Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều hành toàn bộ hoạt động phục vụ buffet sáng cho khách lưu trú theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Lên kế hoạch, phân ca nhân sự, bố trí lịch làm việc phù hợp để đảm bảo dịch vụ diễn ra thông suốt.
- Giám sát việc set-up khu buffet, trình bày món ăn, đồ uống, đồ dùng phục vụ sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
- Đảm bảo mọi món ăn trong buffet sáng được phục vụ đúng giờ, chất lượng ổn định và sạch sẽ.
- Giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp các phản hồi, yêu cầu và khiếu nại của khách trong khu vực buffet sáng.
-Theo dõi và cải thiện trải nghiệm phục vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Tuyển chọn, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phục vụ – đảm bảo các quy trình phục vụ buffet sáng được tuân thủ.
- Theo dõi hiệu suất làm việc, đánh giá năng lực nhân viên, phối hợp với bộ phận nhân sự giải quyết lịch ca làm, xử lý vi phạm (nếu có).
- Tổ chức các buổi họp ca, huấn luyện nâng cao kỹ năng phục vụ cho nhân viên.
· Xây dựng và triển khai chiến lược Omnichannel phù hợp với định hướng phát triển của Midomax.
· Quản lý và tối ưu hiệu quả hoạt động của các nền tảng: Website, sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), mạng xã hội (Facebook, Tiktok), các điểm bán offline và hotline.
· Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai các chiến dịch truyền thông – khuyến mãi đồng bộ đa kênh.
· Ứng dụng công nghệ và công cụ số trong tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, tồn kho và logistics.
· Quản lý hiệu suất các chỉ số kinh doanh (KPI) như: tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ giữ chân khách hàng, hiệu quả kênh bán hàng…
· Dẫn dắt đội nhóm vận hành, đào tạo nhân sự đa nhiệm và duy trì môi trường làm việc hiệu quả, sáng tạo.
· Đảm bảo quy trình bảo mật thông tin khách hàng và giảm thiểu rủi ro trong vận hành.
Trách nhiệm chính
1. Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch hoạt động của Team marketing
2. Quản lý, điều hành mọi mặt hoạt động của Team theo chức năng, nhiệm vụ.
3. Quản lý, đào tạo và phát triển CBNV trực thuộc.
4. Quản lý các website trực thuộc team
5. Chịu trách nhiệm deadline công việc của Team
Các công việc thực hiện
60% - PPC Ads
• Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu, tối ưu ngân sách quảng cáo, tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
• Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số như: Facebook, Google, Zalo, Tiktok, Email Marketing, SMS và các hình thức PPC khác.
• Khảo sát, nghiên cứu và nắm bắt insight của Khách hàng mục, điều chỉnh và tối ưu chiến lược, kế hoạch, chiến dịch
• Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến
20% - Media
• Quản lý, thiết kế và xây dựng nội dung đa kênh, đảm bảo phát triển và tăng trưởng các kênh quảng cáo tiếp thị của nhãn hàng: Facebook, Tiktok, Youtube, Website, Zalo OA, Email Marketing, SMS Marketing.
• Xác định xu hướng và insight, đồng thời tối ưu hoá ngân sách và hiệu xuất dựa trên thông tin chi tiết.
• Phối hợp với các nhóm nội bộ để tạo landing page, phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng từ đầu đến tối ưu trải nghiệm người dung.
• Xây dựng chiến lược kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website.
• Phối hợp với team Ecom để triển khai quảng cáo ngoại sàn, đảm bảo thống nhất nội dung quảng cáo đa kênh và tối ưu hiệu quả bán hàng mỗi kênh.
• Phối hợp với team Dev để ghi nhận, theo dõi các chỉ số đo lường hành vi của khách hàng.
20% - Quản trị đội ngũ
• Quản lý, đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ chuyên viên phòng Digital Marketing bao gồm: Performance ads, content, design và editor
Số lượng tuyển:
01
Mô tả công việc:
1. Mục đích, vai trò
Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:
2. Nhiệm vụ chính
A. Lập kế hoạch
B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm
C. Quản lý hiệu quả hoạt động
D. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng
E. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu
F. Quản lý con người
G. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên
AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.
AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản Lý Nhà Cung Cấp
2. Lập kế hoạch & Triển khai Chương trình Tiếp thị Thương mại
3. Quản lý Ngân sách & Chi phí
4. Phối hợp làm việc cùng các phòng ban
5. Thông tin thị trường
6. Thực hiện các báo cáo khác
1. FUNCTION
2. ROLE / ASSIGNMENTS
2.1: New Projects
2.2: Continuous Improvement
2.3: Production Support
3. RESPONSIBILITIES AND TASKS
3.1: New Projects
3.2: Continuous Improvement
3.3: Production Support
Hỗ trợ và tư vấn về các yêu cầu kỹ thuật cho sản phẩm điều hòa không khí cho các phòng ban và khách hàng (về thông số kỹ thuật, vấn đề kỹ thuật, kiến thức sản phẩm).
Hỗ trợ xây dựng tài liệu đề xuất sản phẩm, bao gồm: so sánh đặc điểm và thông số kỹ thuật của sản phẩm Daikin với đối thủ, so sánh hiệu suất ban đầu, đề xuất giải pháp tiết kiệm năng lượng (tính toán điện năng tiêu thụ, chi phí hoàn vốn), tiết kiệm không gian, v.v.
Cùng Phòng Kinh doanh đi gặp khách hàng để hỗ trợ, tư vấn giải pháp và xử lý các vấn đề kỹ thuật.
Hỗ trợ các phòng ban về chủ đề kỹ thuật trong các buổi hội thảo nội bộ (ví dụ: giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm chiến lược của Daikin...) và các buổi hội thảo khác (theo yêu cầu từ các phòng ban: ứng dụng sản phẩm vào các dự án mới, công nghệ mới...) (chuẩn bị tài liệu trình bày theo yêu cầu của khách hàng, người thuyết trình, phần hỏi & đáp).
Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo nội bộ và cho khách hàng của bộ phận Kinh doanh (nhà thầu, thiết kế, tư vấn...) về các chủ đề như phần mềm thiết kế, đào tạo VRV,...
Đào tạo nội bộ trong phòng và cho khách hàng bên ngoài (thực hiện và trình bày các bài thuyết trình về kỹ năng và kiến thức đề xuất sản phẩm).
Hỗ trợ kỹ thuật cho các nhiệm vụ đặc biệt: Airshop, BIM/IEQ, Chuỗi cung ứng lạnh,...
This role is responsible for developing, managing, and executing brand and product strategies (ranging from medical devices to high-end cosmetics), fostering medical and expert relationships, and supporting sales and brand communication activities to achieve the company's business goals.