Lĩnh Vực: Lương thực, FMCG, thực phẩm như bánh, kẹo , Sữa, gạo, mỳ gói,...Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của phòng Marketing, bao gồm phân bổ nguồnlực, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả các chiến dịch. Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing tháng/quý/năm của Công ty, tập trung vàoviệc quảng bá các sản phẩm lương thực, đặc biệt là gạo A An, dầu ăn, xúc xích.Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh online và offline(Digital Marketing, PR, website, POSM, Social Media, tài trợ xã hội) nhằm đảm bảo thôngđiệp truyền thông về chất lượng, nguồn gốc và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm một cáchthống nhất.Nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm phân tích xu hướng tiêu dùng và hành vi kháchhàng, từ đó đề xuất chiến lược & kế hoạch Marketing hiệu quả, đặc biệt trong lĩnh vựclương thực và FMCG.Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh thương hiệu A An được truyền thông nhất quántrên tất cả các kênh.Xây dựng mối quan hệ & quản lý các kênh phân phối, bao gồm hệ thống đại lý, siêu thị,và các đối tác phân phối gạo và lương thực trên toàn quốc.Quản lý ngân sách Marketing: Lập kế hoạch ngân sách Marketing, kiểm soát chi phí vàđảm bảo tối ưu hóa hiệu quả sử dụng ngân sách cho các chiến dịch.Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với phòng Kinh doanh, Chuỗi cung ứng vàR&D để đảm bảo chiến lược Marketing hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh và pháttriển sản phẩm lương thực mới.Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing qua các chỉ số KPI (doanh số, mứcđộ nhận diện thương hiệu, ROI).Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Marketing, phân công nhiệm vụ và đánh giá hiệuquả công việc của phòng. Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động và KPIs cho nhân sự Phòng Marketing.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc