Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát và sắp xếp hàng hóa theo quy định trong kho.
- Giao nhận hàng hóa theo yêu cầu của cấp trên
- Giao hàng bằng xe máy.
- Vận chuyển hàng đến tận phòng, nhà chung cư, cơ quan nếu khách yêu cầu.
- Thu tiền hàng và nộp lại cho thu ngân của trung tâm xử lý đơn hàng.
- Những công việc khác do quản lý yêu cầu.
- Hàng ngày theo xe tải đến các điểm dừng, Bưu Cục, và kho trong thành phố để kiểm tra và lấy hàng.
- Lên hàng – xuống hàng: thực hiện việc lên và xuống xe tải những loại hàng thuộc khu vực, vị trí mình đảm nhận.
- Sorting hàng tại kho, tại những thời điểm được phân bổ (khi về kho).
- Thu hộ tiền.
- Thực hiệc công việc theo dõi đơn hàng theo sự phân công của trưởng phòng bán hàng, nhằm đạt được các mục tiêu đảm bảo tiến độ giao hàng
- Lập kế hoạch giao hàng theo ngày
- Nhận đơn hàng và triển khai xuống xưởng sản xuất
- Thực hiện việc kiểm đếm hàng hóa trước khi xuất/ nhập hàng.
- Soạn hàng: nhận yêu cầu soạn hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện việc soạn hàng theo đúng yêu cầu, đảm bảo nguyên tắc nhập trước xuất trước.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho.
- Quản lý hàng tồn kho
- Theo dõi và cập nhật số lượng hàng tồn kho hàng ngày.
- Đảm bảo hàng hóa được duy trì ở định mức tồn kho tối thiểu.
- Thực hiện việc dán tem, nhãn mác hàng hóa
- Đảm bảo kho hàng vệ sinh sạch sẽ.
- Đảm bảo các quy tắc an toàn về phòng cháy chữa cháy, thường xuyên kiểm tra độ an toàn của các kệ hàng…
- Định kỳ phối hợp với kế toán kho kiểm kê kho.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Thủ kho
Dịch vụ chuyển phát nhanh TocHanh.vn cần tuyển nhân viên giao hàng phụ trách một trong các quận 3, quận 8 hoặc Gò Vấp.
Không nhận hồ sơ giấy. Để ứng tuyển, ứng viên cần điền thông tin tại: www.tochanh.vn/tuyen-dung
Mô tả Công việc
Dịch vụ chuyển phát nhanh TocHanh.vn cần tuyển nhân viên giao hàng quận 2.
Không nhận hồ sơ giấy. Ứng viên ứng tuyển bằng cách điền thông tin tại: www.tochanh.vn/tuyen-dung
Mô tả công việc:
Hồ sơ: Ứng viên ứng tuyển bằng cách điền thông tin tại https://goo.gl/forms/03p5gSTUZDcjFAcb2
Công ty sẽ mời phỏng vấn và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ để ký hợp đồng làm việc.
- Sử dụng xe gắn máy công ty, chuyên chở các mặt hàng đồ gia dụng
- Tất cả các chi phí khi đi giao hàng như xăng xe, sửa xe, bến bãi, công an (Nếu trong trường hợp bị bắt do lỗi của công ty)….thì công ty sẽ chịu.
- Giao hàng bằng xe máy của công ty.
- Hỗ trợ soạn hàng hóa để công tác giao nhận nhanh chóng và hiệu quả.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7
- Địa điểm làm việc: 727 Âu Cơ – Tân Thạnh – Tân Phú - HCM
- Sử dụng xe gắn máy công ty, chuyên chở các mặt hàng đồ gia dụng
- Tất cả các chi phí khi đi giao hàng như xăng xe, sửa xe, bến bãi, công an (Nếu trong trường hợp bị bắt do lỗi của công ty)….thì công ty sẽ chịu.
- Giao hàng bằng xe máy của công ty.
- Hỗ trợ soạn hàng hóa để công tác giao nhận nhanh chóng và hiệu quả.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7
- Địa điểm làm việc: 727 Âu Cơ – Tân Thạnh – Tân Phú - HCM
- Thực hiện việc xuất nhập hàng, kiểm soát số lượng- chất lượng- hóa đơn chứng từ đầu vào, lưu và chuyển cho bộ phận kế toán theo quy định.
-Theo dõi số liệu Xuất – Nhập – Tồn hàng ngày. Kiểm kê kho, quản lý và lập báo cáo nhập xuất tồn các kho định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa, sắp xếp các loại hàng hóa trong kho đảm bảo khoa học, dễ tìm, không bị thất thoát, hư hỏng.
- Thực hiện việc xuất hàng kịp thời, đúng chủng loại, số lượng.
- Đưa ra dự báo tồn kho hợp lý.
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất, đảm bảo không thất thoát hàng hóa.
- Điều phối sắp xếp công việc, quản lý công nhân vận chuyển hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Giao hàng Văn phòng phẩm, máy móc thiết bị văn phòng đến khách hàng do công ty chỉ định.
- Làm việc tại địa chỉ: Số 37 đường 7, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.
CÔNG VIỆC CHÍNH: Quản Lý Kho Giày Dép Quần Áo
- Thời gian làm việc 15h30 - 22h30 thứ 2 đến thứ 7
- Quản lý kho của 3 chi nhánh, phải có xe máy để tiện việc đi lại giữa 3 chi nhánh
- Sắp xếp kho hợp lý
- Bảo quản hàng hóa tốt, không để hư hỏng
- Luân chuyển hàng hóa giữa 3 nhánh nếu cần
- Kiểm kho định kỳ hàng tháng với quản lý
- Giao hàng khách lẻ (có hỗ trợ chi phí giao hàng mỗi lần đi giao)
- Giao hàng Văn phòng phẩm, máy móc thiết bị văn phòng đến khách hàng do công ty chỉ định.
- Làm việc tại địa chỉ: Số 37 đường 7, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.