- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh: Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa + thủ tục Hải quanViệt - Lào, Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc.
- Phát triển khách hàng và thị trường: Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, mở rộng thị trường nhằm duy trì và gia tăng doanh thu.
- Quản lý đội ngũ nhân viên: Quản lý, Đào tạo và Phát triển nhân viên phòng kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Thu thập thông tin thị trường, phân tích xu hướng, đánh giá thông tin đối thủ cạnh tranh để đề xuất đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác vận tải, nhà cung cấp, cơ quan chức năng.
- Quản lý doanh thu và chi phí: Quản lý và Theo dõi doanh thu, chi phí, đưa ra các giải pháp để tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
- Báo cáo và đánh giá: Theo dõi, đánh giá và Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ lên Ban GĐ.