Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo công tác kiểm soát hoạt động tài chính kế toán, tuân thủ quy định của Pháp luật về kinh doanh Casino tại Chi nhánh, báo cáo về chuyên môn tới Ban Lãnh đạo để có các quyết sách về hoạt động kinh doanh Casino của Chi nhánh.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Kiểm soát hoạt động tài chính kế toán:
- Đảm bảo việc hoạt động của Chi nhánh tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.
- Theo dõi, giám sát doanh thu và chi phí thực tế phát sinh.
- Đưa ra các khuyến nghị nhằm đảm bảo việc hoạt động tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.
Kiểm soát các công tác kế toán:
- Kiểm soát chứng từ kế toán phát sinh, hướng dẫn tuân thủ đúng quy định về kế toán và thuế.
- Đánh giá, đưa ra kiến nghị để hoạt động kế toán được minh bạch, hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.
Kiểm soát nội bộ & tuân thủ quy trình:
- Giám sát, phối hợp xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến mảng hoạt động.
- Phối hợp với Ban TT & KSNB để phát hiện rủi ro và đưa ra giải pháp kiểm soát.
- Đảm bảo tính minh bạch và chính xác của các giao dịch tài chính, kế toán.
Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận liên quan:
- Phối hợp với Đối tác để giám sát và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
- Phối hợp với Đối tác để công tác tài chính, kế toán, thuế của Chi nhánh đảm bảo đúng quy định và theo yêu cầu của Ban kế toán.
Hệ thống báo cáo & kiểm soát nội bộ:
- Giám sát hệ thống báo cáo tài chính kế toán của Chi nhánh kinh doanh lĩnh vực casino đúng quy định về kế toán và thuế, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng.
- Kiểm soát các quy trình, quy định của mảng kinh doanh, đảm bảo kiểm soát tài chính phù hợp với thực tiễn.
- Báo cáo định kỳ theo quy định của Pháp luật về ngành nghề kinh doanh và theo yêu cầu của Tập đoàn tới BLĐ.
- Điều hành Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện trước – trong – sau bán hàng và sau trải nghiệm tại các khu đô thị, nghỉ dưỡng.
- Thiết kế và triển khai hệ thống thu thập phản hồi, xử lý khiếu nại và khảo sát mức độ hài lòng.
- Điều phối đội ngũ CSKH đa kênh (hotline, email, mạng xã hội, ứng dụng nội bộ, trực tiếp tại các khu đô thị/resort).
- Xây dựng KPI, theo dõi hiệu suất và cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng.
2. Quản lý Khu Đô Thị
- Quản trị và giám sát hoạt động vận hành của Khu Đô Thị (quy hoạch dịch vụ, tiện ích, an ninh, môi trường).
- Đảm bảo trải nghiệm liền mạch giữa dịch vụ khách hàng và môi trường sống đô thị.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, vận hành, an ninh và quản lý bất động sản để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn chất lượng và tiện ích.
- Xử lý kịp thời các phản hồi và sự vụ phát sinh liên quan đến cộng đồng cư dân hoặc khách sinh sống tại khu đô thị.
3. Kết nối nội bộ – Công nghệ
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban: Kinh doanh, Marketing, Vận hành, Quản lý dự án, An ninh, Vệ sinh môi trường...
- Ứng dụng công nghệ mới (CRM, hệ thống quản lý cư dân, tổng đài thông minh, automation tools) để tối ưu dịch vụ và quản lý khu đô thị.
- Địa điểm : Hội sở chính và các địa điểm khác nơi công ty đặt văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, chi nhánh hoặc các dự án của công ty theo yêu cầu công việc và phân công của Công ty
- Lập bảng khối lượng cho công trình/hạng mục công trình các gói thầu MEP.
- Lập và kiểm soát khối lượng phát sinh sau khi ký hợp đồng trong quá trình thi công, vận hành.
- Lập và kiểm soát hồ sơ thanh/quyết toán mảng MEP.
- Kiểm soát, tổng hợp chi phí, theo dõi giá trị thanh quyết toán hợp đồng mảng MEP.
- Kết hợp thực hiện các công việc khác theo khả năng và sự phân công công việc của quản lý phụ trách
Mô tả công việc:
1. Xuất hóa đơn GTGT các chi nhánh Kiểm soát công việc xuất hóa đơn của Lễ tan thu ngân hàng ngày, nhắc nhở các cơ sở xuất thiếu hóa đơn.
