Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dịch thuật và rà soát các tài liệu;
- Phối hợp với các thành viên khác trong công ty triển khai thực hiện các nhiệm vụ pháp lý theo từng vụ việc liên quan đến các mảng pháp lý: tư vấn pháp lý, M&A, dân sự, tranh chấp,...
- Tiến hành nghiên cứu pháp luật, cập nhật và thông báo những thay đổi trong pháp luật liên quan;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ các Luật sư nghiên cứu hồ sơ, cung cấp ý kiến pháp lý, đại diện cho khách hàng trong các vụ việc Dân sự, Kinh doanh thương mại và Hình sự…
- Thực hiện các công việc tư vấn về Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ…
- Các công việc khác theo phân công, hướng dẫn của Giám đốc và/hoặc Luật sư.
1 Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý của công ty
2 Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của công ty
3 Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của công ty
4 Tham gia việc soạn thảo hợp đồng và các văn bản do công ty ban hành
5 Nghiên cứu các quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty
6 Cập nhật các sửa đổi, bổ sung về pháp luật hiện hành
7 Đại diện bảo vệ quyền lợi công ty khi có xung đột với các đối tác khác.
BRIS English - Chương trình tiếng Anh ngoại khóa giúp các bé vừa học vừa chơi mà vẫn mang lại hiệu quả học thuật cao. Chương trình giúp tạo bước đệm vững chắc cho các em làm quen tốt với tiếng Anh giao tiếp và chuyển tiếp hiệu quả sang tiếng Anh học thuật.
- Flexible working time (from Tuesday to Sunday)
- Teach English classes (at least 5 classes in a week – 15 hours/week)
- Teach Discovery Classes
- Planning lessons for daily classes
- Check information and update knowledge about the program
- Talk to parents about students’ learning progress after class time
- Conduct placement tests for new students.
- Supervise and cooperate with teaching assistants to achieve the highest quality of instruction
- Join in teaching rehearsal and meeting with other teachers to improve teaching methodology
- Teach monthly English club/ Cambridge House
- Prepare teaching materials/ED stuff
- Update weekly and monthly working schedule
- Supervise teacher’s assistants in student care needs
- Participate and prepare for school events and activities
- Call parents to report children’s performance and improvement
- Collaborate with Program Officer to meet policy expectations
- Write a report for each child after a module is finished
- Complete all tasks assigned by Line Manager
1. Tư vấn pháp lý dựa trên nhu cầu của khách hàng trong các vấn đề dân sự, hình sự, kinh tế...;
2. Đại diện cho khách hàng trong quá trình đàm phán và thực hiện các thủ tục tranh tụng tại Tòa án / Trọng tài thương mại;
3. Liên hệ và làm việc trực tiếp với các cơ quan Nhà nước để giải quyết công việc;
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc, luật sư tại Văn phòng;
5. Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận data khách hàng do công ty cung cấp, gọi điện tư vấn những sản phẩm tài chính của công ty.
- Tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và thủ tục hồ sơ vay.
- Hỗ trợ thủ tục lên hồ sơ vay cho khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý khi có các trường hợp phát sinh
Địa chỉ làm việc: 144 Cộng Hòa, Tân Bình, TPHCM
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc theo phân công và hướng dẫn của Luật sư;
- Trực tiếp xử lý hồ sơ vụ việc theo yêu cầu của khách hàng và công ty;
- Soạn thảo văn bản, hồ sơ tài liệu theo hướng dẫn;
- Liên hệ làm việc với cơ quan nhà nước và khách hàng;
- Đại diện khách hàng tham gia tố tụng;
- Đại diện ngoài tố tụng;
- Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính khác khi được phụ trách phân công.
Yes4All is one of the leading brands for home sporting goods & furniture in the e-commerce market. Founded in 2010, we have strived to be the world leader in e-commerce enablers in term of trading, product creating and e-commerce servicing. Based in California with an operation office in HCMC, we have more than 500 young and talented members with expert knowledge and experience in the e-commerce industry.
We are on an ambitious journey to dominate not only US e-commerce market but also to enter new e-commerce markets of more than 15 countries in Europe, Asia and North America, not only Amazon channel but also Walmart, Wayfair among others. Besides, Home sporting goods, Furniture, Outdoor and Gardening are also great opportunities that we desire to occupy and create significant values. With our steady knowledge in E-commerce, Yes4All started to provide end-to-end ecommerce-enabler service in order to help Vietnamese and global manufacturers or struggling sellers bring their products to the US & International markets.
Our mission: Connect the Worldwide Resources & create innovative platform to bring products and services from innovators and manufacturers to worldwide customers more efficiently.
Our vision: To be the world leader of e-commerce enabler in term of trading, product creating, and e-commerce servicing.
JOB DESCRIPTIONS
SEO Execusions
Research/Standardize Product & Listing Guidelines on E-commerce platform.
Involve in planning and coordinating assigned listing and content projects across different Ecommerce marketplaces. Coordinate and support all steps in content and listing management of different divisions within the Sales & Marketing Department.
To be a source of ideas by identifying new optimization levers. Involve in guideline creation and maintain a consistent quality standard in content.
Transform requirements into briefs and documentation to support the development and execution of optimization and test activities.
Manage the process of technical, editorial, and net-linking optimizations. Follow-up of the proper implementation of recommendations.
Prepare, and implement the plan of search strategies.
Implement adjustments according to search engine evolutions, seasonality, and growth of
Yes4All sites. Involve in preparation and implementation of the plan of search strategies.
THÔNG TIN CHUNG:
· Đảm bảo an toàn pháp lý cho các hoạt động của Công ty.
· Ngăn ngừa và hạn chế các rủi ro trong hoạt động của Công ty
QUAN HỆ CÔNG TÁC:
Quan hệ nội bộ
· Trưởng/ Phó Đơn vị, Trưởng bộ phận
· Các phòng ban trong công ty; các Công ty thành viên
Quan hệ bên ngoài
· Cơ quan nhà nước,
· Đối tác Công ty
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
1. Tư vấn pháp lý cho các hoạt động của Công ty: Thẩm định hợp đồng, soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng/ các bộ hợp đồng mẫu của Công ty và các Công ty thành viên.
2. Hỗ trợ thẩm định hợp đồng và tư vấn pháp lý cho Công ty và các Công ty thành viên.
3. Tham gia đàm phán, thương lượng các Hợp đồng thương mại.
4. Tham gia tố tụng các vụ kiện theo phân công của lãnh đạo Phòng.
5. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
6. Hỗ trợ hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý liên quan đến hồ sơ Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị Công ty và các Công ty thành viên.
7. Cập nhật và phân tích các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động đầu tư của Công ty và các Công ty thành viên.
8. Thực hiện công việc theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo Phòng.
9. Báo cáo kết quả thực hiện trước Lãnh đạo phòng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
Kết quả mong đợi
- Đúng quy định của
- Đảm bảo quyền lợi tối đa của Công ty
- Thực hiện đúng quy trình, quy định của PPC
10. Định kỳ báo cáo: Tuần/lần
Cấp báo cáo : Trưởng/Phó PPC
Kết quả mong đợi
- Cập nhật và báo cáo thông tin liên quan đến công việc
QUYỀN HẠN CÔNG VIỆC:
- Chuẩn bị, sắp xếp HS khách hàng & làm theo sự hướng dẫn của Giám đốc
- Được tiếp cận nghiệp vụ chuyên môn liên quan ngành Luật