Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số
Dịch vụ khách hàng
Đảm bảo vận hành cửa hàng
Quản lý hàng hóa
Quản lý nhân sự
Weldcom tuyển01 Nhân viên QC mảng gia công chính xác, làm việc tại các dự án của Weldcom
Công việc bạn cần thực hiện:
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng.
- Kết hợp giải quyết lỗi vật tư đầu vào tại nhà máy .
- Ban hành yêu cầu đối phó sai hỏng và xác nhận khắc phục cải tiến tại nhà máy và nhà cung cấp .
- Xây dựng tiêu chuẩn kiểm tra cho vật tư/ linh kiện , bán thành phẩm đầu vào và hàng thành phẩm .
- Lưu trữ tất cả các tài liệu, hồ sơ liên quan đến kiểm tra và thử nghiệm, liên quan tới sản phẩm cải tiến,sản phẩm thử nghiệm, sản phẩm mới trong nhà máy.
- Đảm bảo việc kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào trước khi nhập kho nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.
- Kiểm soát nguyên liệu và sản phẩm không phù hợp.
- Kiểm soát các sự cố về chất lượng vật tư đầu vào,nhận thông tin từ nhà máy,biên bản vật tư đầu vào, so sánh với tiêu chuẩn kiểm tra, qui trình công nghệ. yêu cầu nhà cung cấp tới xác nhận tình trạng lỗi đưa ra phương án xử lý lô hàng hiện tại và các lô hàng tiếp theo .
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công .
- Quản lý, vận hành, quản trị các thiết bị, máy móc văn phòng, hệ thống mạng Internet, hệ thống máy chấm công của Công ty;
- Cài đặt và quản lý các thiết bị máy văn phòng: Máy chủ, Máy in, Máy photo - Scan, Máy chấm công, Camera giám sát;
- Xử lý và khắc phục sự các sự cố của các thiết bị, mạng internet khi bị hư hỏng;
- Quản lý hệ thống lưu trữ văn bản của Công ty. Đề xuất các giải pháp mới trong quá trình lưu trữ văn bản của Công ty.
- Phát hiện và xử lý những bất thường, có giải pháp ngăn chặn các trường hợp tấn công mạng của Công ty.
** Phát triển kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh Tháng/Quý/Năm
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng do công ty định hướng và đầu tư ngân sách
- Giám sát và đồng hành với các nhân sự trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ
- Tham gia các hoạt động kinh doanh tại văn phòng tổ chức
** Quản lý đội nhóm và phát triển:
- Xây dựng/tuyển dụng đội ngũ nhân sự liên tục cho phòng Kinh doanh thông qua các kênh tuyển dụng, cộng tác viên, MQH…và các nguồn được hỗ trợ khác
- Chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo Team để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc ,xây dựng văn hoá làm việc Teamwork cho Phòng Kinh doanh nhắm gắn kết thành viên, phát triển lâu dài
*Kế toán thanh toán:
-Lập kế hoạch chi – thu theo tuần/tháng/năm.
-Thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhà cung cấp, đối tác.
-Kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ và xử lý hóa đơn.
*Kế toán giá thành:
-Tổng hợp báo cáo sản xuất, xuất – nhập – tồn kho.
-Tính giá thành sản phẩm theo định mức và báo cáo sản phẩm hỏng (nếu có).
*Kế toán tổng hợp:
-Ghi sổ kế toán, lập bảng cân đối và các báo cáo tài chính liên quan.
-Phối hợp làm báo cáo tài chính định kỳ.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận về quy trình kế toán.
*Khác:
-Theo dõi công nợ gia công, quyết toán với các hộ gia công cùng các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, 1 ngày off/tuần
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
• Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe (Kia, Mazda) từ Trưởng phòng bán hàng.
• Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
• Tư vấn thủ tục mua xe (tư vấn hỗ trợ các thủ tục vay, các gói bảo hiểm,...nếu có)
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Tập hợp hóa đơn và chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan trên phần mềm Misa
- Lập và nộp Báo cáo thuế GTGT, TNCN theo tháng hoặc quý đảm bảo chính xác và đúng hạn
- Lập và nộp BCTC năm, BC quyết toán thuế TNDN, TNCN đảm bảo chính xác và đúng hạn; quyết toán thuế TNCN, TNDN với cơ quan thuế.
- Cân đối thuế đầu ra đầu vào đảm bảo Công ty nộp thuế tối ưu.
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý