1. Nghiệp vụ kế toán- Thu thập, xử lý thông tin đúng hạn, chính xác, hạch toán số liệu của các kế toán chi tiết và các bộ phận phòng ban liên quan.- Kiểm tra, hạch toán nghiệp vụ phát sinh. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp, giữa các sổ sách và chứng từ.- Kiểm soát toàn bộ hồ sơ thanh toán, đảm bảo tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ, hợp pháp và đúng quy định.- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.- Quản lý tổng quát công nợ toàn công ty, đảm bảo tiến độ kế hoạch tháng.- Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.- Hỗ trợ và phối hợp trong việc xử lý các vấn đề kế toán phát sinh, kiểm soát việc áp dụng các văn bản, tài liệu liên quan đến công tác kế toán.- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại công ty.- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định.- Kiến nghị và đề xuất cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.- Phối hợp xây dựng, tổ chức, chuẩn hóa quy trình, quy định, quy chế, biểu mẫu... liên quan đến hoạt động kế toán.- Hướng dẫn nhân sự cấp dưới.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của KTT.2. Thiết lập báo cáo- Lập báo cáo thuế (thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN) theo định kỳ báo cáo hàng quý, năm theo quy định. Lập báo cáo tài chính cuối năm tài chính.- Lập các biên bản, thông báo, báo cáo nội bộ chi tiết/tổng hợp nếu có yêu cầu từ KTT