Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Update the price list on the system.
· Rate quotation.
· Negotiate rate/space with shipping lines and match with customer needs.
· Coordinate with CS and Booking to ensure space.
· Checking contract & update rate sheet for both internal & external.
· Keep in touch with carrier, NVOCC, co-loader, agency.
· Creating a good relationship with shipping lines.
· Check mail and reply to customer emails, support customers to answer questions, update information and solve price problems related to shipments.
· Support customer service in customer query resolution and exception handling
· Send accurate information to Operation department to make correct and timely documents for the shipment, avoiding delay or incorrect information leading to additional costs.
· Work closely with pricing global team for market situation, fast reaction for market change and provide solution when requires.
· Regularly proactively update information about prices and spaces from shipping lines and make reports for direct managers to control and update ships/space/price.
· Maintain and build relationships with shipping lines and professional image with customers, cooperate & support other departments.
· Manage the team of 1+ including training, coaching, and encourage team member for work efficiently.
· Review/ keep update on all Policies/ SOPs and instruct clearly to the team. Make sure Policies/ SOPs will be followed under strict discipline.
· Pro-actively provide ideas/ solution to develop the process/ performance of the team.
· Report to manager or upper level when required.
1. Cost Structure Modelling
2. Total Supply Chain Cost Analysis
3. Supply Chain Cost Management
4. Cost Governance and Process Improvement
MÔ TẢ TÓM TẮT:
- Nghiên cứu và phát triển thị trường quốc tế.
- Thu thập báo cáo các vấn đề có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác, …
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, xúc tiến đàm phán với khách hàng mới trên các trang thương mại điện tử quốc tế, khách hàng tự khai thác.
- Thực hiện các thủ tục đàm phán, giao dịch hợp đồng, chăm sóc khách hàng
- Phối hợp cùng với nhà máy, các phòng ban để thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh.
- Giới thiệu khách hàng tham quan nhà máy, tham gia hội chợ quốc tế....
- Các công việc khác: Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
1. Tìm kiếm, mở rộng Khách hàng Chuỗi
- Khai thác, đánh giá khách hàng chuỗi tiềm năng có nhu cầu mua sản phẩm nguyên liệu trà KOMBUCHA như các chuỗi café – The coffee House, Highland, Katinat, Phúc Long…, các chuỗi nhà hàng như King BBQ, Halidao, Golden gate, Red sun, và khách sạn resort 4-5 sao …
- Tham gia cùng team marketing và R&D …trong việc xây dựng ý tưởng, triển khai các hoạt động bán hàng, workshop, sampling, khảo sát thị trường nhằm thúc đẩy bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch làm việc hàng ngày, hàng tuần để hỗ trợ hoàn thành tốt chỉ tiêu đề ra.
- Kiểm tra tồn kho để lên kế hoạch đặt hàng nhằm đảm bảo nguồn hàng phục vụ cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường về khách hàng, đối thủ cạnh tranh thường xuyên cho Quản lý trực tiếp.
- Phát triển và xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng tại các khu vực được giao.
2. Doanh số/Công nợ
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh khu vực phụ trách, báo cáo kết quả kinh doanh Tháng/Qúy.
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, đảm bảo các vấn đề công nợ theo Chính sách của công ty.
3. Phục vụ Khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp, chia sẻ tính năng, công dụng sản phẩm để khách hàng sử dụng.
- Tư vấn các chương trình khuyến mại, các ưu đãi cho khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý đơn hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
4. Khác
- Thực hiện kế hoạch đi công tác thường xuyên để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng (nếu phụ trách khu vực tỉnh).
- Phối hợp với các phòng ban như Kế toán, Kho, Giao hàng . . . nhằm đảm bảo công việc được hoàn thành tốt.
- Hỗ trợ quản lý, bảo quản cơ sở vật chất, hàng hoá tại điểm bán.
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hoá thường xuyên và theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.