-dining
Nhiệm vụ 1: Tổ chức và triển khai công tác kế toán.
- Kiểm soát số liệu vận hành trên sổ sách, chứng từ và các biểu mẫu báo cáo kế toán có liên quan.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy chế vận hành liên quan đến hoạt động tài chính kế toán của cơ sở kinh doanh.
- Tổ chức hoạt động hạch toán, ghi sổ, lập các báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ và lưu trữ thông tin theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Đầu mối chịu trách nhiệm phối hợp với các cơ quan chức năng của nhà nước tổ chức các hoạt động thanh quyết toán các nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ tài chính và các hoạt động thanh, kiểm tra có liên quan.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp thực hiện chức năng quản lý tài chính.
- Chịu trách nhiệm triển khai các công cụ quản lý tài chính theo sự điều phối của Phòng Kế toán H.O và Ban Tài chính Kế toán.
- Đảm bảo thực hiện thanh toán công nợ phải trả/chi phí hoạt động cơ sở đúng theo kế hoạch dòng tiền của Phòng Kế toán Công ty yêu cầu.
- Đảm bảo kiểm soát công nợ phải trả tại cơ sở kinh doanh tuân thủ theo điều khoản thanh toán của hợp đồng.
Nhiệm vụ 3: Đảm bảo kiểm soát số liệu và khóa sổ đúng hạn.
- Chịu trách nhiệm đốc thúc các phòng ban liên quan cung cấp số liệu kịp thời cho mục đích khóa sổ hàng tháng.
- Rà soát hạch toán chi phí đảm bảo đầy đủ, chính xác và đúng hạn, chốt số liệu kế toán hàng tháng trên phần mềm kế toán.
- Đảm bảo chứng từ hạch toán kế toán đúng và đầy đủ theo số liệu kế toán của đơn vị kinh doanh.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo đột xuất từ Trưởng đơn vị kinh doanh và Công ty (H.O) theo phạm vi nghiệp vụ .
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan các công tác có liên quan đến phạm vi nghiệp vụ kế toán.
Tóm tắt công việc:
Bếp trưởng chịu trách nhiệm tổ chức và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo chất lượng món ăn cao cấp theo mô hình fine dining . Vị trí này đòi hỏi năng lực quản lý đội ngũ bếp, thiết kế thực đơn set menu sáng tạo và kiểm soát vận hành hiệu quả, hướng đến phục vụ nhóm khách hàng cao cấp trong không gian sang trọng
Nhiệm vụ chính:
Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi đưa ra phục vụ khách.
Lên kế hoạch mua sắm nguyên vật liệu định kỳ; kiểm soát hàng tồn kho.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận phục vụ để phối hợp nhịp nhàng trong khâu ra món, phục vụ và phản hồi từ khách.
Thực hiện kiểm kê hàng tồn định kỳ và giải trình chênh lệch kiểm kê.
Chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ bộ phận bếp , đảm bảo chất lượng món ăn cao cấp theo mô hình fine dining.
Kiểm soát chi phí thực phẩm, định lượng, nguyên vật liệu, giảm thiểu hao hụt theo định mức.
Giám sát quá trình chuẩn bị và trình bày món ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.
Thực hiện các báo cáo cho Giám Đốc.
Kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào và hàng tồn cuối ca
Cập nhật xu hướng ẩm thực cao cấp, đề xuất món mới phù hợp đối tượng khách quốc tế và nội địa.
Xây dựng thực đơn, đảm bảo tính sáng tạo. thẩm mỹ và hài hòa dinh dưỡng theo tiêu chuẩn.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bếp để duy trì hiệu suất và chất lượng đồng nhất.
• Thực hiện pha chế các loại thức uống theo đúng công thức và tiêu chuẩn của cửa hàng.
• Am hiểu và nắm vững công thức các loại đồ uống cơ bản cũng như các món trong thực đơn.
• Thành thạo kỹ năng pha chế chuyên nghiệp và phục vụ đồ uống với phong thái chuyên nghiệp.
2. Chuẩn bị và kiểm soát nguyên vật liệu
• Chịu trách nhiệm nhận hàng, chuẩn bị và bổ sung nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế đầy đủ trước và trong ca làm việc.
• Bày trí nguyên vật liệu đúng theo tiêu chuẩn và công thức được hướng dẫn.
• Pha chế các món theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng khi cần.
3. Đảm bảo chất lượng và vệ sinh
• Đảm bảo chất lượng, định lượng và hương vị của các loại đồ uống đúng chuẩn trong suốt ca làm việc.
