Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• We are looking for a Customer Support Specialist to help business owners optimize their online advertising campaigns while providing exceptional customer service.
• This role is perfect for individuals with a strong understanding of Facebook Ads, Google Ads, and excellent customer support skills to advise and assist clients effectively.
• Manage and optimize Facebook Ads and Google Ads campaigns.
• Provide customer support and consult businesses on their marketing strategies.
• Troubleshoot and resolve advertising-related issues for clients.
• Analyze ad performance data and provide optimization recommendations.
• Upsell and recommend service upgrades when needed.
- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng.
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài qua email, điện thoại, chat và gặp mặt trực tiếp.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi tiến trình đơn hàng, cập nhật và phối hợp với các bộ phận liên quan khác triển khai theo tiến độ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Tham gia các chương trình hội chợ trong nước và quốc tế.
- Cập nhật các thông tin về thị trường, sản phẩm thông qua các hội nghị, chương trình đào tạo, giao lưu thương mại.
- Find and establish relationships with potential customers.
- Deal with foreign customers via email, phone, chat, and face-to-face meetings.
- Introduce product information, promote negotiations, close orders, and sign contracts.
- Follow order progress, update, and coordinate with other relevant departments to implement according to schedule.
- Take care and maintain positive relationships with customers.
- Participate in domestic and international fair programs.
- Update information about the market and products through conferences, training programs, and trade exchanges.
TUYỂN TRÌNH DƯỢC VIÊN ETC SẢN PHỤ KHOA
Địa bàn: Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thu nhập: 8-20 triệu (Lương cơ bản 8 triệu + thưởng KPIs + % hoa hồng)
Quyền lợi/chế độ
• Thiết kế các sản phẩm cho khách hàng công ty (Backdrop chụp hình, sân khấu, Standee theo mẫu công ty....). Phối cảnh 3D cho các chương trình sự kiện doanh nghiệp.... Trao đổi với team Ý tưởng để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất theo yêu cầu khách hàng.
• Thiết kế Proposal các sự kiện cho khách hàng -> sẽ được tham vấn đào tạo hướng dẫn
• Thiết kế các POSM (Proposal) sự kiện (Concept chương trình) -> sẽ được tham vấn đào tạo hướng dẫn
• Quay dựng cắt ghép các Video truyền thông và các clip phóng sự công ty ( mức độ cơ bản nếu có)
1. Quản lý và theo dõi các giao dịch tài chính trên các sàn TMĐT
• Kiểm tra, xác nhận các giao dịch bán hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, tiktok v.v.) liên quan đến ngành thú cưng.
• Đảm bảo việc ghi nhận và đối chiếu doanh thu, chi phí bán hàng, chiết khấu, khuyến mãi đúng theo các giao dịch thực tế trên hệ thống của sàn TMĐT.
• Xử lý và báo cáo các khoản thu và chi liên quan đến hoạt động bán hàng trên các nền tảng TMĐT.
2. Quản lý hóa đơn và chứng từ tài chính
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để thu thập hóa đơn và chứng từ cho các giao dịch mua bán, xuất nhập kho từ các sàn TMĐT.
• Kiểm tra và lưu trữ các chứng từ tài chính, hóa đơn điện tử, biên nhận giao dịch liên quan đến các hoạt động kinh doanh trên sàn TMĐT.
3. Cập nhật số liệu kế toán và lập báo cáo tài chính
• Cập nhật số liệu kế toán vào phần mềm kế toán của công ty, theo dõi tình hình thu chi hàng ngày từ các sàn TMĐT.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ (hàng tuần, tháng, quý) về doanh thu, chi phí và lợi nhuận từ các sàn TMĐT.
• Phân tích số liệu để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các khuyến nghị cho các bộ phận liên quan.
4. Quản lý công nợ và thanh toán với đối tác
• Theo dõi công nợ của khách hàng và nhà cung cấp trên các sàn TMĐT, đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
• Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán và công nợ.
5. Kiểm tra và đối chiếu báo cáo từ các sàn TMĐT
• Đảm bảo các báo cáo tài chính từ các sàn TMĐT được đối chiếu chính xác với số liệu của công ty.
• Phối hợp với bộ phận kho và vận chuyển để đối chiếu số lượng hàng hóa và doanh thu bán hàng trên các sàn TMĐT.
6. Tuân thủ các quy định và chính sách tài chính của công ty
• Đảm bảo các hoạt động kế toán tuân thủ các quy định của pháp luật và chính sách tài chính của công ty.
• Hỗ trợ thực hiện các báo cáo thuế, quyết toán thuế định kỳ và đảm bảo tính chính xác của các khoản thuế liên quan đến sàn TMĐT.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Xây dựng dữ liệu khách hàng, thường xuyên chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
3. Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 5 người)
2. Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.