Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hoa Sen

Đại học Hoa Sen

image image
Thiết kế đồ họa (19) Thiết kế thời trang (19) Ngôn ngữ Anh Tâm lý học (1) Nhật Bản học (1) Quan hệ công chúng (5) Quản trị kinh doanh (610) Marketing (5) Bất động sản (17) Kinh doanh quốc tế (615)
banner 1
Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Du Lịch

Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Du Lịch

Công ty Holidays Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn và đặt lịch hẹn du lịch với khách hàng theo data có sẵn

- Chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, không bán hàng

- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng tới địa điểm tham dự sự kiện

- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên

- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính ổn định
Nhân Viên QS

Nhân Viên QS

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ZEN HOMES
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Khảo sát hiện trạng công trình trước khi lập hồ sơ dự toán.
* Soạn SPEC (bản mô tả vật liệu – chi tiết thi công) dựa theo bản vẽ thiết kế, đảm bảo rõ ràng về vật liệu, hoàn thiện và tiêu chuẩn kỹ thuật.
* Làm việc với khách hàng để chốt mẫu, màu, vật liệu trước khi triển khai sản xuất và thi công.
* Lập dự toán chi tiết, bóc tách khối lượng, tính chi phí và báo giá cho các hạng mục nội thất.
* Theo dõi tiến độ dự án, phối hợp với đội thi công, thiết kế và xưởng để đảm bảo tiến độ, chất lượng, chi phí.
* Kiểm tra, ghi nhận và theo dõi defect (lỗi hoặc hư hại sau bàn giao), đề xuất hướng xử lý và phối hợp đội thi công khắc phục.
* Làm việc và chăm sóc khách hàng trong quá trình thi công: cập nhật tiến độ, xác nhận khối lượng phát sinh, tiếp nhận phản hồi.
* Phối hợp nội bộ và báo cáo định kỳ cho cấp quản lý về tiến độ, chi phí, defect và các vấn đề phát sinh.
Chuyên viên Quản lý thiết kế - Hạ tầng kỹ thuật

Chuyên viên Quản lý thiết kế - Hạ tầng kỹ thuật

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

1. Tham mưu cho Trưởng, Phó phòng QLTK các phương án, giải pháp thiết kế hạ tầng kỹ thuật của dự án.

2. Chịu trách nhiệm kiểm tra, theo dõi và giải trình các Hồ sơ báo cáo Thẩm tra – thẩm định bộ môn Hạ tầng kỹ thuật tại các Sở Ngành theo quy định.

3. Kiểm tra hồ sơ thiết kế hạ tầng kỹ thuật. Quản lý và kiểm tra sự tương thích của hồ sơ thiết kế hạ tầng với các hồ sơ liên quan (kiến trúc, kết cấu, cảnh quan, cơ điện).

4. Kiểm tra, rà soát và đệ trình Trưởng/ phó phòng QLTK phê duyệt hồ sơ thiết kế hạ tầng của nhà thầu TVTK. Đảm bảo chất lượng hồ sơ tuân thủ đúng và đủ theo quy chuẩn, tiêu chuẩn và quy định hiện hành của CQ Nhà nước.

5. Tổng hợp, đánh giá hồ sơ thiết kế, năng lực nhà thầu TVTK hạ tầng, làm cơ sở để tham mưu cho cấp trên giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của Dự án. Kiểm sát các thay đổi trong giai đoạn thiết kế nhằm kiểm soát chi phí dự án.

6. Phối hợp cùng các phòng, ban khác để xử lý các vấn đề liên quan đến công tác thiết kế hạ tầng, các vấn đề phát sinh trong giai đoạn thi công, nghiệm thu.

7. Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu, lập bảng khái toán ngân sách hạ tầng, tham gia thẩm tra, thẩm định hồ sơ thầu (nếu có) làm cơ sở để phòng/ban đấu thầu phê duyệt hồ sơ thầu phục vụ cho việc triển khai dự án theo các quy định của công ty.

8. Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ.

