Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
HN & HCM
Chi tiết công việc
Quyền lợi được hưởng
Hải Phòng:
1. Đề xuất kế hoạch bán hàng văn phòng phẩm tại kênh MT
2. Đàm phán giới thiệu các góc thương hiệu Campus
3. Đề xuất & Quản lý POPUP/Sự kiện tại cửa hàng MT
4. Quản lý hoạt động PG & tại cửa hàng
5. Làm Catalog sản phẩm cùng nhóm Kế hoạch Sản phẩm
Position Summary: The Procurement Manager is a strategic role responsible for overseeing the club’s procurement activities, with a particular emphasis on the importation of gaming equipment, navigating the gaming license process, and managing the supply chain efficiently. This position requires a blend of industry-specific knowledge, strategic planning, and negotiation skills to ensure the cost-effective and compliant acquisition of gaming equipment and services. The ideal candidate will have extensive experience in procurement within the gaming or hospitality industry, a deep understanding of international trade and licensing regulations, and a proven track record in supply chain management.
Key Responsibilities:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch sản xuất và thực hiện kế hoạch chi tiết dựa theo kế hoạch đã được duyệt.
- Thông báo kế hoạch sản xuất đã được duyệt cho các bộ phận có liên quan nắm rõ.
- Giám sát, theo dõi hoạt động sản xuất tại các xưởng gia công hàng ngày/ tuần/ tháng; phát hiện những bất cập đang gặp phải, tiến hành phân tích, đánh giá để tìm ra hướng khắc phục.
- Thông báo kịp thời những phát sinh về năng suất, chất lượng, cho cấp trên để có hướng chỉ đạo giải quyết.
- Thực hiện việc lập kế hoạch và lịch trình sản xuất đáp ứng phù hợp theo yêu cầu đơn hàng của Công ty.
- Làm việc trực tiếp với từng đối tác gia công để triển khai kế hoạch sản xuất chi tiết.
- Thiết lập và thỏa thuận về chi phí, thời gian giao hàng và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm với các đối tác gia công.
- Tìm kiếm xưởng gia công, nhà cung cấp, đặt mua vải, nguyên phụ liệu phục vụ cho các đơn hàng chuẩn bị gia công sản xuất.
- Quản lý số lượng, chất lượng vải, Nguyên phụ liệu đầu vào cho các đơn hàng gia công sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận, đối tác gia công đảm bảo giao nhận vải, nguyên phụ liệu đúng tiến độ đảm bảo sản xuất.
- Đảm bảo xử lý kịp thời khi xảy ra các vấn đề phát sinh về nguyên phụ liệu trong quá trình gia công sản xuất.
- Làm việc với bộ phận thiết kế, may mẫu, quản lý tiến độ mẫu từ khâu ra mẫu và triển khai sản xuất hàng loạt.
- Kiểm tra, đôn đốc các đối tác gia công suốt quá trình sản xuất để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Kịp thời phát hiện những sản phẩm bị lỗi, thông báo đến các đơn vị gia công khắc phục.
- Chủ động xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình sản xuất tại các xưởng gia công
- Kiểm soát và quản lý chất lượng, số lượng sản phẩm của các đơn hàng gia công.
- Kết hợp các bộ phận liên quan kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa xuất về từ các xưởng gia công.
- Đảm bảo nguyên phụ liệu, hàng hóa được sắp xếp đúng nơi quy định, không bị hư hỏng.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp có liên quan đến vai trò của Quản lý sản xuất.
- Quản lý, theo dõi công nợ đơn hàng của các đối tác gia công.
- Đánh giá chất lượng và sự phù hợp của các đối tác gia công sau mỗi đơn hàng để có hướng xử lý kịp thời.
- Làm các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Báo cáo theo ngày, tuần, tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
QUYỀN HẠN, THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
- Được đề xuất với Ban Giám Đốc ngưng hợp tác với các đơn vị gia công không thực hiện đúng về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm đã thỏa thuận ban đầu.
- Được quyền đàm phán với nhà cung cấp về giá, chất lượng nguyên vật liệu để đảm bảo hoạt động kinh doanh công ty.
TÁC PHONG/ NỘI QUY
- Thực hiện đúng theo nội quy, quy định của Công ty đặc biệt về thời gian làm việc và chấm công.
- Thực hiện đúng theo nội quy, quy định của bộ phận sản xuất.
- Trang phục đi làm lịch sự, thuận tiện cho công việc.
- Thực hiện theo quy tắc ứng xử của Công ty
1. Product Admin
2. New Shipment & Weekly Top-up
3. Return / Transfer Store-to-Store
4. Hàng lỗi / Hàng hủy
Hủy hàng hết hạn, hàng lỗi, hàng không hợp quy; đổi UPC để cập nhật master file & SOH.
5. E-commerce
Kiểm tra hình ảnh, làm master file ecom, tải hình từ portal hãng.
6. Operations Admin
- Lên kế hoạch, ý tưởng nội dung hàng tuần/tháng cho các kênh social (Website, Facebook, TikTok, IG,...) và bài viết SEO trên website.
- Viết bài, biên tập nội dung phù hợp với từng kênh và đối tượng (social, website, báo chí và các kênh khác).
- Phối hợp với thiết kế, quay dựng để sản xuất video, ảnh, post hấp dẫn.
- Theo dõi hiệu suất nội dung, đề xuất điều chỉnh theo insight người dùng.
- Phối hợp với Digital Team triển khai nội dung quảng cáo (ads copy, landing page...).
- Đảm bảo nội dung đúng tone of voice, hình ảnh, guideline thương hiệu.
