Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu, hỗ trợ Ban giám đốc trong việc triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số, thị trường.
- Tìm hiểu khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách ,tư vấn khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp;
- Tìm hiểu thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng;
- Cung cấp tài liệu đàm phán thương thảo với khách hàng về sản phẩm, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng, theo dõi tình hình công nợ mà khách hàng mình đang phụ trách;
- Nhận và xử lý các khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán.
- Tham gia cùng Ban giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
- Lập kế hoạch tuyển dụng cho Công ty
- Quản lý kênh/trang của Công ty và vận hành Marketing có tính chiến lược
- Quản lý và điều hành tài khoản mạng xã hội của Công ty.
- Có cái nhìn xa thông qua vận hành chiến dịch và phân tích kết quả.
- Quản lý chỉ số Marketing và chia sẻ hiệu suất vận hành
- Lập kế hoạch Content: SNS, Homepage, Leaflet, Catalogue…
Hướng dẫn biên tập viên viết bài báo đạt chuẩn SEO.
Sửa các bài post/bài báo trên website đạt chuẩn SEO.
Up các bài lên website.
Duyệt các bài đăng của biên tập viên.
Gửi các bài báo đến các trang báo.
Làm báo cáo hàng tuần.
1. Lead the UA specialists and Designers (10+ members) to promote the growth marketing of ADFLY customer’ products, implement and optimize the User growth strategy.
2. Work closely with cross-team members to analyze product growth needs.
3. Formulate new growth marketing strategies to achieve business growth goals.
4. Cooperate with internal growth platforms to utilize and expand UA's mid-stage capabilities.
5. Build, train, lead a good team, achieve industry-leading results, and create growth opportunities for the team.
6. Others assigned by Direct Manager
Your main tasks will include but not limited to:
1. Looking for potential customers (B2B), discuss and understand about customer's marketing plan, performance marketing commitment:
• Advertising campaign to develop users for digital transformation businesses, especially on mobile platforms (Games, Finance, Entertainment, ...).
• The ad campaign commits to conversion actions including: app downloads, new user registrations, purchases...
• Affiliate Marketing advertising campaigns.
2. Based on customer's target set up optimal advertising plan and Make sure the progress of plan and follow up the effectiveness of advertising accordingly.
3. Maintain good relationships with customers (professional service and attitude) in order to ensure longterm business cooperation opportunities;
4. Other tasks assigned by Director.
Reporting Structure: Team Director
- Thu thập, xử lý thông tin liên quan, tham mưu các công việc định vị thương hiệu - Đo lường sức khỏe thương hiệu - tiếp thị trực tiếp - Quảng cáo - Khuyến mãi, văn bản pháp luật quy định liên quan.
- Lập kế hoạch xây dựng và quảng bá thương hiệu theo định hướng mục tiêu của công ty
- Tổ chức triển khai và huấn luyện thực hiện kế hoạch thương hiệu được duyệt
- Cập nhật số liệu, lưu trữ tài liệu, theo dõi, báo cáo định kỳ các công tác quảng bá thương hiệu
- Quản lý, giám sát và đo lường hiệu quả các hình thức hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của công ty
- Tổng hợp, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện các kế hoạch và công việc trên và đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa, cải tiến
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Marketing phân công.
- Xây dựng triển khai thực hiện kế hoạch Marketing đối với các lĩnh vực hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty theo chỉ đạo của BGĐ, quản lý;
- Xây dựng ý tưởng, sáng tạo nội dung, sử dụng các nghiệp vụ để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội;
- Quản lý, vận hành và tối ưu các chiến dịch. Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép;
- Quản lý hệ thống kênh marketing của Công ty: fanpage, website, facebook, tiktok,..
- Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click, tham gia vào website, diễn dàn, mạng xã hội,….;
- Phối hợp thực hiện các công việc cùng các bộ phận khác;
- Báo cáo công việc định kỳ với Ban Giám đốc/Quản lý.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch Marketing sáng tạo.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound Marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với nhân viên Marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu Marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược trong tương lai.
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch Marketing được phân công.
- Tham mưu, hỗ trợ Ban giám đốc trong việc triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số, thị trường.
- Tìm hiểu khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách ,tư vấn khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp;
- Tìm hiểu thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng;
- Cung cấp tài liệu đàm phán thương thảo với khách hàng về sản phẩm, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng, theo dõi tình hình công nợ mà khách hàng mình đang phụ trách;
- Nhận và xử lý các khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán.
- Tham gia cùng Ban giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.