Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia triển khai thực hiện các chương trình, hoạt động nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng - đãi ngộ,…) của Công ty theo phân công. Tham gia thực hiện hệ thống đánh giá công việc, quan hệ lao động,... của Công ty. Thực hiện công việc khác theo phân công.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện chương trình, hoạt động tuyển dụng:
a. Kiểm tra, xác nhận nhu cầu tuyển dụng các đơn vị, dự thảo kế hoạch tuyển dụng (chi phí, thời gian, địa điểm, nội dung phỏng vấn/kiểm tra,…) trình Trưởng phòng.
b. Phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai tuyển dụng (đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn/kiểm tra ứng viên…) theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
c. Tổng hợp kết quả đánh giá các ứng viên và đề xuất lựa chọn ứng viên phù hợp.
2. Thực hiện hoạt động đào tạo, phát triển nhân sự:
a. Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác, hợp lý, hợp lệ yêu cầu đào tạo của các đơn vị.
b. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình, bộ tài liệu đào tạo. Trực tiếp đào tạo hội nhập cho các nhân sự mới tiếp nhận.
c. Thực hiện và giám sát chương trình đào tạo theo kế hoạch phê duyệt; hỗ trợ giải quyết và xử lý các vấn đề phát sinh.
d. Làm việc với các đơn vị bên ngoài tổ chức đào tạo cho nhân viên theo sự hướng dẫn của cấp trên.
e. Thu thập thông tin, báo cáo kết quả đánh giá sau đào tạo và tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
3. Thực hiện chính sách tiền lương và phúc lợi của Công ty:
a. Thu thập thông tin tiền lương trên thị trường, hỗ trợ cấp trên lập kế hoạch tiền lương/nhân sự hàng năm.
b. Lập bảng tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ cho người lao động theo đúng quy định, chính sách đã quy định trình phê duyệt.
c. Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định của cơ quan Nhà nước.
d. Tiếp nhận, tổng hợp và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các lương, thưởng của người lao động trong phạm vi quyền hạn.
4. Thực hiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc trong toàn Công ty:
a. Hướng dẫn các đơn vị thực hiện quy trình đánh giá, sử dụng các biểu mẫu liên quan theo đúng quy định.
b. Tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống đánh giá thực hiện công việc đối với từng lao động trong Công ty.
c. Tổng hợp thông tin, kết quả đánh giá thực hiện công việc. Hỗ trợ, tham mưu cho quản lý trực tiếp và các đơn vị giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đánh giá.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
a. Lưu giữ, bảo quản tài liệu, chứng từ, hồ sơ nhân sự được giao quản lý theo quy định.
b. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
c. Thực hiện công việc liên quan khác theo chỉ đạo và yêu cầu của người quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các công việc cho giám đốc;
- Dịch tài liệu và phiên dịch khi có yêu cầu;
- Quản lý và lưu trữ tài liệu hồ sơ, chuẩn bị cuộc họp cho Giám đốc;
- Tổng hợp báo cáo, ghi chép các biên bản cuộc họp;
- Thực hiện các biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc;
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Lập bảng tiến độ thi công: Tiến độ, nhân lực vật liệu, thiết bị…
- Triển khai thi công cho các giám sát công nhân thi công. Kiểm tra công việc thi công các dự án đảm bảo tiến độ, thẩm mỹ, chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường và các quy định hiện hành.
- Báo cáo tình hình thi công, tiến độ thi công cho BGĐ. Trực tiếp xử lý hoặc đề xuất các phương án xử lý kịp thười các vấn đề xảy ra ở công trường .
- Lập và kiểm tra hồ sơ nghiệm thu với chủ đầu tư và thầu phụ, kiểm tra nhật ký công trình của các giám sát, đảm bảo đầy đủ các giấy tờ phát lý cho hs thanh toán với CĐT.
- Kiểm soát chi phí, hạn chế tối đa các chi phí hao hụt cho công trình
- Triển khai các công việc theo hồ sơ thiết kế được duyệt.
- Lập biện pháp tổ chức thi công, tổ chức triển khai kế hoạch thi công và nghiệm thu công trình đạt chuẩn tiến độ cũng như chất lượng.
- Phân công nhiệm vụ và quản lý công nhân, cán bộ trên công trường.
- Đại diện công ty để giải quyết những vấn đề có liên quan đến quá trình thi công.
- Tiến hành kiểm tra và lập báo cáo tiến độ thi công công trình hàng tháng, hàng tuần đồng thời theo dõi báo cáo của nhân viên.
- Quản lý theo dõi tiến độ thi công những phần việc có liên quan trong phạm vi của mình.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo trực tiếp của BLĐ Công ty.
- Triển khai và kiểm tra công tác lập hồ sơ hoàn công, kiểm tra bảo quản vật tư thiết bị, vệ sinh ATLĐ trong phạm vi công trình.
*Địa điểm làm việc: Huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên
- Lập các phiếu và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày tại công ty.