- Tìm kiếm và cập nhật xu hướng nội dung, hashtag, trend mới phù hợp ngành hàng.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông tổng thể.
- Báo cáo định kỳ hiệu quả nội dung trên các kênh.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ với các đối tác về truyền thông, media.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập phiếu xuất kho, hóa đơn bán hàng, theo dõi đơn hàng và hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kho, đảm bảo số liệu chính xác và hỗ trợ hoạt động bán hàng.
- Theo dõi công nợ: lập bảng đối chiếu, nhắc nợ khách hàng, đề xuất phương án thu hồi nợ.
- Chuẩn bị hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý và hồ sơ thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi quản lý chi phí, tạm ứng của bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Install, maintain CNC and manual machines.
- Perform related maintenance works.
- Instruct machine operators.
- Troubleshoot, and carry out the repair according to the request of customers.
- Provide Technical assistance to clients.
- Assess customers' needs, explain and demonstrate technical descriptions and purposes.
- Perform any other relevant duties as and when assigned by the Director
1. Đối soát dữ liệu và chứng từ nội bộ:
• Thu thập, kiểm tra đầy đủ và phân loại chứng từ giao nhận hàng từ nhà hàng
• Kiểm tra hóa đơn đầu vào, phiếu giao hàng và xử lý, làm rõ các sai lệnh/chậm trễ với các bên liên quan
• Đối soát chéo chứng từ, đảm bảo tính khớp đúng: PR - PO - Phiếu giao hàng - Hóa đơn
• Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán
• Thực hiện các công việc yêu cầu khác từ quản lý thu mua
2. Quản lý dữ liệu:
• Cập nhật dữ liệu giao nhận hàng, chứng từ hóa đơn.
• Cập nhật đối soát công nợ nhà cung cấp với kế toán đảm bảo tiến độ thanh toán chính xác
- Đảm bảo mục tiêu phát triển khách hàng mới, mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo chỉ tiêu được giao.
- Nắm chắc kết quả công việc cá nhân: kết quả phát triển mới, doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ,...lũy kế theo tuần/ tháng/ quý để điều tiết công việc thực tế, hoàn thành kế hoạch đặt ra.
- Xây dựng, điều hành kế hoạch kinh doanh bao gồm: kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ nhằm gia tăng doanh thu và phát triển mã hàng mới; kế hoạch phát triển mới khách hàng và thị trường nhằm hoàn thành chỉ tiêu năm được giao.
- Phân bổ, giao việc, tổ chức triển khai hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo tuần/ tháng/ quý.
- Quản lý nhân sự thuộc phòng: Hỗ trợ, kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo, đốc thúc, chịu trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao cho Phòng.
- Làm việc tại Nhà máy sản xuất: Số 930C2, Đường C, KCN Cát Lái, P.Thạnh Mỹ Lợi, Tp.Thủ Đức
- Soạn thảo đề cương thẩm định.
- Thực hiện báo cáo thẩm định. Giám sát trực tiếp xuyên suốt tất cả các công đoạn thẩm định từ đầu đến cuối.
- Thẩm định độ đồng đều nhiệt độ, độ ẩm của kho và xe vận chuyển.
- Theo dõi việc triển khai các quy trình sản xuất mới. Phối hợp với thanh tra phân xưởng Viên – Cốm – Bột giám sát quy trình sản xuất.
- Kiểm soát các sản phẩm thu hồi, sản phẩm bị trả về, sản phẩm hủy bỏ.
- Biên soạn, góp ý các Quy trình Thao tác chuẩn có liên quan đến phạm vi phụ trách.
- Theo dõi chất lượng nguyên liệu, bao bì, phối hợp với phòng mua hàng đánh giá nhà cung cấp Điều tra nguyên nhân khi nguyên liệu, bao bì không đạt.
- Cung cấp thông tin bao bì cho phòng nghiên cứu để xây dựng tiêu chuẩn bao bì.
- Giám sát sản phẩm xuất xưởng: chỉ cho phép xuất xưởng thành phẩm có kết quả kiểm nghiện đạt tiêu chuẩn và đã được trưởng phòng ĐBCL phê duyệt.
- Tổng kết sản phẩm hàng năm để có kế hoạch cải tiến các sản phẩm.
- Tham gia họp giao ban, viết biên bản họp giao ban và gửi đến các phòng ban.
- Ghi chép các hoạt động vào sổ tay.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của phòng theo sự phân công của Trưởng phòng ĐBCL
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Quyền lợi:
Mô tả công việc:
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng.
- Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt KPIs.
- Phối hợp triển khai chiến lược bán hàng theo định hướng công ty.
- Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh và báo cáo trực tiếp cho BGĐ.
Số lượng: 01 Trưởng Phòng Kinh Doanh
* TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH:
LÀM VIỆC TẠI TRỤ SỞ CTY: 2969A QL1A, KP5, P.Tân Thới Nhất, Quận 12
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và các mục tiêu khác do Ban Lãnh đạo đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án thực hiện kế hoạch kinh doanh khả thi.
- Phân tích thị trường, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Thiết lập hệ thống phân loại khách hàng và xây dựng cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện phân bổ và giao chỉ tiêu kinh doanh, khu vực, khách hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng phương thức đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ, giám sát nhân viên kinh doanh lập và thực thi phương án hành động thực hiện kế hoạch kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từng bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Xây dựng các quy trình có liên quan, bảng MTCV, hướng dẫn công việc, sổ tay nhân viên,…
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Ưu tiên nhân sự trẻ, năng động