Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Các công tác để xin quỹ và yêu cầu rebate: lên kế hoạch chi tiết hoạt động Marketing cần xin quỹ, lập form A, báo cáo Form B cùng chi tiết kết quả hoạt động xin quỹ (hình ảnh + hóa đơn chứng từ), file thỏa thuận sử dụng quỹ và Annex C.
2. Thực hiện việc hoàn thiện hồ sơ thủ tục liên quan đến đối tác.
3. Phối hợp lên kế hoạch quảng cáo và truyền thông trên kênh online về hoạt động Test drive, Roadshow.
- Liên hệ, khảo sát, thực hiện quảng cáo các địa điểm phù hợp
- Làm việc với tòa nhà, cập nhật hình ảnh quảng cáo Led thang máy, thay poster chân thang máy
- Quảng cáo Led: cập nhật hình ảnh quảng cáo cho công ty Golden chạy quảng cáo màn hình Led ở tòa nhà
- Đặt mua domain, quảng ý domain website. Thực hiện website, cập nhật thông tin lên website
- Quản trị các kênh social media: Fanpage facebook, Zalo, youtube, Instagram, google…
- Lên kế hoạch, chạy quảng cáo online
- Quản lý gian hàng trên các web thương mại khác
- Đề xuất triển khai các kênh quảng cáo online phù hợp.
4.Công việc khác
- Khảo sát thị trường: showroom đối thủ
- Quản lý, hướng dẫn thông tin các kênh bán hàng social media hiện có của TVH
- Các công tác khác theo yêu cầu BGĐ
- Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới, nổi trội của Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này;
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,... , quản lý ngân sách, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh digital.
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Ứng dụng các công cụ tracking mới nhất được cập nhật và ứng dụng liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing như Google Analytics, hệ thống Dash...
- Phối hợp quản lý, đánh giá, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông trực tuyến. Cập nhật trend xu hướng, tối ưu hóa chi phí và hiệu suất KPI.
- Nghiên cứu insight và đưa ra chiến lược nội dung phân phối phù hợp cho từng gói sản phẩm
- Lập báo cáo đo lường kết quả đạt được theo tuần, tháng lên cấp trên.
- Và các công việc khác theo chỉ định của BGĐ
- Phối hợp NVKD xây dựng ý tưởng, chiến lược PR-Marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty => tăng độ nhận diện thương hiệu, củng cố thương hiệu.
- Làm content, hình ảnh, clip cập nhật tin tức trên các nền tảng social media
- Thu nhập thông tin, nhu cầu, khả năng Khách hàng.
- Quản lí, tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Đo lường mức độ hiệu quả => đưa ra phương án điều chỉnh.
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh => so sánh với các sản phẩm của Công ty và xây dựng chiến lượng dài hạn hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động SEO
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống nhân sự bán hàng ngành hàng tiêu dùng khu vực miền phụ trách theo định biên được phê duyệt.
- Đào tạo, hướng dẫn công việc cho hệ thống đội ngũ bán hàng (ASM, SUP, Sales), lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng để đạt được các mục tiêu của Công ty: Doanh thu, độ phủ, trưng bày, ngân sách…
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhà phân phối (NPP), điểm bán tại từng tỉnh theo định biên.
- Lên kế hoạch bán hàng, tổ chức triển khai hoạt động bán hàng định kỳ năm/quý/tháng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu về doanh thu, độ phủ, trưng bày, ngân sách… của khu vực miền.
- Kết hợp với phòng Marketing lên kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai hoạt động tiếp thị thương mại, sự hiện diện sản phẩm, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo cho Ban Lãnh đạo Công ty.
- Phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ theo tháng, quý, năm.
- Tổ chức thu nhập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Sử dụng thành thạo Google As, youtube, tiktok, fanpage để xây dựng hệ thống học sinh tiềm năng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các ngành học của nhà trường để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho phụ huynh và học sinh.
- Sử dụng các kênh mạng xã hội gửi thông tin về thông tin tuyển sinh/ ưu đãi mới để học sinh tham khảo hoặc giải đáp các thắc mắc của học sinh khi có tin nhắn phản hồi.
- Chạy quảng cáo để lấy list học sinh tiềm năng.
- Viết bài content , adgency, tư vấn viên , lập trình web cơ bản , thiết kế hình ảnh lên trang chính của trường.
- Tìm kiếm nguồn học sinh mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ với các trường.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Viettonkin JSC is an investment and legal consulting firm with 14-year experience working with many multinational corporations, including Fortune Global 500 and VNR500 firms, and several international NGOs. We have a dynamic team of professionals offering up to decades of experience of delivering Legal & Investment Advisory, Accounting and Tax and Translation and Localization.
In order to meet the demand for the development of the company, we are recruiting personnel for the Business Development Intern in Hanoi and Ho Chi Minh City
Duration: 4 months-fulltime
Job Description
• Perform primary market research and market survey activities through emails, cold calls and site visits
• Perform competitor research on the domestic and global scale
• Build competitor, partner, and customer databases
• Conduct email marketing, website marketing, and social media marketing campaigns
• Take part in business sourcing & business matching projects
• Execute partnership building and email marketing campaigns under guidance from supervisor
• Prepare marketing materials, including project profile, pitching deck, sales and marketing toolkit
• Other preparation tasks upon assigned by Business Development Manager and CEO
1. Xây dựng và Lập kế hoạch kinh doanh Xe điện
2. Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh
3. Quản lý nhân sự kinh doanh
4. Báo cáo.
5. Các công việc khác
JOB PURPOSE
The primary role of the Digital Marketing Manager is to provide information and insights to facilitate the planning and placement of all clients’ media needs. The successful Media Planner provides a high level of service to assigned accounts by creating insightful, data-driven media plans within budget, working collaboratively with assigned client(s) and internal stakeholder(s), and stewarding approved media plans through to completion.
