Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Duy Tân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong bộ phận
- Đảm bảo rằng mức độ và tiêu chuẩn dịch vụ tại bộ phận lễ tân tuân thủ theo tiêu chí hoạt động của khách sạn
- Đào tạo và bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận buồng phòng và tất cả các bộ phận khác.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
- Đảm bảo và thực hiện công việc chào bán các sản phẩm của khách sạn (phòng ngủ, ẩm thực, hội nghị và dịch vụ) đạt kế hoạch và hiệu quả cao nhất
- Đảm bảo hình ảnh sản phẩm khách sạn được quảng bá đúng chỗ và đủ sức cho thị trường tiêu thụ
- Đảm bảo mối liên hệ với các khách hàng, báo đài, cơ quan ngoại giao và các sở ban ngành.
- Điều chỉnh, cải tiến sản phẩm hiện có và xây dựng sản phẩm mới nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Đảm bảo các hoạt động của của Sale – Marketing được thực hiện và đạt hiệu quả tốt nhất; Quan tâm, chú trọng trong việc thể hiện sự thân mật, tôn trọng hình ảnh, thương hiệu của khách sạn; thể hiện tính chuyên nghiệp trong quá trình giao tiếp, đàm phán nhằm giải quyết công việc có hiệu quả nhất.
- Lập chính sách giá và kế hoạch kinh doanh, tiếp thị từng quý/năm.
- Hoạch định lịch công tác quý/cả năm về kinh doanh, quảng bá và khuyến mãi theo kế hoạch đề ra. Thực hiện và xem xét các báo cáo kinh doanh...
- Nói chuyện, tư vấn, hỗ trợ khách
- Chăm sóc khách hàng
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động cua bộ phận
- Đảm bảo hiệu quả và nâng suất làm việc
- Đề xuất, thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ
- Thực hiện các đúng các nội quy của khách sạn và bộ phận đưa ra
- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có
- Kiểm tra và giám sát việc thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ phòng kế toán giải quyết công nợ
- Hỗ trợ Bộ phận Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Báo cáo tình hình đặt tiệc và doanh số đạt được theo hàng tuần/tháng/quý cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
- Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Email: Gửi email
Email: Gửi email
- Setup bàn theo quy định của Nhà hàng
- Ghi order, phục vụ món ăn đồ uống cho khách
- Giới thiệu, tư vấn món ăn cho khách
- Làm việc theo quy chuẩn của nhà hàng
- Được hướng dẫn đào tạo thêm về nghiệp vụ
- Tuân thủ nội quy, quy định và các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Loại hình công việc: 8h/ngày (fulltime); 5h/ngày (parttime).
- Chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo công thức. Chuẩn bị dụng cụ pha chế, vệ sinh sạch sẽ trong quá trình sử dụng.
- Đảm bảo chất lượng của các nguyên liệu.
- Nhận order, thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách, đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
- Giữ khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
- Thời gian làm việc: Theo ca 8h/ngày (fulltime); 5h/ngày (parttime).