Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty ra thị trường: Khách hàng tiêu dùng, nhà đầu tư, hệ thống đại lý phân phối.
- Lập báo cáo nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng hệ thống đại lý, kết nối các nhà đầu tư lớn, tham gia triển khai các chương trình PR hỗ trợ hệ thống đại lý bán hàng
- Đề xuất, đưa ra kiến nghị giúp thúc đẩy phát triển thị trường dự án do công ty làm chủ đầu tư; phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Thực hiện các công việc khác
Công ty Cổ phần đầu tư Newland cần tuyển Cán bộ chuyên môn Giải phóng mặt bằng, làm việc tại Thái Nguyên.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thu hồi đất, giải phóng mặt bằng, bàn giao đất cho Dự án.
- Am hiểu trình tự, thủ tục Pháp lý, lập và trình duyệt hồ sơ thu hồi đất, bồi thường GPMB, xử lý các tình huống khó khăn cần giải quyết trong các vấn đề có liên quan đến thu hồi đất và GPMB.
- Kết hợp với Ban GPMB, Trung tâm phát triển quỹ đất làm việc với người dân trong khu vực Dự án, thỏa thuận, lấy ý kiến, nguyện vọng của người dân liên quan đến công tác đền bù, GPMB.
- Kết hợp với Ban GPMB quận, phường xây dựng phương án GPMB, trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Cập nhật thường xuyên các văn bản luật, nghị định, quyết định, giá đất khu vực...liên quan đến công việc.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên.
1. Tham mưu, tư vấn
- Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công tybao gồm luật lao động, Luật Doanh nghiệp, Luật chứng khoán, Luật tài chính, kế toán, hợp tác, liên doanh quốc tế, xử lý nợ xấu...
- Thực hiện tư vấn pháp lý, hỗ trợ các bộ phận trong việc xây dựng và ban hành các quy trình, quy chế, văn bản, tài liệu liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của Công ty
- Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Tư vấn về các hoạt động liên quan đến đăng ký, giải thể, mua bán doanh nghiệp;
2. Kiểm tra, rà soát hồ sơ pháp lý
- Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện.
- Kiểm tra và trực tiếp tham gia việc soạn thảo các Quy trình, Quy chế, Giấy ủy quyền của công ty.
- Tham gia công tác xử lý kỷ luật tại Công ty.
- Chủ động đề xuất, bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động pháp chế trong từng thời điểm.
- Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.
- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh.
- Áp dụng phương pháp quản trị rủi ro hiệu quả và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.
- Giao tiếp và đàm phán với các bên bên ngoài tổ chức (tư vấn viên bên ngoài, cơ quan công quyền...) để tạo mối quan hệ tin cậy.
- Xử lý các vấn đề phức tạp với các bên liên quan.
- Soạn thảo các thỏa thuận, hợp động và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của công ty.
- Tham gia vào việc soạn thảo, rà soát hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng tín dụng;
- Tư vấn trong việc chào bán cổ phiếu, phát hành trái phiếu, thủ tục niêm yết;
- Giải thích ngôn ngữ pháp lý hoặc chi tiết kỹ thuật cho mọi người trong tổ chức.
- Cập nhật kiến thức hiện hành về luật sửa đổi liên quan.
- Thu thập thông tin và tổng hợp, rà soát, kiểm tra, đánh giá, phân tích tính pháp lý, hiện trạng của dự án và báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc hoặc Ban lãnh đạo Công ty;
- Phối hợp với các phòng, ban có liên quan hoàn thiện, đôn đốc các bộ phận hoàn thiện hồ sơ, văn bản liên quan đến hoạt động của Phòng và trình phê duyệt.
- Kiểm tra ra soát, các văn bản của các bộ phận thuộc Phòng soạn thảo, có ý kiến hiệu chỉnh cho phù hợp và thực hiện các thủ tục trình ký theo quy định chung;
- Kiểm tra, theo dõi, thực hiện pháp lý của quá trình thực hiện dự án và có đánh giá cảnh báo cho các bộ phận được theo dõi biết để cân nhắc điều chỉnh tính pháp lý của Dự án.
- Thực hiện các thủ tục phát triển Dự án khi có yêu cầu;
- Nghiên cứu các văn bản quy phạm của pháp luật, kịp thời cập nhật vào các quy định của Công ty, đảm bảo tính hợp pháp trong mọi hoạt động của Công ty;
- Phổ biến, cung cấp các văn bản quy định của pháp luật có liên quan đến hoạt động phát triển dự án;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc
- Soạn thảo các hợp đồng dân sự, kinh tế, thương mại, văn bản, giấy tờ theo nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kiểm tra tính pháp lý các Hợp đồng, văn bản, tài liệu của công ty.
-Thiết lập và phối hợp với cơ quan nhà nước giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến luật pháp hoặc thực hiện các thủ tục theo quy định.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan các vấn đề liên quan đến pháp lý.
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp như xin cấp GCNĐKDN, thay đổi nội dung ĐKDN, địa điểm kinh doanh, các giấy phép khác trong lĩnh vực vận tải.
- Làm việc với các đối tác Hợp đồng, thương thảo và các vấn đề pháp lý liên quan.
- Phụ trách các vấn đề liên quan tới tố tụng.
- Công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty
² Thiết kế và triển khai website, ứng dụng đa nền tảng.
² Xây dựng các thành phần/mô-đun có thể tái sử dụng cho các trang web khác nhau.
² Làm việc với Restful API.
² Phát triển và tối ưu hóa giao diện người dùng, đảm bảo ứng dụng được hiển thị nhất quán trên các thiết bi và đối tượng khác nhau.
² Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Tư vấn bán hàng tại từng hộ gia đình.
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành công việc cho cộng tác viên bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- Tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm.
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
Tổng thu nhập (gross): 9,953,188VNĐ - 13,353,188VNĐ
Trong đó, tổng thu nhập bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số/ mục tiêu, khoản tiền đóng BHXH theo luật.
※ Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương sau khi đã khấu trừ các khoản bảo hiểm nêu trên.