Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
SẢN PHẨM: CAMERA GIÁM SÁT, THIẾT BỊ NHÀ THÔNG MINH, THIẾT BỊ IT
- Quản lý hệ thống khách hàng cũ do công ty cung cấp (80% - đảm bảo data khách hàng tiềm năng) và phát triển hệ thống khách hàng mới (20%).
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Tư vấn, theo dõi đơn hàng và xử lý công nợ của khách hàng.
- Triển khai các chương trình marketing, khuyến mại, thúc đẩy bán hàng từ bộ phận marketing tới khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: Về sản phẩm, giá cả, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu thị trường và khả năng tiêu thụ sản phẩm…
- Thực hiện các báo cáo công việc theo tuần, tháng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
==================
Thời gian làm việc: Từ T2 – Sáng T7 (Từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 1,5h)
Địa điểm làm việc:
+ CN Đà Nẵng: 206 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
- Thực hiện sửa chữa và báo cáo các lỗi một cách kịp thời.
- Tiến hành kiểm tra chất lượng của các cấu kiện và thành phần trước khi thay thế.
- Tối ưu hóa hiệu quả công việc bằng cách đề xuất phương án liên quan đến máy móc và thiết bị.
- Cập nhật lịch sử sửa chữa xe và viết báo cáo sự cố.
- Cập nhật lịch sử bảo trì thiết bị, cũng như duy trì một môi trường làm việc an toàn và ngăn nắp.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới (nếu cần).
- Phối hợp với nhóm Sản xuất và R&D để hoàn thành việc sửa chữa đúng thời hạn.
- Dẫn dắt hoặc tham gia vào các dự án cải tiến chất lượng dịch vụ sửa chữa.
- Cùng với bộ phận kinh doanh đi khảo sát mặt bằng hiện trạng thực tế cần thiết kế của khách hàng tại các công trình
- Lên Concept ý tưởng phù hợp với bố trí thiết kế mặt bằng 2D trình cho khách hàng duyệt ,
- Sau khi bản vẽ Concept 2D được duyệt thì sẽ phối hợp với đội ngũ thiết kế để lên 3D sao cho phù hợp với nhu cầu khách hàng
* Mô tả công việc
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà.
- Tuyển dụng, hướng dẫn cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Công tác thường xuyên tại cái tỉnh thành ở Miền Trung, hỗ trợ hoạt động KD tại các CN.
- Làm hồ sơ KCS, trượt giá, phát sinh, quyết toán,...và các công việc liên quan của công trình cầu, đường, hầm, kè,...
- Làm việc tại văn phòng Xuân Quang JSC, Võ Văn Kiệt, Đà Nẵng
– Đại diện thương mại cho Công ty Quản lý giao dịch, thúc đẩy doanh số hệ thống khách hàng ở khu vực từ 2 đến 3 tỉnh.
– Làm việc trong lĩnh vực máy móc cơ khí, công nghiệp như: máy hàn, máy khoan, máy mài, máy cắt, bơm nước, phát điện,……
– Quản lý hệ thống khách hàng cũ theo data có sẵn, tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới.
– Làm việc qua điện thoại tại văn phòng và trực tiếp với khách hàng qua những chuyến đi công tác.
- Phân tích và xác định khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các dòng sản phẩm của CTy đến các Điện Máy, Siêu thị Điện Máy, các Cửa Hàng Âm Thanh, Điện tử… trên toàn khu vực miền trung
+ Làm việc tại văn phòng thông qua qua email, điện thoại,...không đi thị trường
+ Công ty sẽ cung cấp sẵn nguồn data (không cần tự tìm kiếm nguồn khách hàng)
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng.
- Marketing, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của Công Ty qua Zalo,Facebook và qua các kênh thông tin…
- Kết hợp với các BP khác ở Vp Đại Diện để quản lý, kiểm soát, đối chiếu, theo dõi… và thu hồi công nợ DATA, khách hàng ở VP Đại Diện.
- Thực hiện báo cáo và các công việc liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
+ Thu cước sử dụng dịch vụ Internet phát sinh trong tháng tại nhà khách hàng trên địa bàn Đà Nẵng (Ưu tiên Khu vực Hòa Khương – Hải Châu)
+ Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng
+ Công ty sẽ sắp xếp để nhân viên đi thu cước ở khu vực gần nơi cư trú.
+ Lương cao nhất lên đến hơn trên 10 triệu/Tháng
+ Tiền ký quỹ ứng viên gửi vào ngân hàng dưới dạng sổ tiết kiệm và hưởng lãi suất tiền gửi tiết kiệm theo quy định của ngân hàng. Ứng viên đứng tên chủ tài khoản
- Làm thủ tục xuất nhập container và chứng từ cho tài xế
- Nhập thông tin tình trạng container trên hệ thống
- Sắp xếp và quản lý container trên bãi
- Làm báo cáo mỗi ngày
- Nhận và xử lí email từ khách hàng