9. Tổng hợp báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Công Nhân Lao Động Phổ Thông

Công Nhân Lao Động Phổ Thông

CÔNG TY CỔ PHẦN VIFON- CHI NHÁNH TP.HCM
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vận hành và theo dõi hoạt động của máy móc, thiết bị sản xuất.
Kiểm tra và đảm bảo máy móc hoạt động ổn định, hiệu quả.
Ghi chép và báo cáo các thông số vận hành của máy móc.
Tuân thủ các quy trình an toàn lao động và nội quy của nhà máy.
Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và máy móc.
Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc được giao.
Chuyên Viên Quản Lý Hợp Đồng

Chuyên Viên Quản Lý Hợp Đồng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng DFS
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện công tác lập kế hoạch, dự toán vật tư, tham gia đấu thầu, quản lý hợp đồng và hỗ trợ phát triển dự án, đảm bảo cung ứng vật tư - thiết bị, nhà thầu phụ thi công đúng tiến độ, chất lượng, tối ưu chi phí và hạn chế rủi ro pháp lý.
Kỹ Sư Phương Án Kỹ Thuật Nearshore

Kỹ Sư Phương Án Kỹ Thuật Nearshore

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT SMC
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Giao hàng / Kho vận
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Xây dựng tính toán phương án kỹ thuật thi công vận chuyển dùng cẩu trên sà lan lắp đặt trên biển/sông

- Xây dựng phương án kỹ thuật lắp đặt, tháo lắp, bảo dưỡng các cấu thành phần tuabine điện gió trên biển

- Tính toán kỹ thuật chuyên sâu để đảm bảo phương án kỹ thuật đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật:

+ Tính toán kỹ thuật cẩu nâng hạ

+ Tính toán ổn định phương tiện nổi khi nâng

+ Tính toán Neo sà lan

+ Tính toán độ bền sà lan

+ Chằng buộc…. và các tính toán khác (nếu có)

Xây dựng phương án vận chuyển siêu trường siêu trọng trên biển bằng sà lan/tàu

- Xây dựng phương án kỹ thuật vận chuyển bằng đường thủy bằng sà lan/tàu thủy

- Tính toán kỹ thuật chuyên sâu để đảm bảo phương án kỹ thuật an toàn tuyệt đối:

+ Tính toán kỷ thuật cẩu nâng hạ khi nhận hàng

+ Tính toán ổn định trong suốt quá trình vận chuyển

+ Chằng buộc (lashing) hàng hóa
+ Tính toán độ bền cục bộ & chung

Tham mưu đề xuất ban đầu phương án đến trưởng phòng xem xét

- Tham mưu/đề xuất phương án kỹ thuật ban đầu để trưởng bộ phận/trưởng phòng xem xét.

Giám sát kỹ thuật phương án khi được triển khai tại các công trường

- Thực hiện các giám sát kỹ thuật phương án khi phương án triển khai tại công trường (nhận hàng dưới sà lan/ giám sát lashing…)

Thiết kế chế tạo các công cụ dụng cụ phục vụ vận chuyển & lắp đặt
- Thực hiện các bản vẽ kỹ thuật, tính toán đáp ứng nhu cầu công việc được giao

Cost Accountant

Cost Accountant

Cosmo Rex Saigon
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OVERVIEW OF POSITION

The Cost Accountant is responsible for ensuring accurate recording of inventory transactions, proper cost allocation, and continuous monitoring of stock levels to support effective financial control. This role verifies purchase prices, reviews cost data for accuracy, and prepares timely cost and inventory reports to assist management in decision-making, budgeting, and forecasting.

Duties may include but are not limited to:

  • Record inventory transactions accurately and on time.
  • Monitor stock levels and investigate discrepancies with operations and warehouse teams.
  • Allocate direct and indirect costs to appropriate cost centers and accounts.
  • Verify purchase prices, review supplier invoices, and ensure correct costing of materials and supplies.
  • Prepare cost and inventory reports, including variance analysis and management reports.
  • Support annual budgeting and periodic forecasting by providing accurate cost data.
  • Assist with cost projections and ad hoc analysis for management decision-making.
  • Ensure compliance with internal policies, accounting standards, and audit requirements.
  • Maintain proper documentation for all cost and inventory transactions.
  • Collaborate with purchasing, warehouse, and operational departments to ensure smooth cost control processes.

KEY FUNCTIONS

Inventory and Cost Control

  • Monitor, record, and reconcile all inventory movements.
  • Ensure accurate valuation of inventory and cost of goods sold.
  • Conduct periodic stock checks and work with operations to resolve variances.

Cost Analysis and Reporting

  • Prepare cost reports and variance analysis on a regular basis.
  • Identify trends in cost fluctuations and propose corrective actions.
  • Provide insights and recommendations to management to optimize costs.

Compliance and Control

  • Adhere to company policies, procedures, and accounting standards.
  • Support internal and external audits by preparing cost-related documentation.

Collaboration and Communication

  • Act as the main point of contact for cost and inventory-related inquiries.
  • Communicate clearly with cross-functional teams to ensure alignment on costing matters.

Nhân viên Bếp

Nhân viên Bếp

Prime Steak Boutique
  • Ngày hết hạn: 19/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1

- Sơ chế nguyên vật liệu được phân công khu vực.

- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.

- Kiểm kê và báo hàng tồn, hàng oder hàng ngày.

- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.

- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.

- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

Công ty TNHH Thakral One
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm tới khách hàng trong Showroom và hỗ trợ các công việc trong các event khi được phân công;
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Sắp xếp, trưng bày, vệ sinh hàng hóa;
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý;
Trưởng Phòng Dự Án

Trưởng Phòng Dự Án

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ VINH GC
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Thiết kế / Mỹ thuật
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 50 triệu
Ứng tuyển

  • Quản lý & Điều phối Tổng thể: Quản lý, điều phối toàn bộ hoạt động của Phòng Dự án, đảm bảo các dự án được triển khai đúng tiến độ, chất lượng và chi phí hiệu quả. Phân bổ nguồn lực tối ưu và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.

  • Kiểm soát Chuyên môn: Giám sát toàn diện các chức năng chuyên môn (báo giá, đấu thầu, hợp đồng, thiết kế, kiểm soát vận hành, kế toán dự án và cung ứng vật tư).

  • Duyệt & Kiểm soát Hồ sơ: Duyệt và kiểm soát các hồ sơ báo giá, hợp đồng, thiết kế, nghiệm thu và thanh quyết toán. Đảm bảo tính chính xác, hợp pháp và phù hợp mục tiêu kinh doanh.
  • Phát triển Hệ thống: Xây dựng, hoàn thiện và cải tiến quy trình làm việc liên phòng ban; thiết lập hệ thống kiểm soát vận hành.
  • Quản lý & Lãnh đạo Đội ngũ: Đánh giá hiệu quả hoạt động, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ trong phòng.

  • Tham mưu Chiến lược: Lập và triển khai kế hoạch hành động định kỳ; báo cáo trung thực và tham mưu các giải pháp vận hành hiệu quả cho Ban Lãnh đạo.

Nhân viên Trực page Part time

Nhân viên Trực page Part time

Công ty Beauty Legends
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty qua tin nhắn, không gọi điện
- Trực page, trả lời tin nhắn trên page, có mẫu sẵn chỉ việc copy paste
Brand Manager

Brand Manager

Công ty Beauty Legends
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý các hoạt động Marketing/Brand Management của nhãn hiệu, xây dựng sự nhận thức và ưa thích của khách hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của các bộ phận phụ trách.
• Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện theo các kế hoạch marketing của thương hiệu Shinhan theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý khách hàng.
• Hỗ trợ Giám Đốc Marketing trong việc xác định và triển khai chiến lược Truyền thông thương hiệu ngắn hạn và dài hạn của thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung chủa Công ty.
• Đề xuất, lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá các chương trình & hoạt động Truyền thông và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu trong hệ thống Shinhan Group phụ trách, đảm bảo theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được các mục tiêu của từng thương hiệu.
• Phối hợp với bộ phận nhân sự để triển khai và giám sát các hoạt động marketing truyền thông nội bộ.
• Trực tiếp triển khai các chiến dịch sự kiện truyền thông trong kế hoạch marketing truyền thông của công ty.
• Hỗ trợ Giám Đốc Marketing trong việc xây dựng và phát triển những dịch vụ, sản phẩm mới và bao bì mới
• Theo dõi sát sao tình hình bán hàng và dự báo xu hướng của chiến lược tiếp thị dịch vụ trong ngành.
• Quản lý và sử dụng ngân sách truyền thông đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
• Quản lý các công ty dịch vụ truyền thông, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng cam kết và hiệu quả chi phí.
Nhân Viên QC Quá Trình

Nhân Viên QC Quá Trình

CÔNG TY CP MỸ PHẨM SÀI GÒN
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  1. Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn công ty.

  2. Đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh công nghiệp, GMP.

  3. Đánh giá sản phẩm không phù hợp và đề xuất hành động khắc phục, phòng ngừa.

  4. Thẩm tra thao tác của công nhân, kiểm định thiết bị đo lường.

  5. Thống kê, phân tích dữ liệu lỗi kỹ thuật và lập báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng QC.

Nhân viên Đào tạo

Nhân viên Đào tạo

Công ty cổ phần HaMo Holdings
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

I. Hỗ trợ và hậu cần cho các khoá đào tạo được giao:

1. Chuẩn bị tài liệu cho học viên (In giáo trình, bài tập, công cụ học) tại các khoá học do Quản lý giao nhiệm vụ.

2. Chuẩn bị máy móc thiết bị cho giảng viên trước khi buổi học bắt đầu, quản lý trang thiết bị giảng dạy trước, trong và sau các khoá đào tạo.

3. Quản lý học viên như điểm danh, đôn đốc học viên tham dự đầy đủ theo lịch đã được thông báo trước các khoá học.

4. Hậu cần cho các khoá học về mặt hành chính, hỗ trợ giảng viên giải quyết các vấn đề phát sinh tại lớp học để đảm bảo các buổi học luôn đạt hiệu quả cao.

II. Quản lý dữ liệu, xây dựng tài liệu và giảng dạy:

1. Quản lý các tài liệu đào tạo và dữ liệu của Phòng: thông tin, các khóa học, mẫu biểu, đánh giá sau khóa học…

2. Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh tài liệu đào tạo

3. Thực hiện các công tác thủ tục hành chính, kế toán, giấy tờ của bộ phận như: Thanh toán, mua sắm… theo quy định công ty.

4. Giảng dạy các nội dung đào tạo cơ bản như: Hội nhập cho nhân viên mới.

III. Định kỳ:

1. Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công.

2. Xây dựng nội dung trên Thư viện Kiến thức theo định hướng của cấp trên.

3. Tham gia hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ.

4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Nhân viên kinh doanh dự án

Nhân viên kinh doanh dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN LÊ VIN LAND
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc giới thiệu khách hàng mới về dự án

Chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty, hỗ trợ khách hàng tham gia các sự kiện, dự án 

Liên hệ & Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng

Cung cấp thông liên quan đến định giá tài sản cho khách và nghiên cứu thị trường khu vực hoạt động.

Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo 02 ngày và 01 ngày trong tuần đi dự án cùng Công ty

Tham gia các buổi vinh danh khen thưởng và hỗ trợ công tác truyền thông

Quyền lợi hấp dẫn khi tham gia:

  • Thu nhập cao. Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng đạt KPI theo cấp bậc
  • Đặc biệt ứng viên chưa có kinh nghiệm bất động sản được hỗ trợ đào tạo kiến thức cầm tay chỉ việc từ cơ bản đến nâng cao
  • Hỗ trợ nguồn dữ liệu Data khách hàng (theo đề xuất của nhân viên)
  • Hỗ trợ các thủ tục hồ sơ công chứng, pháp lý,...
Assistant Learning & Development Manager

Assistant Learning & Development Manager

Cosmo Rex Saigon
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OVERVIEW OF POSITION

The Assistant Learning & Development Manager is responsible in supporting the provision of high-quality training to the specified industry accredited standards to delegates through a varied role. This role includes instructing, assessing, and supporting standardization and quality of training provision. Providing wider assistance to the Learning & Development Manager with the effective management of the Learning & Development team, and working to ensure that all resources are used in the way directed. This role will also support Corporate Social Responsibility (CSR) activities and any partner programs with education institutions.

Duties may include but not limited to:
  • Provide continuous support to the Learning & Development Manager on a day-to-day basis within their team.
  • Provide leadership, mentorship, and guidance to training colleagues, fostering a culture of continuous learning and professional growth within the team.
  • Work closely with line management and Talent Management team to assess and identify training needs within the organization.
  • Working closely with various departments to align training programs with organizational goals and ensure a cohesive approach to skills development across the company.
  • Collaborate with Department Heads to tailor training programs to specific needs.
  • Develop training programs and materials that are engaging and effective.
  • Organize and facilitate training sessions, workshops, and seminars.
  • Monitor and evaluate the effectiveness of training programs and make necessary adjustments.
  • Ensure training programs comply with legal and company policies.
  • Review and revise training materials including Standard Operating Procedures (SOPs) to remain current with operating processes, procedures and systems.
  • Maintain training records and track colleagues’ progress.
  • Provide support and guidance to trainers and mentors.
  • Understand and demonstrate appropriate actions to build long-term relationships with department managers and customers.
  • Actively input to meetings and discussions to further the development of the team.
  • Support the Quality Assurance of the company.
  • Provide support for internal communication and CSR activities and education partner programs.
  • Assist the Learning & Development Manager to ensure the smooth running and best value resourcing of training and delivery.
  • Support the deployment of resources in line with the requirements of the Learning & Development Manager enabling the business to have the right employment mix to support future growth/flexibility.
  • Seek ways to innovate training methodologies, improve learning processes, and enhance the overall effectiveness of training initiatives.
  • Handle any technical training aspects to ensure all training programs meet technical requirements or company expectations.
  • Special projects as assigned.
  • Support other HR functions as required.

KEY FUNCTIONS

Developing Learning & Development (L&D) Programs & Budgets

  • Plan, schedule, and execute training programs to ensure seamless delivery and maximum impact on colleague development
  • Address training challenges, identify learning gaps, and make informed decisions to enhance training effectiveness and employee performance
  • Assist Learning & Development Manager in managing costs of planned programs within budget 

Evaluating L&D Programs Effectiveness

  • Monitor enrollment and attendance at training classes and online
  • Meet regularly with participants to assess progress and address concerns
  • Assist Departmental Trainers in preparing, conducting departmental training, and assessing accordingly
  • Ensure that HODs abide by their responsibilities of associate training against departmental SOPs
  • Produce monthly training reports and training & activities calendar for HODs.Administering L&D Programs

Administering L&D Programs

  • Analyze the training needs of the Company in general and departments, develop strategies which address needs to present in the Training Budget Plan for Head of HR & General Manager for review
  • Observe behaviors of associates and provides feedback to individuals and/or managers
  • Establish a training library books, videos, journals, and audio-visual materials to assist trainers in their training programs and for associates’ personal development
  • Coordinate with HODs to prepare and conduct such group training programs and software programs as Loyalty Programs, Operational Programs, etc.

Developing & Managing Customer Service Quality Assurance Assessment

  • Coordinate with Operational Team to develop the Customer Service Quality Assurance Assessment Program
  • Collaborate with Departmental Trainers or other(s) to conduct the assessment
  • Measure Customer Service Quality and Improve the service
  • Developing & Managing Performance Management

Developing a Performance Management system.

  • Develop Handbook and guidelines, deliver training workshop for all related employees.
  • Provide guidance, direction and coaching to management and employees, ensuring they have the skills and knowledge to perform their jobs effectively.
  • Drive and cascade the Performance Review to all employees.
  • Evaluate the Performance Management process to make it improved.

Developing & Managing Colleague Engagement, CSR Activities & Internal Communication

  • Organize and coordinate to manage activities for all colleague to engage them to bring more productivity at work.
  • Plan and organize the CSR programs of the Company.
  • Continuous develop the internal communication channel to keep associates updated with the Company information.

Nhân viên Trực page Full Time

Nhân viên Trực page Full Time

Công ty Beauty Legends
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty qua tin nhắn, không gọi điện
- Trực page, trả lời tin nhắn trên page, có mẫu sẵn chỉ việc copy paste
Sale Online

Sale Online

Công ty TNHH Thakral One
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Achieve a monthly sales target of 1.5 billion VND across all online channels.
- Manage and maintain the company website (built on the Haravan platform), ensuring all product listings, prices, and promotions are accurate, up-to-date, and optimized for sales.
- Oversee and actively manage our presence on key e-commerce marketplaces, including Shopee and Lazada, to maximize sales performance and visibility.
- Ensure 100% product availability online by coordinating closely with the inventory and procurement teams.

- Ensure all online content, product descriptions, and imagery strictly adhere to Apple Premium Reseller (APR) guidelines and branding standards.
- Regularly audit the website and marketplace listings to ensure brand consistency and compliance.
- Serve as the primary point of contact for customer inquiries across all online channels, including social media (Facebook, Instagram, etc.) and chatbox platforms.
- Provide timely, professional, and helpful responses to product queries, order status updates, and customer service issues.
- Manage the end-to-end process of order fulfillment, including the accurate and secure packing of goods.
- Ensure timely handover of packed orders to the designated logistics/shipping team and maintain records of shipments.
- Monitor order processing to ensure fast and accurate delivery to customers.
  • 1
  • 28
  • 29
  • 30
  • 31
  • 32
  • 53

Việc làm tuyển gấp

Solution Architect - Backend Dev(Java/ Golang/ Python)
Solution Architect - Backend...
icon
Cloud Database Administrator (SQL Server, English)
Cloud Database Administrator (SQL...
icon
Senior QC (Location: Da Nang, Can Tho, Hybrid)
Senior QC (Location: Da Nang, Can...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272801)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20781)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31858)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156785)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1197)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập