Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tư vấn cho khách về dịch vụ tham quan
Báo cáo cuối ngày về doanh thu cho khách
Các công việc khác theo phân công
Hỗ trợ nhận bàn giao chương trình từ Sales để triển khai (Team-building, Year-end party, hội nghị,...).
Hỗ trợ lên kịch bản chương trình, action plan, phân công công việc, những hạng mục hậu cần cần thiết...
Hỗ trợ làm việc với bộ phận Thiết kế/Media để thực hiện những hình ảnh, clip...cho chương trình.
Hỗ trợ theo sát quá trình dàn dựng, set up sân khấu, mô hình, dụng cụ games....
Hỗ trợ check giá dịch vụ, nhà cung cấp (âm thanh ánh sáng, MC, ca sĩ, nhóm nhảy, nhà hàng, resort, nhà xe, in ấn...). Đảm bảo các dịch vụ nhận được là giá tốt và đúng với thỏa thuận.
Mục tiêu công việc
- Đảm bảo các điểm bán vận hành ổn định, đúng tiêu chuẩn hình ảnh - dịch vụ - doanh số theo định hướng của công ty.
- Quản lý Nhân sự - hàng hóa - cơ sở vật chất - khách hàng tại điểm bán
- Góp phần xây dựng thương hiệu và trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp.
Nhiệm vụ chính
1. Quản lý hoạt động vận hành điểm bán
- Giám sát hình ảnh, tác phong, thái độ phục vụ & công tác vệ sinh.
- Kiểm soát hàng hóa: Xuất - nhập - tồn, báo cáo hàng ngày.
- Thực hiện tờ trình mua sắm, đề xuất bổ sung công cụ dụng cụ, thiết bị cần thiết để vận hành
2. Quản lý nhân sự bán hàng
- Tổ chức, phân công và giám sát nhân viên bán hàng trong ca hợp lý.
- Đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tuân thủ nội quy
- Giám sát giờ giấc, kỷ luật, đánh giá hiệu suất làm việc
- Tuyển dụng, bố trí nhân sự bán hàng theo kế hoạch
- Đề xuất điều chỉnh, khen thưởng/kỷ luật nhân viên
3. Chăm sóc khách hàng & xử lý sự cố
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản hồi khách hàng
- Phân loại vấn đề, phối hợp phòng ban liên quan để xử lý triệt để
4. Quản lý cơ sở vật chất & hình ảnh thương hiệu
- Giám sát công tác chăm sóc cây xanh, cảnh quan, vệ sinh điểm bán.
- Báo cáo khó khăn, bất cập (cải tạo, nhân sự, chất lượng sản phẩm…)
5. Phối hợp hoạt động Marketing & bán hàng
- Triển khai chương trình khuyến mại, kích cầu theo kế hoạch MKT.
- Hỗ trợ truyền thông, trưng bày POSM tại điểm bán.
- Thực hiện công tác quản lý thiết kế các Dự án về Chung cư, Văn phòng, Khách sạn, Trường học, TTTM....
- Phối hợp, kiểm tra với các Khối, phòng, ban của Tập đoàn lập nhu cầu thiết kế
- Lập nhiệm vụ thiết kế cho các công việc được giao
- Thực hiện ý tưởng thiết kế đảm bảo lợi ích đầu tư và phù hợp với pháp luật hiện hành theo nhiệm vụ được duyệt
- Quản lý tư vấn thiết kế, vận hành và phối hợp PMU quy trình triển khai dự án
- Nghiên cứu các văn bản Pháp lý, tài liệu được cung cấp của dự án, thống nhất với các chủ trì bộ môn về cách thể hiện hồ sơ, các giải pháp kỹ thuật, các tiêu chuẩn, quy chuẩn liên quan
- Đề xuất giải pháp hữu hiệu để triển khai công việc hiệu quả
- Theo dõi quá trình triển khai hồ sơ kỹ thuật của các tư vấn thiết kế, xử lý các vướng mắc kỹ thuật liên quan trong quá trình triển khai
- Kiểm soát kỹ thuật bộ môn, những hạng mục công việc thuê tư vấn bên ngoài
- Kiểm tra chất lượng tài liệu của các tư vấn bên ngoài
- Phối hợp với các bộ phận thuộc Khối Xây dựng, Hỗ trợ phát triển dự án, Khối KD, kiểm tra sự phù hợp của hồ sơ thiết kế, kiểm khớp hồ sơ với các bộ môn chuyên ngành khác
- Tập hợp hồ sơ thiết kế từng phần, hạng mục, tổng hợp thành bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh
- Kiểm tra và ký duyệt hồ sơ thiết kế kỹ thuật trước khi trình Trưởng phòng, Giám đốc Khối phụ trách
Mô tả công việc:
Về chúng tôi
VSMART Group thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Quảng cáo Ngoài trời (OOH). Trong suốt hơn 20 năm qua VSG đã hợp tác và đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn: Unilever, Yamaha, IRC Tire, MobiFone, Viettel, Habeco, Hoà Phát … trong kiến tạo/ triển khai nhiều chiến dịch truyền thông OOH đột phá.
Với môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tìm kiếm ứng viên cho vị trí Account Team Leader – OOH Divison để cùng phát triển đội ngũ kinh doanh, chinh phục các dự án tầm cỡ.
Manage activities of all staff on duty to ensure they comply with the hotel's operating standards, rules and regulations.
Supervise all hotel activities to ensure customer satisfaction and safety.
Understand customer needs and requirements carefully.
Ensure department operation, customer information and needs are captured and processed promptly.
Check room status...
Ensure accurate completion of night audit.
Resolve guest complaints, ensure prompt handling and report to management.
Prepare daily report....