Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập trình trong các dự án phần mềm sử dụng ngôn ngữ Java trong hệ sinh thái CVGBuilding.
- Thiết kế tổng thể, thiết kế chi tiết (màn hình, api, cơ sở dữ liệu, luồng dữ liệu...) các module chức năng của phần mềm để đảm bảo các tiêu chức năng và phi chức năng (như đáp ứng hiệu năng, tính mở rộng..)
- Chịu trách nhiệm triển khai và hỗ trợ sau triển khai các phần mềm. Xử lý phản ánh người dùng cuối và sửa các lỗi về tính năng, hiệu năng, kiến trúc của phần mềm.
- Quản lý nhóm lập trình của một hoặc nhiều sản phẩm, chịu trách nhiệm giao việc, quản lý tiến độ chất lượng công việc của nhóm, báo cáo lên trưởng phòng hoặc ban giám đốc trung tâm. Đào tạo để nâng cap chất lượng nhóm. Nghiên cứu và phát triển công nghệ mới giúp tăng hiệu suất cho dự án.
ABOUT ESOFT
Esoft is one of the world’s leading real-estate tech companies specializing in property presentations, image processing, 3D visualization, and online marketing of properties worldwide.
Our customers are real estate agents and property-marketing companies in Europe, US, and Australia who rely on us for our fast service, our innovative solutions, and high and consistent quality.
The company was founded in 2000 in Denmark and our platform in Vietnam has been operating since 2007. We currently employ more than 800 people in our offices in Vietnam, Denmark, Sweden, and Norway.
To learn more about our company’s business and culture, please visit: https://esoft.com/int/
Or our career website: https://esoftcareers.com/
At Esoft, we encourage all applicants from minorities, women, people with disabilities, and all other qualified applicants.
JOB OVERVIEW
You will collaborate with various organizational departments in Vietnam office to collect, analyze, understand requirements and propose technical solution for data analysis, reporting and forecasting to support business for decision making.
WHAT YOU WILL DO
DESIRED SKILLS & EXPERIENCE
MINDSET & ATTITUDE
- Phân tích tài liệu, yêu cầu về kiểm thử hiệu năng;
- Xây dựng kế hoạch kiểm thử hiệu năng, thiết kế kịch bản và review được các kịch bản (scenario) kiểm thử hiệu năng;
- Thiết kế script performance test;
- Thực thi performance test. Phối hợp với các bên liên quan để theo dõi hệ thống;
- Phân tích báo cáo và chỉ ra được các điểm nghẽn(bottleneck) và đánh giá hiệu năng của hệ thống;
- Đưa ra phương án, phát triển các chiến lược performance test và các framework cho performance test;
- Hướng dẫn, đào tạo performance test cho các nhân sự khác;
- Đóng góp vào việc xây dựng/ cải tiến quy trình, framework của performance test;
- Thường xuyên cập nhật công nghệ mới;
- Kết hợp với các thành viên trong đội ngũ kỹ thuật và các bộ phận khác để cùng đạt được mục tiêu chung của công ty.
Tham gia nghiên cứu, thiết kế, triển khai các sản phẩm giải pháp về phần mềm, ứng dụng, phần cứng, sao lưu, ảo hóa, giám sát hệ thống.
Triển khai cài đặt, cấu hình hệ điều hành Linux (Redhat, Centos, SuSe, Oracle Linux), windows servers, các hệ thống database Oracle, Mysql, Redis, Kafka, Java, ….
Triển khai các giải pháp phần mềm ứng dụng đóng gói trong viễn thông, giao thông, chính phủ của Elcom phát triển.
Triển khai, vận hành các sản phẩm dịch vụ của ELCOM kinh doanh trên mạng internet.
Triển khai các giải pháp về ảo hóa (Vmware, OVM, Hyper-V, Openstack…)
Triển khai cài đặt, cấu hình phần cứng máy chủ, lưu trữ, sao lưu
Vận hành, bảo dưỡng, đảm bảo hệ thống dịch vụ hoạt động 24/7.
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Chăm sóc tư vấn khách hàng qua điện thoại (không yêu cầu học Luật)
- Chăm sóc, quản lý và phát triển nguồn khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Được tiếp xúc trực tiếp với nguồn khách là các Giám đốc, lãnh đạo các công ty có vị trí cao trong xã hội.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ theo hợp đồng như: giám sát các nhiệm vụ; quy trình sơ bộ của các yêu cầu Bán hàng; thu thập tài liệu chứng minh; quản lý hỗ trợ dịch vụ; hỗ trợ bán hàng
- Giám sát việc giao nhiệm vụ hỗ trợ dự án như: đào tạo, yêu cầu nội bộ
- Báo cáo định kỳ về việc giao nhiệm vụ kỹ thuật theo hợp đồng, giao nhiệm vụ ngoài dự án
- Đầu mối liên hệ giữa nhà cung cấp, khách hàng, bộ phận bán hàng và kỹ thuật
- Truyền tải thông tin đến các bộ phận có liên quan
- Quản lý tài liệu kỹ thuật
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày của team (Từ 12-15 nhân viên sales)
- Theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc
- Tuyển dụng và phát triển đội ngũ, đào tạo, tái đào tạo, tạo động lực làm việc và phát triển kỹ năng nhân viên, đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc
- Xây dựng quy trình, kịch bản telemarketing nhằm khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tham mưu và thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ thị của Trưởng bộ phận
Kiểm soát và đánh giá:
+ Kiểm soát, phát hiện các nguy cơ, rủi ro có thể phát sinh và báo cáo đề xuất lên Lãnh đạo Công ty.
+ Kiểm soát công tác thanh tra, xử lý vi phạm của các Bộ phận/Cơ sở theo đúng Nội quy Công ty, các quy định liên quan và thẩm quyền quy định.
+ Đánh giá, đề xuất xử lý vi phạm các CBLĐ không thực hiện công tác thanh tra, xử lý vi phạm hoặc xử lý không đúng mức độ lỗi, không đúng thẩm quyền.
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về phạm vi, hạn mức quyền lợi bảo hiểm;
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục giải quyết bồi thường, thủ tục bảo lãnh viện phí;
- Tiếp nhận, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến yêu cầu bảo lãnh viện phí và hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm;
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ giá trị gia tăng của Insmart;
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Theo sát việc xử lý yêu cầu của khách hàng và phản hồi từ các bộ phận chuyên môn để chủ động phúc đáp khách hàng theo đúng thời hạn và quy trình.
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin giao dịch với khách hàng vào hệ thống.
- Generate new leads through calling, networking, conferences, marketing events, etc.
- Follow up on leads and referrals to create and then close deals.
- Identify and build excellent relationships with key decision makers/executives within target organizations, partners and associations.
- Develop, present and deliver effective proposals based on customer needs that deliver value and solve their business needs.
- Manage effective transition of new customers to operations for on-going account management and growth.