Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 4: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Guest experience:
Responsible business:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 4: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tham mưu, tư vấn cho BGĐ trong công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán, xây dựng hệ thống sổ sách, quy trình, quy định liên quan đến kế toán đúng quy định của Nhà nước và quy chế quản lý của Công ty.
Tổ chức điều hành, kiểm tra giám sát và chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty.
Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc Công ty trong việc đưa ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty
Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính: làm hồ sơ vay, hồ sơ giải ngân, trả nợ ngân hàng, thanh toán cho nhà cung cấp, các khoản phát sinh khác.
Tổ chức hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ và giao dịch với các cơ quan hữu quan: Thuế, Sở kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước và các đối tác như Ngân hàng
Tổ chức làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, quyết toán thuế và các loại báo cáo khác theo yêu cầu từ BGĐ
Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý hợp lệ của các chứng từ thanh toán, chứng từ hạch toán công nợ, doanh thu, chi phí ký duyệt đề nghị thanh toán/đề nghị tạm ứng/ủy nhiệm chỉ
Kiểm soát công tác quản lý tài sản, tổ chức kiểm kê, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài chính công ty: công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, các khoản nợ không đòi được, xử lý các khoản thiếu hụt và các khoản thiệt hại khác.
Guest experience:
Responsible business:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 4: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng