Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1 Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng đối với sản phẩm tại Vùng/Khu vực được giao (60%)
- Tuân thủ và thực hiên kế hoạch kinh doanh ngày/tuần/ tháng về chỉ tiêu doanh số, sản lượng sản phẩm số lượng điểm bán phủ hang do cấp trên giao.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tại các khu vực quản lý với ngành hàng TPCN ( Sản phụ khoa / cơ xương khớp )
- Thực hiện bán hàng và báo cáo bán hàng theo theo quy định và mẫu biểu của công ty cung cấp
- Thông báo và triển khai đầy đủ các chương trình bán hang, chương trình khuyến mại đối với các Khách hàng
2 Chăm sóc khách hàng – Phát triển thị trường : (30%)
- Chăm sóc khách hàng và ghi nhận các phản hồi từ khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với các Khách hàng thuộc danh sách mình đảm trách
- Xử lý các phản hồi của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc bán hang báo cáo cấp quản lý trực tiếp các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo về ý kiến , thông tin phản hồi đánh giá của KH khi có yêu cầu
- Theo dõi công nợ, thời hạn Hợp đồng
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc thu hồi công nợ
- Theo dõi hợp đồng vá xúc tiến tái ký hay bổ sung phụ lục khi có định hướng từ công ty
3 Nhiệm vụ khác: (10%)
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tuần thủ quy trình , mẫu biểu thời gian báo cáo công việc
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của Cty.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe