Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm xây dựng các vấn đề pháp lý của công ty
- Chịu trách nhiệm rà soát, quản lý các hợp đồng của công ty
- Quản lý hồ sơ khiếu nại của công ty, các vấn đề pháp lý tố tụng và các pháp lý liên quan.
- Chịu trách nhiệm tham gia các công việc pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty
- Làm một số báo cáo cấp trên yêu cầu.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty
- Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản được ban hành
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật giúp Hội đồng thành viên, Ban lãnh đạo công ty.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty; tổng kết, đánh giá thực trạng hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật và các quy định của Công ty của người lao động.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
- Soạn thảo văn bản;
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng;
- Sắp xếp và nghiên cứu hồ sơ;
- Thực hiện các công việc khác cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng dưới sự điều hành của ban Giám đốc;
- Ưu tiên các bạn có thời gian đi công tác xa.
Công ty cổ phần HAVIC cần tuyển Cán Bộ Kỹ Thuật Hiện Trường Thi Công Xây Dựng ( Thái Nguyên )
Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc của cán bộ kỹ thuật đối với 1 công trình vừa và nhỏ bao gồm:
- Kiểm tra khối lượng mời thầu so với bản vẽ.
- Lập biểu đồ tiến độ, nhân lực, máy móc TB, NVL thi công và bản vẽ biện pháp thi công để làm HSDT.
- Chuẩn bị kế hoạch, phương án thi công, chỉ huy các đội thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng kỹ thuật mỹ thuật.
- Tính toán nhu cầu vật tư máy móc thi công báo cho bộ phận cung ứng vật tư để đảm bảo đủ và kịp thời NVL phục vụ thi công.
- Lập và trình ký các bên liên quan hồ sơ nghiệm thu khối lượng chuyển cho kế toán làm hồ sơ thanh toán giai đoạn hoặc quyết toán.
- Lập hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ chất lượng, nhật ký thi công, bản vẽ hoàn công.
Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn.
Địa chỉ làm việc : Tòa nhà Victory, số 140, Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
- Tham mưu các vấn đề về pháp lý trong Công ty
- Tham mưu các vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh của Công ty
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Soạn thảo hồ sơ về thủ tục Doanh nghiệp, hồ sơ tranh tụng lĩnh vực Đất đai, Hôn nhân gia đình, Thương mại…;
- Trực tiếp tham gia giải quyết, trao đổi vụ việc cùng Luật sư;
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng về vụ việc;
- Tư vấn quy định của pháp luật và phương án giải quyết vụ việc;
- Trực tiếp đại diện, tham gia bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty
- Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản được ban hành
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật giúp Hội đồng thành viên, Ban lãnh đạo công ty.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty; tổng kết, đánh giá thực trạng hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật và các quy định của Công ty của người lao động.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
Công ty có 2 trụ sở chính tại Mỹ và Hàn Quốc, hiện tại công ty cần tuyển dụng ứng viên đưa sang trụ sở chính tại Mỹ - CÔNG TY KC SOLTECH USA để đào tạo và làm việc.
Sản xuất, gia công các sản phẩm cơ khí chính xác, Jig, khuôn mẫu,…
Công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Cập nhật diễn biến thị trường Bất động sản, biến động tình hình kinh tế vĩ mô, đưa ra các dự báo về xu hướng của thị trường, định kỳ lập báo cáo cho ban lãnh đạo;
- Thẩm định hiệu quả và tính khả thi của dự án đầu tư bất động sản;
- Phối hợp với các đơn vị khác có liên quan để tổ chức triển khai các đề xuất đầu tư được phê duyệt;
- Tham gia thực hiện các công tác phát triển dự án liên quan đến các thủ tục phê duyệt chủ trương đầu tư, thủ tục tính tiền sử dụng đất hoặc tiền thuê đất, thủ tục phê duyệt giá bán các sản phẩm bất động sản đặc thù như giá bán nhà ở xã hội, giá đặt hàng nhà tái định cư…
- Phối hợp với các đơn vị liên quan xin phê duyệt thiết kế quy hoạch và phương án kiến trúc, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật thi công theo tiến độ dự án đảm bảo tiến độ kịp thời;
- Thực hiện, giám sát, chuẩn bị các thủ tục pháp lý trong quá trình chuẩn bị, thực hiện, khai thác và vận hành Dự án;
- Làm việc với các đơn vị, cơ quan quản lý chuyên ngành có liên quan trong quá trình hoàn thiện các thủ tục đầu tư.
