Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức, quản lý nhân sự.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng Ban giám đốc.
- Quản lý khách hàng hiện tại.
- Mở rộng & phát triển thị trường.
- Triển khai, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
- Lên kế hoạch & chịu trách nhiệm kinh doanh, tối ưu hóa đội ngũ kinh doanh.
- Tham gia sự kiện, hội nghị, hội chợ để giới thiệu sản phẩm & xúc tiến bán hàng.
- Các công việc liên quan sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Tổ chức, quản lý nhân sự.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng Ban giám đốc.
1. Tổ chức triển khai công việc, phân công công việc các Tổ trưởng/nhân viên, kiểm soát được định mức NSLĐ, chất lượng công việc của CBNV trong bộ phận:
2. Quản lý đào tạo nhân sự nghề, tiêu chuẩn. Đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành
3. Quản lý chất lượng dịch vụ bộ phận, tiêu chuẩn thanh tra toàn dân và nội bộ khu vực trực tiếp quản lý
4. Quản lý chi phí: Lập ngân sách mua sắm vật tư vật liệu, công cụ dụng cụ hàng năm của bộ phận, đảm bảo đúng/đủ/tối ưu; kiểm soát việc thực hiện các hoạt động thu mua nội bộ tránh thất thoát, lãng phí.
- Tổ chức, quản lý nhân sự.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng Ban giám đốc.
- Quản lý khách hàng hiện tại.
- Mở rộng & phát triển thị trường.
- Triển khai, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
- Lên kế hoạch & chịu trách nhiệm kinh doanh, tối ưu hóa đội ngũ kinh doanh.
- Tham gia sự kiện, hội nghị, hội chợ để giới thiệu sản phẩm & xúc tiến bán hàng.
- Các công việc liên quan sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
1. Tổ chức triển khai công việc, phân công công việc các Tổ trưởng/nhân viên, kiểm soát được định mức NSLĐ, chất lượng công việc của CBNV trong bộ phận:
2. Quản lý đào tạo nhân sự nghề, tiêu chuẩn. Đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành
3. Quản lý chất lượng dịch vụ bộ phận, tiêu chuẩn thanh tra toàn dân và nội bộ khu vực trực tiếp quản lý
4. Quản lý chi phí: Lập ngân sách mua sắm vật tư vật liệu, công cụ dụng cụ hàng năm của bộ phận, đảm bảo đúng/đủ/tối ưu; kiểm soát việc thực hiện các hoạt động thu mua nội bộ tránh thất thoát, lãng phí.
1. Tổ chức triển khai công việc, phân công công việc các Tổ trưởng/nhân viên, kiểm soát được định mức NSLĐ, chất lượng công việc của CBNV trong bộ phận:
2. Quản lý đào tạo nhân sự nghề, tiêu chuẩn. Đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành
3. Quản lý chất lượng dịch vụ bộ phận, tiêu chuẩn thanh tra toàn dân và nội bộ khu vực trực tiếp quản lý
4. Quản lý chi phí: Lập ngân sách mua sắm vật tư vật liệu, công cụ dụng cụ hàng năm của bộ phận, đảm bảo đúng/đủ/tối ưu; kiểm soát việc thực hiện các hoạt động thu mua nội bộ tránh thất thoát, lãng phí.
- Quản lý khách hàng hiện tại.
- Mở rộng & phát triển thị trường.
- Triển khai, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
- Lên kế hoạch & chịu trách nhiệm kinh doanh, tối ưu hóa đội ngũ kinh doanh.
- Tham gia sự kiện, hội nghị, hội chợ để giới thiệu sản phẩm & xúc tiến bán hàng.
- Các công việc liên quan sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
1. Tổ chức triển khai công việc, phân công công việc các Tổ trưởng/nhân viên, kiểm soát được định mức NSLĐ, chất lượng công việc của CBNV trong bộ phận:
2. Quản lý đào tạo nhân sự nghề, tiêu chuẩn. Đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành
3. Quản lý chất lượng dịch vụ bộ phận, tiêu chuẩn thanh tra toàn dân và nội bộ khu vực trực tiếp quản lý
4. Quản lý chi phí: Lập ngân sách mua sắm vật tư vật liệu, công cụ dụng cụ hàng năm của bộ phận, đảm bảo đúng/đủ/tối ưu; kiểm soát việc thực hiện các hoạt động thu mua nội bộ tránh thất thoát, lãng phí.