Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Dựa theo kế hoạch nhân sự tập đoàn, xây dựng kế hoạch công việc hàng năm;
· Quản lý và triển khai thực hiện các công việc nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, hiệu suất;
· Tiếp nhận hoàn thiện các quy trình như tuyển dụng, đào tạo, văn hóa doanh nghiệm, chế độ;
· Phụ trách tuyển dụng, phỏng vấn, xét chọn, đánh giá, đưa ra ý kiến đánh giá, xử lý các thủ tục nhận việc, chuyển chính, điều chuyển, thăng tiến, nghỉ việc;
· Hỗ trợ các bộ phận tiến hành đánh giá đối với nhân viên thử việc, nâng cao hiệu suất thử việc;
· Chịu trách nhiêm quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, đăng ký kiểm tra định kỳ; Kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, hồ sơ phê duyệt, quản lý việc cấp phát đồ dùng;
· Thanh toán các chi phí điện, nước, điện thoại, internet…, đảm bảo các công việc của công ty vận hành ổn định;
· Phúc lợi nhân viên, BHXH, hồ sơ Visa, GPLĐ, Đăng ký tạm trú
· Báo cáo định kỳ theo quy định
· Các công việc cấp trên giao phó
Student Counseling:
Information Sessions:
Application Assistance:
Follow-Up Support:
Data Management:
Professional Development:
Full time: 09h-18h00
Part time: 10h-14h
Nhiệm vụ chính
- Thực hiện công việc đầu ca:
• Tham gia họp Briefing đầu ca để nhận các thông tin từ Quản lý.
• Sắp xếp, kiểm tra, vệ sinh cửa hàng: sắp xếp bàn ghế, dụng cụ, bổ sung các dụng cụ phục vụ khách hàng
• Quét dọn, lau sàn, tủ,…
• Kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy móc, thiết bị, dụng cụ, ...
• Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn/ bill, số tiền lẻ thối lại cho khách đảm bảo đủ dùng trong ca làm việc.
- Nhận thông tin gọi món từ khách
• Tiếp đón khách hàng (cười chào thân thiện,...)
• Cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi để khuyến khích khách sử dụng dịch vụ.
• Tư vấn lựa chọn sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.
• Ghi nhận những lựa chọn của khách.
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, giới thiệu menu, các món bán chạy, món đặc trưng của cửa hàng.
- Thanh toán cho khách hàng:Tiến hành thủ tục thanh toán và in bill cho khách: tiền mặt, thẻ ngân hàng, phiếu mua hàng, voucher,…
- Phối hợp với Giám sát khi có sự cố về sản phẩm/ dịch vụ: khách yêu cầu hủy món do sai món,…
- Thực hiện công việc kết thúc ca làm việc.
- Kiểm soát hàng nhập và kiểm kê hàng hóa/ tài sản
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ
- Bảo quản các dụng cụ, đồng phục làm việc
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
LÀM VIỆC TẠI: Hệ thống cửa hàng:
Chi nhánh: 163 Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc có 2 ca (xoay ca bắt buộc)
+ Ca sáng: 8h - 16h00
+ Ca chiều: 16h- 24h
Có nghỉ giữa ca
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
QUYỀN LỢI:
Full time: 08h-17h00
Part time: 10h-14h
Nhiệm vụ chính
- Đảm bảo vệ sinh khu vực phục vụ khách hàng: dọn dẹp bàn ghế, dụng cụ ăn uống trả đúng quầy hàng, vệ sinh khu vực (lau sàn, lau kính, vệ sinh lồng đèn trang trí, khung kệ treo trên trần, mái ngói, …..), vệ sinh các công cụ dụng cụ vệ sinh hàng ngày, thu gom rác thải đúng quy định….
- Hỗ trợ thay bóng đèn chiếu sáng
- Chăm sóc cây cảnh
- Chào đón và chăm sóc khách hàng
- Nắm rõ menu món ăn để hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu trợ giúp, đảm bảo phục vụ nhanh chóng và chính xác.
- Nắm rõ thông tin chương trình khuyến mãi của các quầy hàng (nếu có)
- Giải đáp nhanh các thắc mắc của khách hàng
- Kiểm tra thông tin món ăn trên hóa đơn chính xác khi phục vụ khách hàng
- Chào tiễn khách
- Hỗ trợ quản lý ca kiểm tra dụng cụ quầy hàng định kỳ, thực hiện theo form checklist mẫu.
- Thực hiên công tác vệ sinh hàng ngày/định kỳ theo thời gian quy định
- Hỗ trợ ghi nhận và kiểm tra dữ liệu điện nước gas sử dụng hàng ngày ở các quầy hàng
- Kiểm soát tình trạng côn trùng, chuột…. trong khu ẩm thực
- Kiểm tra tắt mở hệ thống điện nước và quạt hút mùi vào cuối ngày làm việc.