2. Nắm vững các Nghị định về thuế và hóa đơn điện tử, xử lý hóa đơn sai sót cho các cơ sở.
3. Thống kê doanh thu các cơ sở, kiểm tra, đối chiếu với số lượng hóa đơn xuất ra trong ngày của các cơ sở
4. Nhập dữ liệu ngân hàng các công ty vào phần mềm kế toán
5. Các yêu cầu khác: Nắm vững các thông tư, nghị định về thuế, làm việc với các cơ quan chức năng khi cần. Sử dụng thành thạo Office, phần mềm kế toán Misa.
• Giám sát hoạt động đón tiếp, check-in/check-out, hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.
• Phân công công việc cho nhân viên trong ca; đảm bảo đầy đủ nhân sự và trang thái sẵn sàng phục vụ.
• Chăm sóc khách hàng, care điểm số trên các kênh OTA
• Giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
Hỗ trợ và đào tạo nhân viên
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên; hỗ trợ nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
• Truyền đạt thông tin, chính sách từ cấp trên đến toàn bộ bộ phận.
Kiểm soát hành chính – hệ thống
• Kiểm tra và xác nhận thông tin khách hàng, đặt phòng, hóa đơn, thanh toán.
• Báo cáo doanh thu trong ca làm việc và các sự cố phát sinh (nếu có).
• Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn (PMS).
Phối hợp nội bộ
• Là đầu mối phối hợp giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác như Buồng phòng, Bảo vệ, Nhà hàng…
• Hỗ trợ quản lý trong công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ.
1. Tổ chức nghiên cứu, xây dựng và phát triển các giải pháp tín dụng dành cho Khách hàng doanh nghiệp (KHDN):
- Phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu nhu cầu giải pháp tín dụng của KHDN theo các phân khúc khách hàng ưu tiên được lựa chọn;
- Lập kế hoạch xây dựng, phát triển giải pháp tín dụng và doanh thu giải pháp tín dụng;
- Xây dựng mới và/hoặc chỉnh sửa, phát triển các giải pháp tín dụng dựa trên các kết quả nghiên cứu về chân dung khách hàng
2. Tổ chức triển khai và hỗ trợ vận hành giải pháp tín dụng:
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tổ chức đào tạo, truyền thông về giải pháp tín dụng cho các đơn vị liên quan;
- Hỗ trợ, giải đáp đơn vị kinh doanh trong quá trình vận hành các giải pháp tín dụng;
- Xây dựng các công cụ và tài liệu bán hàng, quảng bá giải pháp tín dụng;
3. Tổ chức Theo dõi và đánh giá hiệu quả giải pháp tín dụng:
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả (tài chính - PnL và phi tài chính) các giải pháp tín dụng;
- Quản lý danh mục các giải pháp tín dụng;
- Tổ chức việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và các bên liên quan của MSB về giải pháp tín dụng để đưa ra điều chỉnh phù hợp
1,Channel Development:
Conduct market research and analysis in the access control sector in Vietnam, focusing on time attendance and security devices to identify market expansion opportunities.
Expand distribution channels and build partnerships with professional clients in the access control industry, particularly with top companies such as SmartID, Techpro, and local distributors.
2,Sales Management and Revenue Growth:
Develop and implement sales strategies for Dahua’s access control products, focusing on advanced solutions like facial recognition systems and fingerprint time attendance devices.
Be responsible for monitoring sales performance and optimizing business effectiveness by proposing suitable strategies for each target customer group.
Negotiate contracts and ensure timely collection of receivables to meet quarterly and annual revenue targets.
3,Brand Building and Promotion:
Collaborate with the Marketing team to plan and organize promotional events for Dahua’s products in the Vietnamese market.
Enhance brand awareness and strengthen Dahua’s influence in the access control industry through trade promotions and media activities.
4,Technical Support and Training:
Provide technical consultancy and support to customers on the deployment, installation, and usage of Dahua’s access control products.
Organize training sessions and workshops to improve customers' knowledge and skills regarding the products.
- Tiếp nhận, đăng ký, phân loại, trình chuyển, theo dõi và lưu trữ tất cả văn bản đến.
- Soạn thảo, trình ký, phát hành, quản lý văn bản đi theo đúng thể thức, thẩm quyền.
- Quản lý, sử dụng con dấu (nếu được phân công), đảm bảo đúng quy định.
- Thực hiện sao y, chứng thực, photo tài liệu theo yêu cầu, đảm bảo bảo mật.
2. Công tác lưu trữ:
- Thu thập, sắp xếp, hệ thống hóa hồ sơ, tài liệu phát sinh trong quá trình hoạt động của đơn vị.
- Quản lý thời hạn lưu trữ và thực hiện huỷ văn bản hết hạn lưu trữ.
- Xây dựng quy chế, quy định, quy trình về văn thư lưu trữ và bảo mật.
- Lập danh mục, phân loại, chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ.
- Bảo quản an toàn hồ sơ, tránh thất lạc, hư hỏng.