- Thiết lập, xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước, với cơ quan chính quyền địa phương.
- Thực hiện các ông việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Quản lý trực tiếp theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Implement measures to prevent violations related to all employees of MHT Vietnam
- Implement measures to detect and proactively prevent signs of violations of all employees of MHT Vietnam.
- Conduct investigation and verification of any signs of suspected violations or violations committed by employees at MHT Vietnam.
- Support the human resource management including recruitment, training, performance assessment and management. Build a sufficient and qualified workforce as per manning budget to implement the operating plans and ensure the effectiveness, functions and tasks of the departments.
- Coordinate with other functional heads/departments in MHT to effectively implement the assigned functions and tasks.
Tham gia triển khai thực hiện các chương trình, hoạt động nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng - đãi ngộ,…) của Công ty theo phân công. Tham gia thực hiện hệ thống đánh giá công việc, quan hệ lao động,... của Công ty. Thực hiện công việc khác theo phân công.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện chương trình, hoạt động tuyển dụng:
a. Kiểm tra, xác nhận nhu cầu tuyển dụng các đơn vị, dự thảo kế hoạch tuyển dụng (chi phí, thời gian, địa điểm, nội dung phỏng vấn/kiểm tra,…) trình Trưởng phòng.
b. Phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai tuyển dụng (đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn/kiểm tra ứng viên…) theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
c. Tổng hợp kết quả đánh giá các ứng viên và đề xuất lựa chọn ứng viên phù hợp.
2. Thực hiện hoạt động đào tạo, phát triển nhân sự:
a. Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác, hợp lý, hợp lệ yêu cầu đào tạo của các đơn vị.
b. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình, bộ tài liệu đào tạo. Trực tiếp đào tạo hội nhập cho các nhân sự mới tiếp nhận.
c. Thực hiện và giám sát chương trình đào tạo theo kế hoạch phê duyệt; hỗ trợ giải quyết và xử lý các vấn đề phát sinh.
d. Làm việc với các đơn vị bên ngoài tổ chức đào tạo cho nhân viên theo sự hướng dẫn của cấp trên.
e. Thu thập thông tin, báo cáo kết quả đánh giá sau đào tạo và tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
3. Thực hiện chính sách tiền lương và phúc lợi của Công ty:
a. Thu thập thông tin tiền lương trên thị trường, hỗ trợ cấp trên lập kế hoạch tiền lương/nhân sự hàng năm.
b. Lập bảng tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ cho người lao động theo đúng quy định, chính sách đã quy định trình phê duyệt.
c. Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định của cơ quan Nhà nước.
d. Tiếp nhận, tổng hợp và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các lương, thưởng của người lao động trong phạm vi quyền hạn.
4. Thực hiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc trong toàn Công ty:
a. Hướng dẫn các đơn vị thực hiện quy trình đánh giá, sử dụng các biểu mẫu liên quan theo đúng quy định.
b. Tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống đánh giá thực hiện công việc đối với từng lao động trong Công ty.
c. Tổng hợp thông tin, kết quả đánh giá thực hiện công việc. Hỗ trợ, tham mưu cho quản lý trực tiếp và các đơn vị giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đánh giá.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
a. Lưu giữ, bảo quản tài liệu, chứng từ, hồ sơ nhân sự được giao quản lý theo quy định.
b. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
c. Thực hiện công việc liên quan khác theo chỉ đạo và yêu cầu của người quản lý trực tiếp
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm các kênh tuyển dụng đa phương tiện.
- Lọc CV, lên lịch phỏng vấn, xác nhận kết quả phỏng vấn, gửi thông báo trúng tuyển.
- Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động.
- Tổng hợp đánh giá kết quả hợp đồng thử việc, gia hạn hợp đồng xác thời hạn.....
- Các công việc theo yêu của cấp trên.
Thực hiện tính lương & các chế độ phúc lợi cho CB-CNV
- Kiểm tra chấm công và tính lương cho công nhân, nhân viên
- Thực hiện các nghiệp vụ về tiền lương, tiền thưởng, theo dõi phép năm theo đúng quy định của pháp luật và chính sách của Công ty theo sự phân công công việc của trưởng phòng.
- Tổng hợp/ phân tích/ báo cáo chi phí tiền lương & phúc lợi theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho người lao động
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên