Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chuẩn bị các tài liệu như báo giá, hóa đơn, phiếu giao hàng và nhập liệu cơ bản
Lập dự báo bán hàng và dữ liệu phân tích liên quan
Hỗ trợ duy trì hệ thống lưu trữ và quản lý hồ sơ hiệu quả
Phối hợp với bộ phận hậu cần để theo dõi hoạt động hàng ngày, quản lý tồn kho và sắp xếp giao hàng
Hợp tác với các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài để đảm bảo hoạt động hằng ngày diễn ra suôn sẻ
- Work Location: Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCMC
・Supporting accounting tasks (Internal accounting, tax accounting, related to FAST accounting software)
・Tax reports: VAT, PIT, FCT, CIT
・Quarterly Report to Japan
・Arrange and store paper documents scientifically
・Instruct other departments to follow the rules of Accounting
・Check and preview the Financial Report monthly
・Directly work with Tax Authorities and Auditors when required
・Another task assigned by the manager
・Prepare the Labor Contract of Employees
・Declare Social Insurance
・Salary calculation
・Report employee leave records
・Drafting a job description (if any)
・Support to prepare the Labor Regulation
・Reviewing contracts and renewal terms
・Preparing onboarding documents
・Booking and managing stationery
・Another task assigned by the manager
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Bạn biết gì về Bancassurance ?
Bancassurance BIDV MetLife là sự kết hợp giữa tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới và Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển)
Công việc cụ thể:
Nơi làm việc: tại các chi nhánh Ngân hàng BIDV
II. QUYỀN LỢI:
• Thực hiện các món ăn Nhật theo yêu cầu của nhà hàng và khách hàng.
• Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, và cách trình bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp … các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc.
• Sắp xếp và kiểm tra nguồn nguyên vật liệu.
• Trang trí món ăn.
• Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Phân tích và đánh giá tình hình tài chính cũng như các khoản nợ hiện tại của khách hàng dựa trên hệ thống hồ sơ phòng billing cung cấp (sẽ được training khi nhận việc).
- Thu thập và gửi các tài liệu cần thiết mà khách hàng cung cấp.
- Thông báo cho khách hàng về các offer mà ngân hàng đã cho.
- Thuyết phục khách hàng hợp tác và cam kết thực hiện nghĩa vụ tài chính, kể cả trong các tình huống căng thẳng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng kế hoạch của ngân hàng để được ưu đãi tốt nhất.
- Phối hợp với các phòng ban (Sales, CS, Billing...) trả lời các thắc mắc của khách hàng khi cần.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, điều lệ khi tham gia chương trình/dịch vụ của công ty theo quy trình được hướng dẫn.
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
- Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
NHIỆM VỤ CHÍNH
· Phát triển và quản lý thiết kế bao bì phù hợp với công nghệ in ấn và vật liệu sử dụng.
· Là đầu mối kỹ thuật trong việc chuẩn bị file in, proof màu, chỉnh sửa kỹ thuật in (trapping, overprint, bleed...)
· Phối hợp với nhà cung cấp bao bì và xưởng in trong việc kiểm tra, duyệt mẫu, theo dõi chất lượng và xử lý sự cố in ấn.
· Tham gia trực tiếp quá trình duyệt in, kiểm tra sự ổn định màu sắc, chất lượng bản in từ mẫu thử đến sản xuất hàng loạt.
· Phối hợp cùng các bộ phận marketing, R&D và phát triển sản phẩm để đảm bảo hình ảnh thương hiệu thể hiện chuẩn xác trên bao bì.
· Xây dựng và quản lý thư viện hồ sơ màu chuẩn, thông số kỹ thuật in ấn và tài liệu hướng dẫn in cho từng dự án.
· Tìm kiếm, thử nghiệm và đề xuất các giải pháp in ấn và vật liệu mới phù hợp với định hướng phát triển bền vững.
PHÚC LỢI
· Mức lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm.
· Thưởng hiệu suất dự án.
· Được đào tạo chuyên môn và cập nhật công nghệ in bao bì mới.
· Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường tư vấn chuyên sâu, tham gia vào các dự án lớn trong nước và quốc tế.
1. Thực hiện công tác Giám sát tín dụng trực tiếp tại các ĐVKD theo chỉ tiêu và kế hoạch được giao
- Thực hiện kiểm tra định kỳ/đột xuất trực tiếp hoạt động cấp tín dụng theo phân công của Ban lãnh đạo Trung tâm GS&HTTD/ Phòng GSTD (kiểm tra hồ sơ tín dụng, hồ sơ TSBĐ, thực tế KH)
- Tổng hợp báo cáo kết quả kiểm tra/ giám sát
- Đánh giá tính tuân thủ, mức độ rủi ro trong hoạt động cấp tín dụng của ĐVKD qua công tác kiểm tra/giám sát.
- Kịp thời phát hiện và báo cáo các trường hợp sai phạm và các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động cấp tín dụng tại ĐVKD
- Tổ chức theo dõi/ đôn đốc ĐVKD khắc phục sau giám sát
- Đưa ra các đề xuất/kiến nghị.
2. Thực hiện công tác Giám sát tín dụng từ xa hoạt động cấp tín dụng của các ĐVKD trên toàn hệ thống
- Thực hiện giám sát từ xa thông qua dữ liệu giám sát trên hệ thống CoreBanking: hạch toán nhập liệu tín dụng; lãi suất cho vay; quản lý TSBĐ (định giá lại, bảo hiểm, phong tỏa,...); dòng tiền qua tài khoản; giới hạn tỷ lệ cho vay Khách hàng/ nhóm KH liên quan; phân loại nợ, trích lập dự phòng,...
- Tổng hợp báo cáo, phân tích dữ liệu giám sát.
- Đánh giá tính tuân thủ, mức độ rủi ro tín dụng thông qua dữ liệu giám sát.
- Kịp thời phát hiện các tồn tại, vi phạm và các dấu hiệu bất thường tại ĐVKD.
- Đưa ra các cảnh báo rủi ro tiềm ẩn thông qua dữ liệu giám sát.
3. Các công việc khác
- Tham gia đóng góp ý kiến đối với các văn bản có liên quan trong hoạt động cấp tín dụng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng/cải tiền chính sách, quy trình giám sát tín dụng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan trong công tác giám sát tín dụng của VAB
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý
Mô tả công việc:
Thực hiện theo Quy Trình Phục Vụ mà nhà hàng đưa ra:
+ Đón khách
+ Tư vấn và lấy order khách
+ Lên món cho khách
+ Thực hiện thanh toán
+ Chăm sóc khách hàng trong suốt bữa ăn, đáp ứng yêu cầu của khách trong khuôn khổ cho phép.
Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực tiếp khách và khu vực làm việc
Thời gian làm việc:
+ Full-time 09 tiếng gãy, dao động từ 09:00-22:30/23:30, nghỉ giữa ca 2-3 tiếng
+ Part-time cố định
Ca tối: 17:00-22:30 hoặc 23:30
--->Làm 06 ngày/tuần, off 01 ngày, không off T6/7/CN (nếu off phải xin Quản lý/tổ trưởng để sắp lịch trước)
Địa điểm làm việc:
1. Gyu Shige Ngưu Phồn - Nguyễn Thị Minh Khai
183A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
2. Gyu Shige Ngưu Phồn - Trần Hưng Đạo
6A Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 TP.HCM.
3. Gyu Shige Ngưu Phồn - Phan Văn Trị
463 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
4. Gyu Shige Ngưu Phồn - Đông Du
48-50 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
5. Gyu Shige Ngưu Phồn - CN CRESCENT MALL
Tầng 2 (2F- 39A 38B) 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
6. Gyu Shige Ngưu Phồn - CN Thảo Điền
Sachi Garden, 109 Võ Nguyên Giáp, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức , TP.HCM.
- Chịu trách nhiệm trang trí hoa tại phòng khách, phòng hội nghị và khu vực công cộng tại khách sạn theo yêu cầu.
Thông tin chung:
Hiện đang tuyển tại Chi nhánh Quận 1, 2, 4, 7
Công ty: Sol F&B Group
Cấp bậc: Giám sát Nhà hàng
Báo cáo trực tiếp: Quản lý Nhà hàng
Phạm vi công việc: Giám sát hoạt động của bộ phận Nhà hàng.
Quản lý đội ngũ nhân sự BP Nhà hàng hiện tại: Tổ trưởng Phục vụ, Nhân viên Phục
vụ và Nhân viên Thu ngân – Pha chế (Front Of House), Bếp (Back Of House)
Các thương hiệu phụ trách: Sol Butcherant – Steak House và Phở Sol (chuỗi, 5 chi nhánh).
Công việc chi tiết:
Giám sát công việc của các cấp quản lý thuộc quyền (tổ trưởng, nhân viên) để đảm bảo
chất lượng phục vụ, món ăn ngon, đạt tiêu chuẩn VSATTP…
Giải quyết các sự cố và tình huống xảy ra tại nhà hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn.
Liên kết các bộ phận trong nhà hàng để đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh được tốt và
ổn định..
Kiểm soát khâu vệ sinh toàn khu vực nhà hàng.
Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng.
Thực hiện các báo cáo tuần/tháng/quý theo quy định của công ty.
Ký duyệt các phiếu xuất kho, yêu cầu mua hàng khi bếp trưởng nghỉ phép
Lên kế hoạch trang trí và sắp xếp lại nhà hàng vào mỗi dịp lễ/tết..
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Chấm công.
Đánh giá nhân viên vào cuối tháng
Nhắc nhở, đốc thúc nhân viên hoàn thành công việc.
Xử lý các vi phạm của nhân viên theo nội quy công ty (nhắc nhở, cảnh cáo, lập biên
bản vi phạm…)
Hướng dẫn nhân viên mới (cấp bậc tổ trưởng, phục vụ… trở xuống) theo quy trình của
Công ty.
Triển khai và kiểm soát các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng và đưa ra quyết định tối ưu nhất.
Kiểm tra, nhập liệu hàng hóa nhập, xuất, tồn của các bộ phận
Thông tin tham khảo:
https://www.facebook.com/phosol
https://www.facebook.com/phosol.thaodien
https://www.facebook.com/solbutcherant
https://www.facebook.com/ozzyfreshshopvietnam
https://www.facebook.com/Tuyendungphosol
PHÚC LỢI
● Hạch toán kế toán: Ghi nhận, kiểm tra và đối chiếu các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
● Quản lý sổ sách: Cập nhật, theo dõi và kiểm soát số liệu trên các tài khoản kế toán.
● Lập báo cáo tài chính: Chuẩn bị các báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định
● Quản lý công nợ: Theo dõi công nợ phải thu, phải trả và đối chiếu với đối tác.
● Kiểm tra chứng từ: Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán.
● Hỗ trợ tính toán lương, thưởng và thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội.
● Tính hoa hồng cho nhân sự.
● Hỗ trợ làm hợp đồng mua bán với khách hàng.
● Hỗ trợ quyết toán thuế: Lập hồ sơ quyết toán thuế và làm việc với cơ quan thuế khi cần thiết.
● Đảm bảo tính chính xác và minh bạch của các báo cáo tài chính, phục vụ cho việc kiểm toán và quản lý nội bộ.
● Các công việc khác được Ban Giám Đốc yêu cầu.
We are seeking a passionate and experienced Talent Development Manager to drive the development of sales capabilities, corporate learning initiatives, and long-term talent development frameworks across our organization. This role is critical in enhancing the performance and potential of our Commercial teams and ensuring alignment with the fast-paced, customer-focused environment of the fashion retail industry. The position focuses primarily on Sales Capability Development (50%), Corporate Learning (30%), and Talent Development Framework Design (20%) to build a future-ready workforce.
1. Sales Capability Development – 50%
2. Corporate Learning & Development – 30%
3. Talent Development Framework Design – 20%