KEY RESPONSIBILITIES
● Plan and implement the design, development and delivery of approved projects / programs, ensuring the project is completed on schedule, guiding compliance with the process and regulations during project implementation.
● Build a proposal to send to customers, directly go to meetings, pitch with customers to bid for projects.
● Manage, plan, deploy and optimize daily Media plan for campaigns: CPI, CPA, CPO, CPS on Ad Network and other channels
● Make media plan and master plan for the Marketing Campaign
● Monitor, analyze, evaluate, give improvement suggestions for each campaign / each stage in the campaign when implementing
● Identify the best form of advertising for the company's campaign.
● Optimizing advertising campaigns based on the elements of the target customer
● Respond quickly to problems to promptly respond to customer requests
● Develop strategic implementation plan and analyze business proposals for Masthead Digital
● Understand and shape strategy and mission for Masthead Digital
● Monitor and analyze industry trends and market changes
- Quản lý kênh TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Trường Dương Store)
- Phân tích thị trường, cập nhật giá, theo dõi tồn kho và lập kế hoạch bán hàng
- Xử lý phát sinh đơn hàng
- Tối ưu gian hàng (SEO, Thu thập đánh giá khách hàng)
- Báo cáo theo tháng hoặc theo dự án
- Viết Content website Chuẩn SEO theo KPI
- Xây dựng và viết content cho từng kênh Social Media theo KPI
- Quản lý Social Media (Facebook, Zalo)
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và kênh Online
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến sản phẩm: dịch chứng từ, hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh, bộ phận thầu, tìm hiểu thị trường, tìm kiếm sản phẩm mới, training sản phẩm mới, hỗ trợ thủ tục hàng mẫu, xử lý hàng lỗi...
- Chuẩn bị và tham gia các Hội nghị, sự kiện liên quan đến quảng bá công ty và sản phẩm.
- Đặt booking, theo dõi đơn hàng xuất - nhập khẩu và báo cáo hàng tháng.
- Liên hệ và làm việc với các nhà vận chuyển, công ty in ấn, ban tổ chức Hội nghị, nhà cung cấp và đối tác
- Tham khảo và xin ý kiến người quản lý lựa chọn và chốt đơn vị vận chuyển
- Các công việc ưu tiên từ Ban lãnh đạo
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và tư vấn, giới thiệu dịch vụ truyền thông - báo chí đến khách hàng (dựa trên data có sẵn và được đào tạo hướng dẫn tìm kiếm nguồn KOLs, influencers) qua kênh điện thoại, mạng xã hội.
Phỏng vấn KOLs, influencers có tick xanh hoặc có số lượng người theo dõi trên 200K.
Thực hiện các bài viết truyền thông báo chí cho các khách hàng, bài viết không bắt buộc chuẩn SEO.
Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới KOLs của công ty.
- Conceive and develop efficient and intuitive marketing strategies.
- Conduct research and analyzing data to identify and define audiences.
- Organize and oversee advertising/communication campaigns (social media, website, etc.), exhibitions and promotional events.
- Conduct market research and analysis to evaluate trends, brand awareness and competition ventures.
- Write copy for diverse marketing distributions (brochures, press releases, website material, Facebook etc.)
- Maintaining social media channels and tracking data analytic.
- Stay updated about the latest features and other offerings of social media platforms.
- Monitor performance and submit reports of performance.
- Other duties as assigned.
• Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
• Phụ trách lên ý tưởng, phát triển nội dung trên website, fanpage, banner, brochure, standee, poster…
• Phối hợp với Designer/ Media Team để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (text, video, infographic…)
• Đề xuất các ý tưởng sáng tạo tiếp cận và chăm sóc nhóm người dùng của công ty
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các trường học, CLB, các cơ quan truyền thông, báo chí,...
• Phối hợp với các thành viên khác trong team tổ chức các chiến dịch online và offline
• Trực tiếp triển khai và chịu trách nhiệm KPI cho các chiến dịch Marketing cụ thể
- Support sales department
- Manage projects and keep track with news, updates from markets and customers.
- Prepare project-related materials to send to customers as requested from sales department (Proposal, quotation, etc.)
- Send request for contract drafting and follow the execution of the agreement (including legal documents needed for the project)
- Work closely with accounting department to handle costs and expenses related to purchase contracts
- Report on a regular basis to department head.
1. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI:
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp cho sản phẩm mới (về thiết kế bao bì sản phẩm, các hoạt động MKT,…)
- Kết hợp với phòng Thiết Kế và phòng R&D để phát triển sản phẩm mới.
- Nghiên cứu và đưa ra đề xuất cải thiện bao bì sản phẩm.
2. TRAINING:
- Training kiến thức về sản phẩm cho Nhân viên kinh doanh.
- Thuyết trình về Công ty/ sản phẩm trong các sự kiện như: seminar, workshop, ceremony,…
3. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO:
- Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ; phân tích và nghiên cứu tiềm năng của của công ty, doanh nghiệp,… để lên được các chiến lược quảng cáo dài hạn.
- Viết tài liệu bán hàng/tờ rơi, nội dung danh mục/thông tin sản phẩm trên website. Thực hiện lên nội dung cho các ấn phẩm truyền thông như tờ rơi, catalogue, video,…
- Hỗ trợ các thành viên trong team tổ chức, thực hiện các hoạt động PR, truyền thông như tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, workshop, event, hội chợ, họp báo hoặc các chương trình CSKH khác.
- Thực hiện đo lường hiệu quả của các chiến dịch, kế hoạch Marketing.
- Thực hiện các báo cáo hoặc công việc khác theo yêu cầu của Phó/ Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.