Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng cần tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Viettel
• Địa điểm làm việc: 77B Yên Bái – Hải Châu – Đà Nẵng.
• Thời gian làm việc theo ca (8 tiếng/ca), mỗi tuần 1 ngày nghỉ
3.1 Thu hút và tuyển chọn nhân sự
· Đề xuất các kênh tuyển dụng phù hợp nhằm sử dụng hiệu quả ngân sách tuyển dụng.
· Triển khai các kế hoạch tìm kiếm, tuyển chọn nguồn nhân lực bên ngoài và nội bộ.
· Phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
· Hướng dẫn thực hiện và kiểm soát quy trình tuyển dụng.
· Thực thi, cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra, các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
3.2 Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
· Triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng online và offline.
· Tham gia & tổ chức ngày hội việc làm; hội chợ việc làm, các hoạt động tuyển dụng…
3.3 Cải thiện qui trình tuyển dụng & hệ thống các công cụ tuyển dụng
· Cập nhật và điều chỉnh, hoàn thiện quy trình tuyển dụng theo yêu cầu thực tế của công việc.
· Thực hiện đo lường quy trình tuyển dụng; cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
· Xây dựng hệ thống dữ liệu ứng viên.
3.4 Thực hiện các hoạt động hướng dẫn và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
Thi công các hạng mục Camera, mạng tòa nhà, truyền hình, tổng đài, chuông cửa có hình, bộ đàm ...Hệ thống điện
- Sửa chữa và cài đặt phần mềm máy in, máy tính, mạng lan
- Huấn luyện và đào tạo kỹ năng sống, phương pháp học tập cho học sinh với các khóa học:
+Thiếu Niên Siêu Việt.
+Phương pháp học tập thông minh
- Giảng dạy theo phương pháp tư duy toán học, tính nhẩm siêu tốc.
- Phát triển chất lượng, nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến
- Tham gia tổ chức các khóa học và sự kiện tại công ty.
- Phát triển các dự án giáo dục liên quan (đào tạo kỹ năng, phương pháp học tập, coaching tâm lý, xuất bản …)
- Thực hiện công việc bán hàng tại quấy hàng được phân công.
- Hiểu rõ sản phẩm mình đang bán.
- Thu thập những thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Chủ động trong công việc đặt hàng và luân chuyển hàng hóa,bổ sung hàng trưng bày bán kịp thời.
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa có khoa học, thẩm mỹ, dễ thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Kiểm tra, vệ sinh, bảo quản hàng hóa thường xuyên để tránh hư hỏng.
- Theo dõi và báo cáo tốc độ tiêu thụ của sản phẩm tại quầy hàng.
- Kiểm đếm hàng hóa và gởi báo cáo định kỳ mỗi tháng.
– Chào đón, tiếp nhận khách hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng ấn tượng cũng như hình ảnh về dịch vụ cao cấp và thân thiện với thái độ chuyên nghiệp
– Nhận, trả lời và chuyển các cuộc gọi và lời nhắn của khách hàng (nếu có) đến các bộ phận, người liên quan
– Giải đáp các thắc mắc của khách đến và khách hàng;
– Hỗ trợ các công việc hành chính và thư ký chung;
– Nhận và phân loại thư và chuyển thư, chuẩn bị thư tín và tài liệu;
– Sắp xếp lịch các cuộc hẹn với các bộ phận khác, hỗ trợ tổ chức các buổi họp;
– Duy trì khu vực Lễ Tân gọn gàng và sạch đẹp
** Nơi làm việc: Chi Nhánh New World Education Đà Nẵng
Tòa nhà Thành Lợi - Tầng 2, 249 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
- Hỗ trợ các công viêc tại văn phòng
- Các công tác dịch thuật, giấy tờ hành chính
* Đà Nẵng: Lầu 2, Tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng