Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Làm báo giá, hợp đồng hỗ trợ kinh doanh thị trường.
- Công việc phòng kế toán do trưởng bộ phận phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, công văn, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán, hóa đơn, hợp đồng nhà cung cấp.
- Phụ trách soạn thảo các văn bản, báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Đặt mua văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho nhà hàng
- Hỗ trợ theo dõi thu – chi, công nợ nhà cung cấp.
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, chứng từ trước khi thanh toán cho nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc liên quan tới hệ thống SAP (xuất - nhập - tồn)
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động nhà hàng vận hành tốt
- Theo dõi tình trạng trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay mới khi cần.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
- Giới thiệu các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cho khách hàng.
- Phụ trách bán hàng, thu ngân
- Hỗ trợ pha chế các đồ uống
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc
-Thời gian làm việc
• Xoay ca 6h-15h và 14h-23h (PB Hồ Tây, PB Mỹ Đình, PB Trung Hòa)
• Xoay ca 8h-17h và 13h30-22h30 (PB Liễu Giai)
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng:
+ Paris Baguette The Manor Mỹ Đình
+ Paris Baguette Hoàng Đạo Thúy
+ Paris Baguette Liễu Giai
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn của công ty
- Khảo sát thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Quản lý và chăm sóc các data khách hàng và đại lý được giao
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng
- Không phải tìm Data khách hàng, Sử dụng các nguồn data sẵn có từ bộ phận Marketing để liên hệ trực tiếp cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Ngoài ra bạn sẽ còn phải làm thêm các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Các bạn không phải tìm kiếm khách hàng, Marketing sẽ cung cấp lượng khách hàng ổn định hàng ngày, 100% khách hàng có nhu cầu các bạn chỉ cần chốt Booking ( Được Quản Lý Đào Tạo, Không yêu cầu Kinh Nghiệm )
Làm việc trong văn phòng, không phải đi thị trường.
- Theo dõi, cập nhập đơn đặt hàng
- Quản lý, tập hợp chứng từ bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Tư vấn, thiết kế kiến trúc, hệ thống PCCC, công trình nhà xưởng xây dựng
- Khảo sát, bóc tách khối lượng, lập dự toán PCCC
- Rà soát kiểm tra bản vẽ, sửa lỗi trước khi gửi hồ sơ cho CĐT
- Tham gia họp với CĐT để lên phương án hoặc giải quyết các vướng mắc công việc
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng của hồ sơ thiết kế, hồ sơ thẩm duyệt đảm bảo tuân thủ quy trình và đạt yêu cầu
- Tham gia, phối hợp với các bộ phận, nhà thầu, đơn vị làm nghiệm thu, thanh, quyết toán công trình phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán
1. Giám sát thi công hệ thống cơ điện, PCCC tại công trình
• Thực hiện công tác: giám sát vật tư hàng hóa đưa vào thi công, kiểm tra, theo dõi, giám sát quy trình thi công đã được phê duyệt. Cập nhật nhật ký công tác hàng ngày
• Đưa ra các giải pháp điều chỉnh hoặc xử lý phù hợp khi phát hiện lỗi, sự cố trong thi công
2. Nghiệm thu bàn giao công trình
• Lập kế hoạch thi công và tiến độ thi công
• Xác nhận khối lượng, hạng mục công trình hoàn thành đạt tiêu chuẩn chất lượng
• Thực hiện lập hồ sơ pháp lý hồ sơ chất lượng, thanh quyết toán với CĐT và NT
• Nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu công trình hoàn thành với CĐT và đơn vị thi công.
• Theo dõi chất lượng công trình và thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo trì theo quy định
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu