Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Chuyên viên Phòng Đào tạo (Giáo vụ)
:
* Quản lý hồ sơ học viên và giáo viên:
– Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ hồ sơ đăng ký nhập học của học viên (bao gồm thông tin cá nhân, năng khiếu, nguyện vọng…).
– Quản lý hồ sơ lý lịch, hợp đồng của giảng viên.
– Cập nhật và quản lý dữ liệu học viên, giảng viên trên hệ thống quản lý đào tạo.
– Soạn thảo các văn bản liên quan đến học viên và giảng viên (thông báo, giấy xác nhận, quyết định…).
* Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động đào tạo:
– Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo hàng kỳ, năm học cho các bộ môn nghệ thuật (âm nhạc, hội họa, múa, diễn xuất…).
– Sắp xếp lịch học, lịch thi, lịch biểu diễn, lịch workshop… đảm bảo phù hợp với giảng viên, học viên và cơ sở vật chất của trung tâm.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ học tập cần thiết cho các lớp học và sự kiện.
* Quản lý quá trình học tập của học viên:
– Theo dõi sĩ số, điểm danh học viên.
– Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của học viên liên quan đến lịch học, chương trình đào tạo, giảng viên…
– Hỗ trợ học viên trong các thủ tục liên quan đến học vụ (bảo lưu, chuyển lớp, xin cấp chứng chỉ…).
– Tổng hợp và báo cáo kết quả học tập của học viên theo định kỳ.
* Hỗ trợ công tác giảng dạy của giáo viên:
– Cung cấp thông tin về học viên, chương trình đào tạo cho giảng viên.
– Hỗ trợ giảng viên trong việc chuẩn bị tài liệu giảng dạy, in ấn giáo trình (nếu cần).
– Thu thập và phản hồi ý kiến đánh giá của học viên về chất lượng giảng dạy.
– Theo dõi và quản lý giờ dạy của giảng viên, đảm bảo thực hiện đúng theo kế hoạch.
* Quản lý thi cử và đánh giá:
– Lên kế hoạch và tổ chức các kỳ thi, kiểm tra định kỳ và cuối khóa cho các bộ môn nghệ thuật.
– Soạn thảo và chuẩn bị các biểu mẫu, văn bản liên quan đến thi cử.
– Giám sát và hỗ trợ công tác coi thi, chấm thi.
– Tổng hợp kết quả thi và thông báo cho học viên.
– Quản lý và lưu trữ bài thi, bảng điểm theo quy định.
* Thực hiện các công việc hành chính và báo cáo:
– Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo liên quan đến công tác đào tạo.
– Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email liên quan đến phòng đào tạo.
– Lập báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình đào tạo theo yêu cầu của Trưởng phòng.
– Quản lý và lưu trữ các loại hồ sơ, sổ sách của phòng đào tạo một cách khoa học và hệ thống.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản lý Giáo dục, Hành chính Văn phòng, Văn thư Lưu trữ hoặc các chuyên ngành nghệ thuật có liên quan
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các trung tâm đào tạo, trường học, đặc biệt là các đơn vị đào tạo nghệ thuật là một lợi thế.
– Am hiểu về quy trình đào tạo và các quy định liên quan đến giáo vụ.
– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
– Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
– Yêu thích và có hiểu biết về lĩnh vực nghệ thuật là một lợi thế.
– Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Quyền lợi:
– Mức lương: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Giờ hành chính hoặc theo ca, theo sự sắp xếp của giám đốc trung tâm
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).
Thông tin liên hệ:
* Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ
* Gửi CV qua mai: [email protected]
* SĐT: 0909.789.789 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)
THE CODE HOTEL & SPA TUYỂN DỤNG – Làm việc tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, vị trí đẹp sát biển.
Địa điểm: A2.3 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng
VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:
– Kế toán Doanh Thu
– Nhân viên đặt phòng
– Nhân viên phục vụ nhà hàng
– Nhân viên pha chế
– Nhân viên bếp chính
– Nhân viên buồng phòng
QUYỀN LỢI:
– Lương cạnh tranh, phụ cấp và service charge 100% ngay trong thời gian thử việc
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đẳng cấp
– Cơ hội đào tạo & thăng tiến rõ ràng
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
– Hưởng các chế độ phúc lợi: nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết…
CÁCH ỨNG TUYỂN:
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại: A2.3 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng
– Email: [email protected]
– Liên hệ: 0908 582 351
Nhanh tay ứng tuyển để trở thành một phần của The Code Hotel & Spa!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
- Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc, riêng với địa chỉ Thanh Hóa thì ứng viên sẽ phỏng vấn tại địa chỉ trên
. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh onlline và offline
. Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm BĐS phù hợp với nhu cầu
. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
Làm việc tại Văn phòng Telemarketing - VUS Hòa Bình, Quận Tân Phú (gần Đầm Sen)
- Tiếp nhận cuộc gọi vào VUS hoặc gọi điện cho khách hàng để tìm hiểu nhu cầu học Anh ngữ.
- Tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh.
- Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách, theo dõi tình trạng khách cho đến khi khách đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng điện thoại, email và SMS đồng thời theo dõi tình trạng khách hàng đến khi khách hàng đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên tuyển sinh, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng inbound, outbound
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý.
1. Lập kế hoạch thi công:
- Xây dựng kế hoạch thi công đáp ứng tiến độ dự án
- Hoàn thiện bản vẽ thiết kế bản vẽ thi công các hạng mục đảm nhiệm.
- Bóc tách khối lượng, lập đề nghị vật tư, nhân công cho dự án.
2. Giám sát tiến độ thi công:
- Theo dõi sát sao tiến độ thi công theo kế hoạch đã đề ra
- Xác định các rủi ro tiềm ẩn để đưa ra giải pháp kịp thời đáp ứng tiến độ.
- Lập báo cáo tiến độ theo định kỳ cho Chủ đầu tư và các phòng ban liên quan
3. Kiểm soát chất lượng công trình:
- Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị đầu vào.
- Đảm bảo các công việc thi công được thực hiện đúng theo bản vẽ thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Phối hợp với phòng Cung ứng đánh giá năng lực nhà thầu.
- Phát hiện và xử lý các sai sót, hư hỏng trong quá trình thi công.
4. Quản lý nhân sự:
- Phân công công việc cho công nhân, tổ đội thi công
- Giám sát đánh giá năng lực của công nhân/ tổ đội.
- Đảm bảo an toàn cho các nhân sự thi công tại công trường.
5. Quản lý vật tư:
- Kiểm soát việc nhập/xuất vật tư tại công trường.
- Đảm bảo vật tư được sử dụng đúng mục đích và tiết kiệm.
6. Quản lý công tác an toàn lao động:
- Phát hiện các nguy cơ có thể gây mất an toàn trước khi thi công
- Thực hiện đào tạo, nhắc nhở hàng ngày về vấn đề ATLĐ trong quá trình thi công
7. Tham gia công tác nghiệm thu:
- Phối hợp cùng phòng Kiểm soát nội bộ tiến hành nghiệm thu chất lượng theo từng giai đoạn, đảm bảo chất lượng mới chuyển sang giai đoạn tiếp theo.
- Thực hiện nghiệm thu với Chủ đầu tư khi kết thúc dự án