• Duy trì vệ sinh khu vực quầy bar và các thiết bị liên quan.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.
4. Giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
• Luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.
• Tạo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách thông qua thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
5. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu
• Hỗ trợ các công việc khác khi được quản lý phân công.
• Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động suôn sẻ
1.Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng - Gọi là đối tác: là những người có mong muốn tìm kiếm thêm thu nhập, có tủ lạnh gia đình và có người ở nhà để giao nhận hàng hóa - thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT):
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:
Develop and maintain a detailed Department Operation as well as work processes and standards of performance within the Kitchen department.
Phát triển và duy trì hoạt động chi tiết của bộ phận Bếp cũng như quy trình công việc và tiêu chuẩn thực hiện trong bộ phận Bếp.
Responsible for the annual Food and Beverage Business Plan ensuring Departmental Objectives fully address business objectives of the hotel and needs of employees.
Chịu trách nhiêm về việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh ẩm thực hàng năm, giải quyết đầy đủ các mục tiêu kinh doanh của khách sạn và nhu cầu của nhân viên.
Prepare and regularly update Food and Beverage Departmental Budget, in close cooperation with the General Manager and Director of Food and Beverage ensuring targets are met and costs are effectively controlled.
Chuẩn bị và thường xuyên cập nhật ngân sách ẩm thực của bộ phận, hợp tác chặt chẽ với Tổng Giám Đốc và Giám Đốc Ẩm Thực đảm bảo các mục tiêu được đáp ứng và chi phí được kiểm soát một cách hiệu quả.
Ensure that all Kitchen Working Documents, Forms and Reports are forwarded in time to the Corporate / Area Food and Beverage Departments.
Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu làm việc của bếp, mẫu và báo cáo, được chuyển tiếp đúng lúc đến đoàn thể / khu vực thuộc bộ phận ẩm thực.
Responsible for conducting regular communications meetings and ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Chịu trách nhiệm tiến hành thường xuyên các cuộc họp trao đổi thông tin và đảm bảo rằng các cuộc họp giao ban được thực hiện khi cần thiết.
Establish relationship with guests maintaining good customer relationships and handle all guest complaints, requests and inquiries on food, beverage and service.
Thiết lập mối quan hệ với khách duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý tất cả các khiếu nại, yêu cầu và thắc mắc của khách về thực phẩm, đồ uống và dịch vụ.
Ensure that all guest contact culinary employees deliver the brand standard and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo rằng nhân viên bếp cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc.
Focus attention on improving productivity levels and the need to prudently manage food costs.
Tập trung sự chú ý vào việc cải thiện năng suất và sự cần thiết phải quản lý một cách thận trọng chi phí thức ăn.
Proactively manage costs based on key performance indicators, working through the respective Heads of Department as appropriate.
Trợ giúp chủ động quản lý chi phí dựa trên các chỉ số hoạt động quan trọng, làm việc thông qua trưởng bộ phận tương ứng cho phù hợp.
Assist with the input of product specifications, recipes and other data as required, supporting the smooth operation of Materials Management and Cost Audit functions.
Hỗ trợ đầu vào của các chi tiết kỹ thuật sản phẩm, công thức nấu ăn và các dữ liệu khác theo yêu cầu, hỗ trợ các hoạt động hiệu quả của ban quản lý nguyên liệu và các chức năng kiểm toán chi phí.
Constantly evaluate local, national and international market trends, vendors and other hotel/restaurant operations to make sure that the hotel’s own operations remain competitive and cutting edge.
Thường xuyên đánh giá các xu hướng thị trường địa phương, quốc gia và quốc tế, các nhà cung cấp và khách sạn / các hoạt động khác của nhà hàng để đảm bảo rằng các hoạt động của khách sạn vẫn còn mang tính cạnh tranh.
Ensure accurate maintenance of recipes.
Đảm bảo duy trì tính chính xác của công thức nấu ăn.
Responsible for taking the planning of menus and utilisation of food surpluses and leftovers.
Chịu trách nhiệm về việc lên thực đơn và sử dụng thực phẩm và thức ăn thừa.
Review menus, analyse recipes, determine food quality, labour, productivity levels, overhead costs and assign suitable prices to menu items to ensure profitability.
Xem xét thực đơn, phân tích công thức nấu ăn, xác định chất lượng thực phẩm, lao động, năng suất, chi phí số nhân viên và gán giá phù hợp với các món trong thực đơn để đảm bảo lợi nhuận.
Direct food apportionment policy to control costs.
Trực tiếp hướng dẫn qui định về việc phân bổ thực phẩm để kiểm soát chi phí.
Serve fresh food to the guests which is prepared a la minute, is consistent in quality, and which reflects the style of the outlet concept.
Thức ăn cho khách phải được chuẩn bị ngay khi khách có nhu cầu sử dụng, phù hợp về chất lượng, đìều đó phản ánh được đẳng cấp của nhà hàng.
Supervise Chefs and Kitchen personnel coordinating their assignments and rostering appropriately to ensure economical and timely food production.
Giám sát các đầu bếp và nhân viên nhà bếp, phối hợp nhiệm vụ của họ và lên lịch làm việc thích hợp để đảm bảo tính kinh tế và kịp thời trong chế biến thực phẩm.
Observe methods of food preparation and cooking, sizes of portions, and garnishing of foods to ensure food is prepared in prescribed manner.
Quan sát phương pháp chuẩn bị thức ăn và nấu ăn, khẩu phần, và trang trí thức ăn để đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị theo cách thức quy định.
Estimate food consumption and purchases or requisitions foodstuffs and kitchen supplies.
Ước tính thực phẩm tiêu thụ và mua hàng hoặc yêu cầu mua hàng thực phẩm và các nguồn cung cấp cho nhà bếp.
Create special dishes and develop innovative recipes.
Sáng tạo món ăn đặc biệt và phát triển các công thức nấu ăn sáng tạo.
Work with Director of Food and Beverage to do and support marketing and upselling activities.
Làm việc với Giám Đốc Ẩm Thực để cùng nhau tạo ra, hỗ trợ tiếp thị và các hoạt động kinh doanh của Bộ phận Ẩm Thực.
Ensures that all company minimum brand standards have been implemented, and that optional brand standards have been implemented where appropriate.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn tối thiểu thương hiệu công ty đã được thực hiện, và rằng các tiêu chuẩn thương hiệu tùy chọn đã được thực hiện ở nơi thích hợp.
Work closely with other Heads of Department members in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
Làm việc chặt chẽ với các thành viên trong ban điều hành khác trong một cách hỗ trợ và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách hàng.
Oversee the quality and variety of food and beverages served in the Employee Restaurant, ensuing that this outlet is operated to the same standard as any other outlet.
Giám sát chất lượng và các loại thực phẩm và đồ uống được phục vụ tại nhà ăn nhân viên, đảm bảo rằng được điều hành cùng một tiêu chuẩn như bất kỳ các bộ phận bếp khác.
Establish and enforce nutrition and sanitation standards for all restaurants.
Thiết lập và thực thi các tiêu chuẩn dinh dưỡng và vệ sinh môi trường cho tất cả các nhà hàng.
Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.
Personnel Nhân sự:
Recruit and select Food and Beverage - Kitchen employees. To follow hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.
Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho bộ phận Bếp. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.
Oversee the punctuality and appearance of all Food and Beverage - Kitchen employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Bép trong khách sạn, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.
Develop the skills and effectiveness of all Food and Beverage - Kitchen employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.
Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Bếp thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.
Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Food & Beverage - Kitchen employees.
Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Bếp.
Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.
Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.
Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Food & Beverage Department.
Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Ẩm thực.
Ensure that Food & Beverage - Kitchen employees follow all hotel rules relating to fire, hygiene safety, and security.
Đảm bảo rằng nhân viên bộ phận Bếp làm theo quy định của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, và an ninh.
Other Duties Những nhiệm vụ khác:
Ensure high standards of personal presentation and grooming, as well as a positive role model on purpose.
Đảm bảo chuẩn mực ứng xử, phong cách và trang phục, cũng như là hình mẫu tích cực cho nhân viên làm theo.
Maintain high personal standards of timekeeping, always present for duty as scheduled.
Duy trì chuẩn mực tuân thủ giờ làm việc và luôn luôn có mặt theo lịch làm việc đã được sắp xếp.
Maintain strong, professional relationships with the relevant representatives from competitor hotels and other organisations, including tour operators and local travel agents.
Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với các đại diện của các đối thủ cạnh tranh và các tổ chức khác bao gồm tất cả các đơn vị tổ chức tour, công ty du lịch địa phương.
Attend training sessions and meetings as and when required.
Tham dự các khóa đào tạo và hội họp khi được yêu cầu.
Ensure that colleagues are always fairly treated without favour or unfair expectations.
Đảm bảo các đồng nghiệp được đối xử như nhau không có một sự phân biệt nào khác.
Take immediate action in the welfare, safety of employees.
Kịp thời xử lý những vấn đề liên quan đến sức khỏe, sự an toàn của nhân viên.
Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác khi được phân công.
1) Vận hành máy gia công cơ khí tại Xưởng cơ khí chính xác
2) Vận hành máy nguyên liệu; thay khuôn; sửa chữa; bảo trì khuôn
3) Bảo trì, sửa chữa máy ép nhựa
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ cho toàn hệ thống phù hợp với chiến lược và định hướng phát triển của Nam A Bank.
2. Xây dựng nguyên tắc giao và tổ chức thực hiện giao kế hoạch kinh doanh cho các đơn vị trên cơ sở nghiên cứu điều kiện phát triển của từng địa bàn và năng lực của từng đơn vị.
3. Theo dõi, nắm bắt tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của các đơn vị trực tiếp kinh doanh và đề xuất các điều chỉnh kịp thời đối với kế hoạch kinh doanh đã giao.
4. Định kỳ tổng hợp và báo cáo tiến độ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh cho cấp có thẩm quyền.
5. Nghiên cứu xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá xếp loại các đơn vị trên toàn hệ thống.
6. Thực hiện đánh giá xếp loại các đơn vị định kỳ hàng tháng/quý/hàng năm.
7. Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn, …) liên quan đến công việc được giao.
8. Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu
9. Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
10. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày lên phần mềm CRM, ERP (thu – chi, công nợ, xuất nhập kho, điều chuyển nội bộ,...)
Theo dõi, đối chiếu dữ liệu công nợ nội bộ, dữ liệu giữa các phòng ban (bán hàng, kho, sản xuất,...)
Đảm bảo dữ liệu kế toán trên phần mềm CRM, ERP được cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời
Giao tiếp và xử lý công việc liên quan đến kế toán với các nhân sự Trung Quốc (qua chat, mail hoặc họp)
Hỗ trợ kiểm kê kho, kiểm tra dữ liệu tồn kho định kỳ
Lưu trữ chứng từ, tài liệu kế toán đầy đủ và khoa học
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đảm bảo hoạt động lễ tân và hành chính văn phòng diễn ra trôi chảy, chuyên nghiệp, góp phần xây dựng hình ảnh chỉn chu, thân thiện và hiệu quả của Tập đoàn.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Công tác lễ tân:
Tiếp đón khách đến làm việc tại văn phòng, hướng dẫn đúng nơi – đúng người liên hệ.
Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và chuyển cuộc gọi, tin nhắn đến các bộ phận liên quan.
Quản lý và cập nhật lịch họp, đặt phòng họp cho các phòng ban.
2. Công tác hành chính văn phòng:
Nhận, gửi và theo dõi văn thư, công văn, chuyển phát nhanh trong và ngoài công ty.
Quản lý, cấp phát và theo dõi sử dụng văn phòng phẩm.
Hỗ trợ mua sắm các trang thiết bị văn phòng theo yêu cầu.
3. Hỗ trợ hành chính khác:
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, hội họp, tiếp khách...).
Quản lý khu vực lễ tân, sảnh, đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn hình ảnh công ty.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Quản lý điều phối xe công vụ phục vụ công tác.
Prepare ingredients for cooking, including portioning, chopping, and storing food before use.
Safely and appropriately use baking and measuring tools/equipment/appliances to prepare baked foods.
Follow and ensure compliance with food safety handling policies and procedures, including personal hygiene procedures.
Check and ensure correct temperatures of kitchen appliances and food, and report issues to management.
Wash and disinfect kitchen area; set-up and break-down work station; and follow and ensure compliance with sanitation and cleaning procedures.
Monitor the quality of food prepared and portions served throughout shift
- Tiếp nhận chứng từ từ các phòng/ban.
- Hướng dẫn, đôn đốc, nhắc nhở KS làm theo đúng quy định của Công ty;
- Kiểm tra báo cáo doanh thu, chi phí
- Quản lý công nợ, đôn đốc nhắc Chi nhánh và các đơn vị vận hành;
- Kiểm tra, rà soát Hợp đồng, Phụ lục, Hồ sơ nghiệm thu thanh toán, Thanh lý Hợp đồng của các đơn vị vận hành;
- Kiểm tra và hạch toán toàn bộ chi các nghiệp vụ của chi nhánh lên hệ thống kế toán của công ty;
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến phần hành Hàng tồn kho, vật tư tiêu hao, phân bổ khấu hao... của khách sạn tham gia kiểm kê khi cần;
- Kiểm soát, kiểm tra các đơn vị vận hành thực hiện ngân sách, P&L định kỳ;
- Lập các BCQT. Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của ban lãnh đạo.
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc trưởng nhóm buồng, phòng.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc.
- Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát ca| quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.