- Bảo quản lưu giữ chứng từ, tài liệu kế toán.
- Làm việc với các cơ quan thuế, BHXH, ngân hàng
- Các công việc khác có liên quan đến kế toán theo chỉ đạo của BGĐ và kế toán trưởng
1 Hỗ trợ trưởng phòng, phó phòng về công tác pháp lý trong công ty;
2 Tham gia soạn thảo hồ sơ, văn bản liên quan đến thanh tra, đánh giá từ các khách hàng.
3 Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật lao động, an toàn vệ sinh lao động cho cấp quản lý;
4 Đào tạo các công nhân viên công ty về nội quy, quy định của công ty
5 Xử lý chủ động và tham mưu cho cấp trên các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động sản xuất của công ty
6 Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của phòng theo phân công, ủy quyền;
7 Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công;
8 Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao;
9 Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
10 Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng pháp chế.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty
- Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản được ban hành
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật giúp Hội đồng thành viên, Ban lãnh đạo công ty.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty; tổng kết, đánh giá thực trạng hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật và các quy định của Công ty của người lao động.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, khai thác khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn và bá sản phẩm bất động sản.
- Hoàn thiện hồ sơ, chứng từ cho bộ phận kế toán để theo dõi và đốc thúc công nợ.
- Tổng hợp, xử lý thông tin đơn hàng từ khách hàng; Báo cáo kết quả kinh doanh cho lãnh đạo.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của lãnh đạo.
- Soạn thảo văn bản;
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng;
- Sắp xếp và nghiên cứu hồ sơ;
- Thực hiện các công việc khác cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng dưới sự điều hành của ban Giám đốc;
- Ưu tiên các bạn có thời gian đi công tác xa.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
- Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Làm việc với cơ quan nhà nước về các vấn đề thanh tra, kiểm tra liên quan đến hoạt động doanh nghiệp.
- Đại diện theo ủy quyền thực hiện các công việc tố tụng Hình sự, Dân sự liên quan đến doanh nghiệp
- Soạn thảo văn bản;
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng;
- Sắp xếp và nghiên cứu hồ sơ;
- Thực hiện các công việc khác cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng dưới sự điều hành của ban Giám đốc;
- Ưu tiên các bạn có thời gian đi công tác xa.
- Thi công, lắp đặt, đấu nối, sửa chữa các thiết bị của tủ điện, tủ điều khiển
- Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị cân điện tử, cân ô tô
- Thiết kế, chỉnh sửa bản vẽ kỹ thuật
- Cập nhật và phổ biến chính sách, nội quy, quy trình và các quy định từ Công ty áp dụng trong canteen.
- Hướng dẫn và kiểm soát việc tuân thủ các nội quy, quy trình, quy định trong canteen.
- Quản lý số lượng và chất lượng nhân sự trong canteen theo tiêu chuẩn, quy định và định mức nhân sự.
- Chấm công và quản lý chi phí nhân sự trong canteen.
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, khám sức khoẻ, tập huấn của nhân sự.
- Quản lý việc cấp phát và sử dụng đồng phục.
- Kiểm soát và giải quyết các vấn đề quan hệ lao động.
- Đào tạo nhân sự.
- Công tác giám sát vệ sinh và dịch vụ (trong trường hợp bếp không có Giám sát vệ sinh và Giám sát dịch vụ).
- Trao đổi, tiếp nhận các yêu cầu và ý kiến của khách hàng tại cơ sở.
- Tuyển dụng nhân sự cho canteen khi có chỉ đạo của phòng HCNS.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của phòng HCNSP.
- Sắp xếp nhà trọ đảm bảo đời sống cho nhân viên bếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của phòng Hành chính nhân sự.
Hiện tại, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí thực tập sinh/học việc.
- Soạn thảo văn bản;
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng
- Ưu tiên các bạn có thời gian đi công tác xa,
- Thực hiện các công việc khác cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng dưới sự điều hành của ban Giám đốc
Hiện tại, Công ty mình đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí thực tập sinh/học việc.
Công việc:
- Tham gia soát xét pháp lý các Dự án/Công ty trong quá trình Công ty lựa chọn Dự án/Công ty tiềm năng để thực hiện Mua bán & sáp nhập (M&A), tham gia thương thảo hợp đồng mua bán & sáp nhập dự án/doanh nghiệp (M&A), hợp đồng vay.
- Thực hiện rà soát, kiểm tra pháp lý các dự án đầu tư, lên danh mục và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý dự án theo từng địa bàn và đặc thù dự án.
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan ban ngành về các thủ tục pháp lý đầu tư, tham gia thực hiện xin chấp thuận chủ trương đầu tư, điều chỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư với các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
- Soạn thảo/tư vấn/xem xét/thẩm định các văn bản, công văn, hợp đồng có liên quan đến pháp lý thuộc lĩnh vực công việc mình phụ trách.