Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm đến cho các khách hàng chợ, cửa hàng, siêu thị và các điểm bán lẻ khác.
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, xử lý và giải quyết các vấn đề nhanh chóng.
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu và phân tích nhu cầu và xu hướng của thị trường và khách hàng, đồng thời đề xuất phương án bán hàng và phát triển thị trường.
- Đề xuất và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để mở rộng thị trường và tiếp thị sản phẩm mới.
Tham mưu, tư vấn cho BGĐ trong công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán, xây dựng hệ thống sổ sách, quy trình, quy định liên quan đến kế toán đúng quy định của Nhà nước và quy chế quản lý của Công ty.
Tổ chức điều hành, kiểm tra giám sát và chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty.
Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc Công ty trong việc đưa ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty
Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính: làm hồ sơ vay, hồ sơ giải ngân, trả nợ ngân hàng, thanh toán cho nhà cung cấp, các khoản phát sinh khác.
Tổ chức hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ và giao dịch với các cơ quan hữu quan: Thuế, Sở kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước và các đối tác như Ngân hàng
Tổ chức làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, quyết toán thuế và các loại báo cáo khác theo yêu cầu từ BGĐ
Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý hợp lệ của các chứng từ thanh toán, chứng từ hạch toán công nợ, doanh thu, chi phí ký duyệt đề nghị thanh toán/đề nghị tạm ứng/ủy nhiệm chỉ
Kiểm soát công tác quản lý tài sản, tổ chức kiểm kê, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài chính công ty: công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, các khoản nợ không đòi được, xử lý các khoản thiếu hụt và các khoản thiệt hại khác.
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm đến cho các khách hàng chợ, cửa hàng, siêu thị và các điểm bán lẻ khác.
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, xử lý và giải quyết các vấn đề nhanh chóng.
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu và phân tích nhu cầu và xu hướng của thị trường và khách hàng, đồng thời đề xuất phương án bán hàng và phát triển thị trường.
- Đề xuất và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để mở rộng thị trường và tiếp thị sản phẩm mới.
Tham mưu, tư vấn cho BGĐ trong công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán, xây dựng hệ thống sổ sách, quy trình, quy định liên quan đến kế toán đúng quy định của Nhà nước và quy chế quản lý của Công ty.
Tổ chức điều hành, kiểm tra giám sát và chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty.
Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc Công ty trong việc đưa ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty
Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính: làm hồ sơ vay, hồ sơ giải ngân, trả nợ ngân hàng, thanh toán cho nhà cung cấp, các khoản phát sinh khác.
Tổ chức hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ và giao dịch với các cơ quan hữu quan: Thuế, Sở kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước và các đối tác như Ngân hàng
Tổ chức làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, quyết toán thuế và các loại báo cáo khác theo yêu cầu từ BGĐ
Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý hợp lệ của các chứng từ thanh toán, chứng từ hạch toán công nợ, doanh thu, chi phí ký duyệt đề nghị thanh toán/đề nghị tạm ứng/ủy nhiệm chỉ
Kiểm soát công tác quản lý tài sản, tổ chức kiểm kê, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài chính công ty: công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, các khoản nợ không đòi được, xử lý các khoản thiếu hụt và các khoản thiệt hại khác.
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm đến cho các khách hàng chợ, cửa hàng, siêu thị và các điểm bán lẻ khác.
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, xử lý và giải quyết các vấn đề nhanh chóng.
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu và phân tích nhu cầu và xu hướng của thị trường và khách hàng, đồng thời đề xuất phương án bán hàng và phát triển thị trường.
- Đề xuất và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để mở rộng thị trường và tiếp thị sản phẩm mới.
• Be responsible for saving hotel asset/ energy/ water/ chemical and propose the saving ideas to management.
• Understand departments and hotel’s product, and upsell to the guest, or recommend hotel products to the guest.
• Report Lost and Found immediately to Security.
• Be responsible in keeping our property safe and secure.
• Preserve ingredients and food in good conditions in order to keep cost in line.
• Monitor food and operating costs and controls these by reducing waste.
People:
• Perform/ behave as per IHG Winning Ways to other colleagues within your department and toward other departments
• Perform/ behave as per IHG leadership competencies
• Work with Superior and Human Resources on manpower planning and management needs
• Identify training need, propose training plan, and conduct the training
• Conduct shift briefings, department meeting to ensure hotel activities and operational requirements are known
• Observe staff’s performance, give constructive feedback when need it.
• Coach and develop staff
• Work with Superior and Human Resources on disciplinary action for poor performance or any conflict among staff
• Able to help other section within Repair & Maintenance whenever required by the supervisors.
• Demonstrate cooperation and trust with colleagues, supervisor and across department.
• Able to work under pressure during busy times.
• Respond positively to changes in the workplace.
Guest experience:
• Perform Brand’s Services behaviours in daily operation basic towards the guests
• Ensure consistency service within the department
• Sharing guest feedback to the team
• Manage all requests made by guests, or special request from guest that your staff reported to you
• Maintain a level of broader knowledge which enables you to handle minor problems in all fields of the department.
• Ensure complaint and requests are handled with the aim of exceeding guest expectations.
• Open to new ideas and willing to make changes in improving customer satisfaction.
Responsible business:
• Be responsible in keeping our property safe and secure
• Be responsible in protecting the inviroment such as the trees, the sea, and special species
• Understand and ensure your staff understanding IHG Brand Standard related to your department
• Recommended changes to these standards
• Open and close the shift, ensure effective shift hand over
• Co-ordinate special projects as required, such as…
• Rotate the roles (cross training) within department when required
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
• Implement and carry out maintenance program in accordance with established timeframes
• Assist with the implementation of the resort’s preventative maintenance system and repair log system
• Attend to all types of repair and maintenance work in the resort premises, including any new additions / extensions to the Resort or any other properties.
• Ensure that appropriate files are maintained and resources kept for future reference
• Complete daily reports outlining work undertaken for the day.
• Under-takes repairs and maintenance of kitchen Equipment and maintain when required.
• Maintain proper condition of all equipment and work areas
• Understand & follow the Escap Work Order System and Preventative Maintenance System
• Be aware of the Resorts Environmental Program and carry out duties in your day to day job tasks bearing this in mind.
• General building minor maintenance repairs.
• Assist the Assistant Chief Engineer/Chief Engineer to set up the Preventive Maintenance System and run same.
• Shift inspection and rectification.
• Complete work orders as requested by the Chief Engineer/Assistant Chief Engineer to meet customer requirements.
• Demonstrate flexibility in changing the work schedule in line of guest priorities.
• Carry pager and respond to requests from other departments regarding minor maintenance issues throughout the day.
• Conduct lighting checks to ensure all lightings are in working order.