Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách, sẵn sàng trước khi đón khách
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ ở các khu vực công cộng trong khách sạn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình phục vụ khách hàng tốt nhất
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Tham gia xây dựng chính sách quản lý việc tuân thủ PCRT, PCKB và TTKB, FATCA trong hệ thống OCB.
- Vận hành hệ thống phầm mềm PCRT.
- Xử lý giao dịch/khách hàng có trùng khớp với danh sách PCRT.
- Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo, tài liệu truyền thông về PCRT, PCKB và TTKB, FATCA.
- Thực hiện Báo cáo NHNN và cơ quan chức năng liên quan về PCRT, PCKB và TTKB, FATCA.
- Tham gia cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ Phòng.
1.1. Tuyển dụng: (30%)
1.2. C&B: (50%)
1.3. Office Admin: (20%)
A. Mục đích công việc:
B. Trách nhiệm chính:
I. Trách nhiệm 1: Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng, chiến lược giá,…theo từng thời điểm và chiến lược công ty đảm bảo đạt mục tiêu.
1. Đưa ra các phân tích và đề xuất hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng bảng giá và phương án bán hàng rộng rãi cho công ty.
2. Hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng chính sách tổng doanh thu và lợi nhuận gộp của công ty theo nhóm sản phẩm chủ lực. Xây dựng báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
3. Phân bổ, giám sát và tạo điều kiện thúc đẩy tiến độ bán hàng Kênh Siêu thị toàn quốc hàng tháng, hàng quý.
4. Nắm bắt nhanh xu hướng thị trường và tình hình bán hàng của Siêu thị thông qua việc thăm thị trường thường xuyên và phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất hành động kịp thời nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
5. Xây dựng và giám sát hiệu quả của các chiến dịch bán hàng toàn quốc; theo dõi và đánh giá chiến dịch bán hàng để đảm bảo không có xung đột giữa các khu vực và kênh.
II. Trách nhiệm 2: Đào tạo và phát triển đội ngũ và cải tiến hệ thống
1. Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đảm bảo có đội ngũ chuyên viên quản lý khách hàng tinh nhuệ. Duy trì liên lạc tích cực với nhóm bán hàng để cung cấp các hướng dẫn và chỉ dẫn về việc chạy chiến dịch và cập nhật sản phẩm, chương trình và chính sách.
2. Luôn cập nhật sự phát triển của hệ thống và đóng vai trò là người đi đầu trong các sáng kiến cải tiến hoạt động quản lý bán hàng / hệ thống làm việc nhằm tăng hiệu quả làm việc của bộ phận.
III. Các nhiệm vụ khác
1.Những nhiệm vụ có tính đột xuất
2. Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
3. Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc