Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng từ các kênh online, trực tiếp, salesphone ( công ty có hỗ trợ Data khách hàng)
- Lập kế hoạch Marketing để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dự án Bất động sản của Công ty.
- Thực hiện các chương trình bán hàng. Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng chung.
- Chăm sóc khách hàng từ lúc phát sinh giao dịch cho đến khi giao dịch thành công.
- Đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo quy định của Công ty.
Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
1. Thực hiện các nghiệp vụ kế toán bán hàng phát sinh tại công ty
- Tư vấn và bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Đôn đốc công nợ khách hàng
- Cập nhập giá cả, sản phẩm mới trên hệ thống, website
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng tại công ty
2. Công việc hằng ngày
- Thực hiện việc xuất nhập hàng
- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mền kế toán
- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hằng ngày báo cáo cho Kế Toán Trưởng hoặc bộ phận quản lý
- Kiểm tra đối chiếu số lượng mua bán trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
- Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng
- Hỗ trợ các yêu cầu khác của Cửa hàng trưởng hoặc bộ phận liên quan
3. Công việc cuối ngày
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT ( nếu có ) trong ngày
- Thực hiện đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia các hoạt động mở rộng thị trường, khách hàng cá nhân, khách hàng dự án.
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tương tác và hỗ trợ các thành viên theo nhóm làm việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được Công ty đào tạo miễn phí các kỹ năng trước lúc làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện Kế hoạch kinh doanh theo triển khai.
- Tư vấn data danh sách khách hàng có sẵn, phát triển nguồn khách hàng mới
- Tư vấn, đàm phán, xúc tiến và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo thực hiện công việc cho Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc theo qui định
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả nhằm phát triển chung cho Doanh nghiệp
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
• Nhập xuất vật tư.
• Theo dõi và quản lý các hóa đơn của phòng Vật tư.
• Theo dõi và thực hiện các dự trù vật tư của công ty.
• Có khả năng đi mua hàng bên ngoài
• Theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ lấy hàng.
• Liên hệ với nhà cung cấp hằng ngày để cập nhật tiến độ đơn hàng
• Tìm kiếm nhà cung cấp mới.
• Báo cáo nhập xuất tồn vật tư hàng hóa hàng tuần
• Đề xuất, kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình.Hỗ trợ các thành viên trong phòng Kế toán khi được yêu cầu
- Thu thập thông tin khách hàng và xử lí thông tin
- Hẹn gặp khách và chốt sale
- Tìm kiếm trên các trang online
- Làm việc nhóm nghiên cứu thị trường ,phát triển thị trường cung cấp
- Tìm kiếm các kênh thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Quản lý fanpage, trả lời inbox/comment của khách
- Giải đáp các thông tin về công ty cũng như sản phẩm của công ty
- Hỗ trợ, tư vấn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
- Giao theo đơn hàng bằng xe máy theo tuyến cố định
- Sắp xếp hang hóa, chở hàng đúng quy cách
- Hỗ trợ thu tiền về cho công ty.
- Làm việc giờ hành chính: thứ 2 đến thứ 7
- Không yêu cầu ký quỹ.
- Nhận hàng tại kho:
Chi nhánh 1: Quốc lộ 1A, tổ 5, thôn Đông Hòa, Xã Hòa Châu, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
Chi nhánh 2: 15 Bầu Năng 5, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
+ Thực hiện các công việc của kế toán tổng hợp;
+ Thực hiện báo cáo nội bộ theo yêu cầu;
+ Thực hiện một số nghiệp vụ khác (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Thiết kế kiến trúc - ngoại thất - nội thất;
- Triển khai bản vẽ thi công;
- Làm việc với khách hàng - ra ý tưởng thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng;
- Những công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Giới thiệu sản phẩm pha cà phê và máy pha cà phê tại showroom
- Đăng thông tin quảng cáo trên internet
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Theo dõi và báo cáo nhập xuất vật tư thiết bị
- Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán.
- Thực hiện báo cáo thuế hàng tháng.
- Làm việc với cán bộ thuế.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp các tài liệu và thông tin kế toán theo yêu cầu.
- Quản lý tiền mặt, dự báo vòng quay tiền mặt bao gồm lập danh mục bán hàng, cân đối tiền mặt, lập báo cáo sử dụng tiền mặt hàng tuần.
- Đối chiếu chi phí thực và chi phí dự toán, phân tích chênh lệch.
- Tổng hợp các thông tin đã phân loại thành các báo cáo kế toán đáp ứng yêu cầu của người ra quyết định.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI CỤ THỂ TRONG BUỔI PHỎNG VẤN
Thiết kế các vật phẩm, ấn phẩm và in ấn phục vụ các chương trình truyền thông và sale promotion, truyền thông nội bộ...
- Chỉnh sửa hình ảnh; hiệu chỉnh hình ảnh truyền thông; thiết kế banner quảng cáo/ background, standee cho website/event...
- Nắm rõ các thông số/chi tiết để làm việc trực tiếp với xưởng sản xuất in ấn; đưa ra sản phẩm hoàn chỉnh.
- Hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm, Video clip vật phẩm liên quan.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của trưởng đơn vị
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
- Kiểm tra các bút toán kế toán liên quan đến việc ghi nhận doanh số, công nợ.
- Kiểm soát ngăn chặn những nghiệp vụ giao hàng đối với các đơn hàng của các đại lý vi phạm chính sách công nợ của công ty.
- Phát hành thư đối chiếu công nợ, đôn đốc nhân viên kinh doanh thu nợ, hạn chế đến mức thấp nhất nợ quá hạn , nợ vượt định mức.
- Kiểm tra các bút toán kế toán liên quan đến việc ghi nhận các chi phí khuyến mãi.
- Kiểm tra, đối chiếu các nghiệp vụ kế toán liên quan đến hàng gởi kho.
- Kiểm tra các đề xuất chi trả thưởng đạt chỉ tiêu của nhân viên kinh doanh.
- Kiểm tra các đề xuất trả thưởng đại lý.
- Theo dõi sổ đảm bảo tính chính xác của các sổ kế toán chi tiết về công nợ, bán hàng.
- Lập các báo cáo liên quan đến chức năng.
- Kiểm tra số liệu kho của hệ thống showroom, số liệu kho, sổ sách kế toán của các kế toán chi nhánh.
- Định kỳ tiến hành kiểm kê, cùng với kế toán kho, của hàng trưởng nếu có sự khác biệt giữa sổ sách kế toán với thực tế.
Địa chỉ làm việc: 255 - 257 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7