- Phục vụ việc tra cứu, cung cấp tài liệu khi có yêu cầu, đúng thẩm quyền.
3. Công tác bảo mật:
- Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ, chuyển giao văn bản, tài liệu mật, tối mật, tuyệt mật theo đúng quy định pháp luật về bảo vệ bí mật nhà nước.
- Niêm phong, quản lý sổ đăng ký tài liệu mật, thực hiện quy trình bảo mật thông tin.
- Giám sát việc khai thác, sử dụng tài liệu, đảm bảo không để rò rỉ thông tin.
- Báo cáo ngay cho lãnh đạo khi phát hiện nguy cơ mất an toàn thông tin.
4. Công tác hành chính hỗ trợ:
- Quản lý văn phòng phẩm, in ấn, photo tài liệu.
- Phối hợp với các bộ phận trong các công tác hành chính, hậu cần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo Phòng hành chính.
5. Trách nhiệm trong công việc:
Nhân sự giữ chức danh này phải chịu trách nhiệm hành chính hoặc hình sự theo quy định pháp luật nếu để xảy ra:
- Rò rỉ, thất lạc, hư hỏng tài liệu.
- Sử dụng hồ sơ, tài liệu sai mục đích hoặc trái thẩm quyền.
- Cố ý tiết lộ thông tin mật, tài liệu mật của Công ty ra bên ngoài.
Quy định về trách nhiệm này được ghi nhận trong mô tả công việc, hợp đồng lao động, nội quy lao động và quy chế kỷ luật để làm căn cứ xử lý khi có vi phạm.
Chuẩn bị trước khi vào ca :
- Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ các khu vực phụ trách
- Phối hợp cùng nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
Quản lý nhân viên tại khu vực phụ trách:
- Hỗ trợ cấp quản lý, giám sát bộ phận giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
- Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
- Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi được yêu cầu
Quản lý tài sản:
- Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
- Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ, dụng cụ trong ca làm việc
- Báo cáo cấp quản lý các trường hợp hư hỏng, trục trặc. thiếu thừa và liên kết với bộ phận bảo trì
- Lập các phiếu order hàng hóa cho cấp quản lý xét duyệt và nhận hàng hóa sau khi order về
Các công việc khác liên quan:
- Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, thiếu nhân viên,…
- Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất phát sinh khác,…)
- Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
- Kết thúc ca, hoàn thành đóng ca và báo cáo doanh thu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Hàng ngày lên danh sách nguyên vật liệu và yêu cầu mua hàng phục vụ cho công việc bộ phận quầy bar
- Tổ chức phân công nhân viên nhận hàng từ kho theo quy trình quản lý của nhà hàng-khách sạn và thực hiện bảo quản đúng cách
Điều hành quầy bar
- Đầu ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra công tác chuẩn bị của nhân viên pha chế (nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,…) đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách
- Giám sát quá trình pha chế đồ uống, nhắc nhở nhân viên điều chỉnh kịp thời khi phát hiện sai sót
- Thử đồ uống trước khi phục vụ khách hàng, nếu không đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu nhân viên pha chế lại
- Hỏi thăm-trò chuyện với khách hàng về chất lượng đồ uống, thái độ nhân viên phục vụ,…
- Giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Điều động nhân viên thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quản lý nhân sự quầy bar
- Sắp xếp, phân công lịch làm việc cho nhân viên pha chế
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng nhân viên pha chế
- Trực tiếp phân công hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao trình độ, kỹ năng pha chế
- Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên một cách công bằng – đề xuất khen thưởng đối với nhân viên có năng lực, đóng góp tốt
Các công việc khác
- Xây dựng tiêu chuẩn chọn nguyên vật liệu, tiêu chuẩn thức uống
- Phối hợp các vị trí liên quan lên menu đồ uống phù hợp với từng sự kiện, chương trình
- Định kỳ tổ chức nhân viên thực hiện việc tổng vệ sinh quầy pha chế
- Trực tiếp pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách – hỗ trợ nhân viên pha chế các loại đồ uống khi quầy bar đông khách
- Tham gia các cuộc họp liên quan của bộ phận
- Phối hợp với nhân sự phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên, và thực hiện các công tác nhân sự khác hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
System Refactoring: Re-architect, re-design, and re-implement existing on-premises systems to cloud environments.
Cloud Integration: Design and develop cloud-based solutions using top-tier technologies.
Data Processing: Implement robust data processing and reporting systems.
Big Data Calculation: Develop big data computation engines using Spark and Hadoop.
Optimization: Continuously optimize and enhance system performance and scalability.
Collaboration: Work closely with cross-functional teams to understand business requirements and translate them into technical solutions.
Documentation: Maintain comprehensive documentation of system designs, implementations, and processes.