Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế hoặc phác thảo ý tưởng thiết kế folder, logo, poster, tờ rơi, catalogue, phông nền, banner...
- Triển khai các ấn phẩm, nội dung quảng cáo theo kế hoạch: google, tạp chí, triễn lãm , mail marketing, email marketing,..
- Thiết kế kiến trúc (Công ty).
- Thực hiện thiết kế các hạng mục Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads.....
- Biết dựng 3D, làm Clip, chụp hình là 1 lợi thế...
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
- Quản lý, lên chiến lược kế hoạch, KPI cho hoạt động SEO teo tuần, tháng, quý, năm;
- Thực hiện tối ưu hóa web với các công cụ tìm kiếm.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO.
- Thực hiện công việc SEO onpage và offpage.
- Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả SEO, báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia, hỗ trợ các chiến dịch chung team Marketing
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Xây dựng và hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu của Công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing...
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường.
- Có trách nhiệm báo cáo hiệu quả Marketing đối với từng chiến dịch chạy theo tuần, theo tháng hoặc theo giai đoạn bán hàng. Báo cáo tình hình thị trường, so sánh các phương án Marketing mà đối thủ cạnh tranh đang triển khai và các đề xuất thay đổi.
- Quản lý chi phí Marketing cho các dự án đang triển khai và có trách nhiệm báo cáo thường xuyên với BGĐ hoặc cảnh báo với những khoản chi phí phát sinh không đem lại hiệu quả.
- Đầu mối làm việc với các bộ phận có liên quan (Admin, Sales, Sales Support, Hành chính) trong quá trình triển khai dự án.
- Làm việc với các đối tác để khai thác thêm các kênh truyền thông, tiếp thị hiệu quả.
- Triển khai các chương trình, sự kiện chung của công ty.
- Hỗ trợ các công ty thành viên trong các hoạt động liên quan đến quảng bá, tiếp thị sản phẩm.
• Định hướng chiến lược Marketing ngắn và dài hạn;
• Nghiên cứu và nắm vững nhu cầu của khách hàng về dịch vụ và xu hướng phát triển thị trường;
• Theo dõi và phân tích xu hướng sử dụng dịch vụ trên từng phân khúc khách hàng, từng vùng thị trường;
• Phân tích số liệu và đánh giá kết quả;
• Thực hiện các công việc liên quan đến Marketing.
thiết kế hình ảnh hàng hóa đăng lên web mạng xã hội, Lập bản kế hoạch truyền thông chi tiết dựa trên kế hoạch marketing và kế hoạch truyền thông tổng quát của trưởng phòng,
- Liên hệ và booking phương tiện truyền thông,
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để thiết kế thông điệp và hình ảnh truyền thông,
- Viết thông điệp truyền thông (bài PR),
- Phát triển các kênh bán và hoạt động bán, đánh giá và đề xuất cải tiến dịch vụ/ sản phẩm,
- Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Marketing ngắn, trung, dài hạn,
- Triển khai các chương trình quảng cáo, tiếp thị và hoạt động quảng bá của Công ty,
- Theo dõi và cập nhật thông tin quảng bá qua các kênh truyền thông,
- Quản lý mối quan hệ khách hàng được phân công,
- Các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu trưởng phòng marketing
Làm việc với các cấp quản lý để xây dựng chiến lược nội dung cho thương hiệu dựa trên mục tiêu kinh doanh.
• Xây dựng kế hoạch nội dung và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông cụ thể.
• Brainstorm và cộng tác với các đồng đội Marketing và các bộ phận khác để có ý tưởng mới và chiến lược nội dung cho từng dự án.
• Tương tác với nhà thiết kế và biên tập video để tạo nội dung cụ thể được hiển thị trên phương tiện truyền thông xã hội và in ấn.
• Luôn cập nhật với các xu hướng mới nhất để cải thiện hiệu suất nội dung.
Cập nhật, quản lý hình ảnh công ty, sản phẩm công ty, các sự kiện truyền thông của công ty...trên các phương tiện thông tin báo chí, mạng xã hội....có thể đưa ra chiến lược truyền thông cho công ty, có khả năng tiếp xúc quan hệ báo chí, cơ quan đối ngoại...để làm việc.
- Thực tập theo Dự án tại Bộ phận Marketing (mảng Petfood)
- Thời gian thực tập dự kiến: 5 tháng
- Công ty có phụ cấp thực tập, phụ cấp ăn trưa & đi lại (xe đưa đón cho các bạn từ HCM đến Bình Dương).
Viết bài và quản trị nội dung trên các website, bài PR, bài quảng cáo
- Lên ý tưởng nội dung hình ảnh, banner, các ấn phẩm để marketing.
- Hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động marketing bao gồm Tổ chức Sự kiện, Chương trình Khuyến mãi, Quảng cáo, PR, Chăm sóc Khách hàng, Online Marketing…
- Chỉnh sửa thiết kế ở mức độ căn bản
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên facebook theo ngân sách được duyệt.
- Theo dõi, phân tích, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với đội ngũ marketing nhằm tăng hiệu quả bán hàng và phát triển thương hiệu trên facebook.
- Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo hàng ngày, tuần tháng.
- Đề xuất triển khai chiến lược Marketing đạt hiệu quả, phù hợp với từng giai đoạn; quản lý, giám sát các hình thức quảng cáo.
- Chăm sóc group facebook của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên