Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
(Riêng tại Hồ Chí Minh có vị trí là chuyên giờ hành chính 08h00 - 17h30 hoặc làm theo ca)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI:
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
• Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn mua xe phù hợp
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Hồ sơ xe,Tiến độ thanh toán..)
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;
- Kiểm tra, kiểm soát doanh thu.
- Phát hiện sai sót, gian lận trên chứng từ và phần mềm quản lý Khách sạn. Tăng cường kiểm tra, kiểm kê thường xuyên đột xuất để tránh gian lận.
- Căn cứ chứng từ hợp lệ để hạch toán.
- Theo dõi công nợ phải thu.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày, tháng, quý, năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Công việc cụ thể được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Quản lý các hoạt động bộ phận giặt ủi
- Lập kế hoạch xử lý, tẩy điểm hàng vải;
- Cụ thể trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn