Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm một số công việc và nghiệp vụ của phòng kế toán (hóa đơn, chứng từ thanh toán)
- Hoàn Thiện chứng từ, hồ sơ sổ sách theo quy định của công ty
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Thiết kế đồ hoạ các sản phẩm theo yêu cầu và sáng tạo dành cho thị trường nước ngoài (Áo thun, Áo khoác, Vòng cổ, Case điện thoại, Ly sứ,...).
- Quản lý và cập nhật hệ thống mẫu mã sản phẩm theo định kỳ.
- Tham gia, phối hợp cùng kinh doanh phát triển sản phẩm mới.
Chi tiết công việc sẽ được mô tả kĩ khi các bạn làm.
- Thời gian làm việc: Ngày 8 tiếng, từ T2-T7
- Văn phòng làm việc:
+ K186/54 Phạm Như Xương, Hòa Khánh, Đà Nẵng
- Địa điểm làm việc: 234 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.
- Thời gian làm việc: Từ giữa tháng 01/2019 - Gữa tháng 03/2019.
- Thời gian trong ngày: Làm giờ hành chính
- Nội dung công việc: Nhập dữ liệu tiếng Nhật theo yêu cầu (Sẽ được đào tạo cụ thể).
- Tìm kiếm nguồn và tư vấn khách hàng đầu tư, kinh doanh BĐS
- Tạo tin và đăng tin quảng cáo theo mẫu tin có sẵn
- Dẫn khách hàng đi xem dự án khi khách có nhu cầu
- Tìm kiếm khách hàng, Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm BĐS của công ty
- Chăm sóc khách hàng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm
- Khảo sát thực tế phân tích thị trường và nghiên cứu các chính sách đối thủ cạnh tranh.
- Ƭhường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhɑnh chóng nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp
- Trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn.
Giảng dạy các lớp
- Luyện thi Ielts
- Tiếng Anh giao tiếp
- Luyện thi TOEIC & ĐẠI HỌC
- Tiếng Anh thiếu niên.
- Tiếng Anh thiếu nhi
- Soạn giáo án , ra đề và chấm bài cho học viên
- Tham gia các công việc liên quan đến kế toán, kiểm toán và thuế
- Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp của Chi nhánh
- Thực hiện các công việc khác liên quan tới chuyên môn theo phân công
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn.
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Thời gian làm việc: Ca hành chính. OFF 1 ngày/1 tuần
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.
– Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của Công ty cho khách hàng.
– Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
– Tận dụng các mối quan hệ tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng đang có nhu cầu mua đầu tư, để ở hoặc cần thuê, cho thuê.
- Thiết kế đồ hoạ các sản phẩm theo yêu cầu và sáng tạo dành cho thị trường nước ngoài (Áo thun, Áo khoác, Vòng cổ, Case điện thoại, Ly sứ,...). Chi tiết công việc sẽ được mô tả kĩ khi các bạn làm.
- Thời gian làm việc: Ngày 8 tiếng, từ T2-T7
- Văn phòng làm việc:
+ K186/54 Phạm Như Xương, Hòa Khánh, Đà Nẵng
- Lưu giữ hồ sơ, giấy tờ
- Quản lý nguồn tài nguyên, cơ sở vật chất của công ty;
- Tiếp đón khách hàng, quản lý nhân sự....
- Các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên;
Làm Việc Tại Văn Phòng Đà Nẵng
- Tham mưu Ban Giám đốc, xây dựng hệ thống quản lý tài chính, kế toán của công ty;
- Lập BCTC, phân tích tình hình tài chính;
- Lập và triển khai kế hoạch tài chính để quản lý hiệu quả tài sản, nguồn vốn của công ty;
- Đánh giá, thẩm định tính hiệu quả các dự án/kế hoạch đầu tư;
- Cập nhật quy định, thông tin pháp luật về chính sách thuế, tài chính, tư vấn cho Ban Giám đốc;
- Các công việc khác liên quan đến tài chính, kế toán theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tư duy tích cực, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp;
- Có khả năng chủ động và độc lập giải quyết công việc;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và báo cáo;
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
- Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn;
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, chuyên ngành Tài chính - Kế toán;
- Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương, nắm vững nghiệp vụ tài chính, kế toán.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
- Năng cao năng lực chuyên môn, phát triển kỹ năng mềm;
- Thăng tiến vào các vị trí quản lý;
- Được ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh, phúc lợi cao.
- Định vị được bản thân, có ước mơ, mục tiêu rõ ràng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp cùng ngành nghề;
- Hoặc đã từng làm việc tại các công ty nước ngoài;
- Anh văn tương đương Toeic 600, IELTS 5.5, TOEFL ibt 65 trở lên.