Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Báo cáo
• Hỗ trợ trưởng phòng kế toán lập kế hoạch về dòng tiền hàng tháng cho BGĐ.
• Hỗ trợ trưởng phòng kế toán lập báo cáo tài chính để đảm bảo báo cáo kịp thời, chính xác và hiệu quả
• Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN.
• Xem lại báo cáo thuế GTGT đầu ra, thuế GTGT đầu vào đảm bảo nộp cho cơ quan thuế đúng thời hạn.
• Đối chiếu và kiểm tra các số liệu kế toán, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
• Chuẩn bị hồ sơ và tham gia quyết toán với cơ quan thuế.
• Lập các báo cáo theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
2. Nhiệm vụ quản lý
• Phối hợp và kiểm soát các hoạt động hàng ngày trong phòng kế toán.
• Quản lý, rà soát và phê duyệt các công việc của cán bộ kế toán để đảm bảo chính xác, kịp thời, và lưu giữ hồ sơ trong tất cả các khía cạnh của kế toán: biên chế, AR, AP, tài sản cố định, Hàng tồn kho, quỹ tiền mặt và các hoạt động hỗ trợ khác.
• Tổ chức, quản lý và theo dõi kế toán thu, kế toán chi.
• Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong công tác tài chính
• Biết và cập nhật bất kỳ luật thuế mới nào ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
• Hỗ trợ Kế toán trưởng trong các nhiệm vụ khác.
• Hỗ trợ Kế toán trưởng thiết lập các quy trình và chính sách để giải quyết vấn đề kế toán.
3. Nhiệm vụ hỗ trợ
• Hỗ trợ kiểm tra thông tin và báo cáo trên phần mềm của công ty.
• Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp và BGĐ giao.
- Khám, tư vấn chuyên sâu các dịch vụ thẩm mỹ về da;
- Trực tiếp điều trị các vấn đề về da bằng thủ thuật: mesotherapy, PRP, filler, botox,..
- Trực tiếp điều trị các vấn đề về da liễu thẩm mỹ bằng công nghệ cao + Nám: Mela Expert, Mela Expert pro + Trẻ hoá: Ultherapy, Thermage FLX, Thermage CPT, Expert lifting,..
- Quản lý vật tư y tế và sử dụng thiết bị công nghệ cao để trực tiếp thực hiện trị liệu theo tiêu chuẩn của Bộ y tế;
- Theo dõi và báo cáo kết quả điều trị của khách hàng qua từng đợt trị liệu để đánh giá kết quả thực hiện, làm cơ sở tư vấn, đề xuất gói dịch vụ phù hợp và hiệu quả của dịch vụ;
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch tuyển dụng cùng với trưởng các bộ phận
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận phòng ban và quản lý
- Trực tiếp đăng tin tuyển dụng qua các kênh nguồn online và offline.
- Phân tích, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, hẹn lịch và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Tổng hợp kết quả phỏng vấn và thông báo kết quả phỏng vấn
-Theo dõi, lưu trữ, báo cáo về kết quả tuyển dụng với cấp trên
2. Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Nghỉ cố định chủ nhật và Thứ 7 : 8h – 16h chỉ làm tuần 1 & 3 trong tháng )
3. Địa điểm làm việc: Tầng 1 Tòa nhà Qcoop , 1129/12/20 Lạc Long Quân , P11, Tân Bình , TPHCM
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Affiliate Strategy & Network Development
Campaign Execution & Publisher Management
Operational & Performance Management
About the job Outbound Telesales Executive
Company Overview
Cartrack, a subsidiary of Karooooo Ltd. (listed on NASDAQ as KARO), is a global leader in mobility solutions, specializing in real-time data analytics, fleet management, and vehicle tracking. With over 2.3 million active subscribers across more than 23 countries, Cartracks mission is to drive efficiency and connectivity for vehicle fleets worldwide, making transportation smarter and more sustainable.
As a pioneer in the telematics industry, Cartrack provides a comprehensive Software-as-a-Service (SaaS) platform that delivers critical insights to businesses, enabling them to optimize their operations, reduce costs, and enhance safety. The platform is trusted by small to large enterprises across various industries, including logistics, insurance, and automotive, for its reliability, scalability, and robust performance.
Key Responsibilities:
Địa điểm làm việc: Bình Dương, Đăk Nông, TP.HCM (Củ Chi, Thủ Đức)
This position is for a 6-month contract.
Key Activities:
1. Work and align with Category Manager to plan category development in term of new assortments/ brands growth/ sellers:
- Work closely with Offline-channels' MD team to ensure a rich assortment of products to the E-commerce target customers.
- Carry out E-commerce Category Management (E-CAT), and promote AEON's Private Brands and other exclusive brands
- Ensuring Category achieve sales target and Gross Profit for monthly, quarterly and annually
- Develop brand/ seller, Be responsible for Supplier management, negotiation of payment terms, rebates etc.
- Engage with the brands to join the campaign (exclusivity, traffic, always on promotion)
2. Developing strong analytics to evaluate daily/weekly/monthly performance and optimizing further marketing, pricing and product selection:
- Research, analyze and evaluate the market to identify customer’s needs and product/range opportunities.
- Ensure products being available and more variety to meet online Shopper needs
- Understand data points to provide insights to brands regarding sales performance and operational improvements
- Monitor and improve Sales and Gross Profit of department in-charge with detailed and on-time reports
3. Prepare and implement seasonal/weekly promotion plans, campaigns and initiatives to drive sales:
- Involve in flatform campaigns and create individual campaigns for Category and brand partners
- Creating ideas to promote products, brands,…
4. Work closely with internal teams (eg: marketing, content, accountant,...) to optimize the project activites
- Support other members in Sales activities, when necessary, to achieve organizational targets.
- Do weekly Market & Competitor survey,
- Train & Mentor assistant, sales staffs in your department
- Perform other tasks assigned by EC Manager
-------