Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ Truyền Hình.
- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Khảo sát thông tin ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
- Thời gian làm việc theo ca phù hợp với ứng viên mong muốn thời gian linh hoạt.
* Địa điểm làm việc: Quận gò vấp
* Thời gian làm việc: luân phiên ca
Ca 1: 07:00 – 14:30;
Ca 2: 14:30 – 22:00;
(Nghỉ 1 ngày/tuần)
- Bán hàng và tiếp khách khi khách tới Shop
- Nhân viên bán hàng làm theo ca hoặc nguyên ngày
- Công việc đơn giản có hướng dẫn
- Đăng bài quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Zalo, Viber,...) cho Công ty
+ Chương trình du học tại Nhật Bản - Hàn Quốc chi phí thấp nhất thị trường, cam kết sau khi ra trường 100% có việc làm thu nhập cao
+ Chương trình săn học bổng dành cho du học sinh - sinh viên
+ Các chương trình học tiếng Nhật - Hàn miễn phí cho học sinh - sinh viên từ 16 - 25 tuổi tại Aki
Yêu cầu thời gian làm việc:
- Sáng: 8h30 - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h00
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
CA CỐ ĐỊNH: 14h30-22h00 (Off 01 ngày bất kỳ trong tuần hoặc sắp xếp phù hợp)
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- Chịu trách nhiệm in bill bán hàng, thu tiền bán hàng.
- Xuất hoá đơn tài chính, quản lý hoá đơn tài chính, kiểm tra tiền, chuẩn bị tiền chi tiêu hàng ngày trong nhà hàng.
- Báo cáo doanh số bán cho các cấp quản lý, báo cáo tiền thu bán hàng cho các cấp quản lý
*Địa điểm làm việc: Nhà hàng Khao Lao Crescent Mall Q7
Địa điểm học việc: Nhà hàng Khao Lao Vivo Q7.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
* CA XOAY:
Luân phiên 2 ca; 1 ca/ngày; nghỉ 1 ngày/tuần
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
*CA HỖ TRỢ: Trao đổi trong buổi phỏng vấn
*CA PART TIME: CA 2; CA 4; CA 6; CA 7; CA 9
** Ngày nghỉ có thể tự sắp xếp hoặc do Công ty sắp xếp
** Công ty có chính sách hỗ trợ lịch làm việc đối với sinh viên, giúp Nhân viên có thể vừa đảm bảo lịch học vừa đảm bảo lịch làm việc.
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- Địa điểm làm việc: 21 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, tp HCM
- Lên kế hoạch tìm kiếm tiếp cận nhu cầu của các khách hàng (cá nhân, shop online, công ty..) có nhu cầu về dịch vụ quảng cáo truyền thông trực tuyến.
- Tư vấn và gửi báo giá, giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm.
- Lập kế hoạch chiến lược marketing cho khách hàng
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng.